Tác dụng của dầu tràm với phụ nữ mang thai

Tác dụng của dầu tràm với phụ nữ mang thai là gì? Dầu tràm là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay với nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe.

Tác dụng của dầu tràm với phụ nữ mang thai là gì? Dầu tràm là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay với nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe. Dầu tràm dùng cho người lớn, trẻ nhỏ và cả mẹ bầu. Vậy bạn có từng tìm hiểu quả tác dụng của dầu tràm với phụ nữ mang thai là gì và cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả nhất. Xem ngay bài viết này từ Dầu Tràm Con Yêu để tự giải đáp nhé!!

4 tác dụng của dầu tràm với phụ nữ mang thai bạn cần biết

Tinh dầu tràm, liệu pháp tốt cho tinh thần phụ nữ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, không chỉ thể lực bị suy giảm rõ rệt, mà tinh thần của người mẹ cũng phải chịu áp lực tâm lý hết sức nặng nề. Nếu như không nhận được sự quan tâm và động viên chăm sóc từ gia đình, người thân sẽ ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. Thậm chí, mắc phải triệu chứng trầm cảm trước và sau sinh.

Vậy nên, giai đoạn này, gia đình cần tạo mọi điều kiện tốt để mẹ bầu có thể thư giãn và không lo lắng đến những vấn đề khác trong cuộc sống. Các chuyên gia khuyến cáo rằng, việc sử dụng tinh dầu tràm sẽ giúp giấc ngủ của mẹ tốt hơn. 


Mùi thơm từ tinh dầu sẽ giúp mẹ có cảm giác dễ chịu, tác động trực tiếp đến khứu giác và dẫn truyền đến não bộ tạo nên những cảm xúc tích cực hơn. Ngoài ra, nó còn giúp mẹ bầu tập trung trí nhớ tốt hơn trong quá trình chuyển dạ.

Tham khảo: Dầu tràm có được mang lên máy bay

Tinh dầu tràm giúp đường hô hấp bà bầu khỏe mạnh

Công dụng của dầu tràm có thể phòng tránh những căn bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phế quản, sổ mũi hay ho, viêm họng…Tinh dầu tràm mang đến công dụng nhanh chóng và hiệu quả, sản phẩm này còn an toàn cho thai nhi. Bên cạnh đó, mẹ bầu luôn giữ được trạng thái tinh thần lạc quan và yêu đời hơn.

Tinh dầu tràm giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu luôn phải kiêng cữ rất nhiều món ăn và nếu ăn nhầm những loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe dễ bị bệnh táo bón hay khó tiêu. Đây chính là nỗi lo thường xuyên trong giai đoạn mang thai. 

Khi sử dụng tinh dầu tràm sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của mẹ được khỏe mạnh hơn giúp mẹ xua tan đi được nỗi lo đầy hơi, chướng bụng nhanh chóng.

Tinh dầu tràm giúp giữ ấm cơ thể

Cơ thể phụ nữ khi mang thai rất yếu, cho nên dễ cảm lạnh khi thời tiết thay đổi vào những lúc giao mùa. Sử dụng tinh dầu tràm sẽ giúp cơ thể dần ấm áp hơn tránh cảm lạnh tốt nhất.


Mẹo dùng dầu tràm hiệu quả cho mẹ bầu

Thoa tinh dầu tràm lên cơ thể

Cách dùng đơn giản là thoa trực tiếp lên những vị trí cơ thể như lòng bàn chân, bàn tay hay cả cổ tay để giữ ấm cho cơ thể. Đặc biệt khi ra ngoài trời vào những lúc mùa đông để đề phòng những loại gió độc có thể xâm nhập cơ thể, bạn nên thoa dầu tràm vào mang tai hoặc cổ tay để giữ ấm. Nếu mệt mỏi đau nhức có thể xoa vai, chân, tay… Lưu ý chỉ thoa với lượng nhỏ vừa đủ mà thôi.

Xem thêm: Dầu tràm xoa bóp cho bà bầu

Tắm bằng tinh dầu tràm

Dùng tinh dầu tràm pha với một lượng nước ấm vừa đủ để tắm giúp cơ thể mẹ bầu được giữ ấm nhanh chóng. Ngâm mình trong bồn tắm với hương tinh dầu tràm thơm nhẹ, sẽ là phương pháp giải tỏa áp lực, mệt mỏi tốt nhất.

Tổng kết

Trên đây, là một số thông tin Dầu Tràm Con Yêu cung cấp để giúp bạn có thể giải đáp thắc mắc về việc “Tác dụng của dầu tràm với phụ nữ mang thai ra sao”. Nhìn chung, dầu tràm là loại tinh dầu lành tính và có thể giúp cho mẹ và bé bảo vệ cơ thể tốt hơn. Tuy nhiên, nếu để an toàn hơn bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu như cơ thể dị ứng với tinh dầu. Điều đó, sẽ hạn chế được nguy cơ bị dị ứng ngoài mong muốn.

Dầu Tràm Con Yêu với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dầu tràm cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn khép kín...mang đến sự an toàn cho người dùng.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm hay cần tư vấn hãy liên hệ chúng tôi theo những thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top