Dầu tràm xoa bóp cho bà bầu

​Dầu tràm xoa bóp cho bà bầu có hiệu quả không? Từ lâu dầu tràm đã được xem là một trong những dược liệu lành tính tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy, hiện nay những sản phẩm liên quan đến tinh dầu tràm nguyên chất được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Dầu tràm xoa bóp cho bà bầu có hiệu quả không? Từ lâu dầu tràm đã được xem là một trong những dược liệu lành tính tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy, hiện nay những sản phẩm liên quan đến tinh dầu tràm nguyên chất được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Đặc biệt, với những gia đình có con nhỏ hay phụ nữ mang thai sử dụng dầu tràm bảo vệ sức khỏe mang lại công dụng rất tốt. Vậy dầu tràm xoa bóp cho phụ nữ mang thai tốt hay không?

Công dụng khi dùng dầu tràm xoa bóp cho bà bầu

Nhiều khách hàng đặt câu hỏi liên quan đến sản phẩm tinh dầu tràm có dùng được cho phụ nữ mang thai hay không? Tinh dầu tràm sử dụng cho phụ nữ mang thai cần lưu ý những vấn đề gì? Dầu tràm xoa bóp cho người mang thai có tốt an toàn không?...

Tinh dầu tràm là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguồn gốc thiên nhiên, cho nên nó an toàn và lành tính cho mọi đối tượng. Chỉ những khách hàng bị dị ứng với sản phẩm hoặc chống chỉ định theo ý kiến bác sĩ mới không dùng được sản phẩm này.

Tham khảo: Dầu tràm dùng cho bà bầu được không


Liệu pháp tốt cho tinh thần phụ nữ mang thai

Trong quá trình mang thai, phụ nữ sẽ có những chuyển biến về mặt tâm lý rõ rệt. Các mẹ dễ lo lắng và stress nhiều hơn bình thường. Nếu không được tâm sự, chia sẻ hay động viên an ủi đúng lúc, đúng cách dễ dẫn đến những chướng ngại tâm lý kéo dài về sau.

Đây là vấn đề đáng lo ngại cho cả mẹ và bé, vì vậy trong giai đoạn mang thai, gia đình cần tạo điều kiện thoải mái nhất để mẹ bầu thư giãn không lo nghĩ nhiều. Các chuyên gia khuyên nên sử dụng tinh dầu tràm có thể hỗ trợ tâm trạng của mẹ bầu được tốt hơn, giấc ngủ cũng trở nên sâu hơn.

Với mùi hương đặc trưng, thơm dịu nhẹ nhàng, dầu tràm sẽ tác động trực tiếp đến phần khứu giác và dẫn truyền đến phần não bộ giúp phụ nữ mang thai cảm nhận trạng thái thư thái, tích cực hơn. 

Tinh dầu tràm giúp đường hô hấp bà bầu khỏe mạnh

Thay vì sử dụng những loại thuốc để phòng bệnh trong quá trình mang thai, các chuyên gia cho rằng, sử dụng tinh dầu tràm thay thế những loại thuốc kháng sinh chính là sự lựa chọn thông minh. Vì nó vừa an toàn lại mang đến hiệu quả phòng bệnh rất tốt như bệnh về viêm phế quản, viêm họng…

Bên cạnh đó, tinh dầu tràm cũng rất an toàn cho thai nhi và không hề ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của mẹ. Đặc biệt hơn, nó còn giúp giảm tình trạng đau đầu, nhạy cảm và cảm xúc tiêu cực khi mang thai sẽ được hạn chế hơn hẳn.

Ngăn ngừa muỗi cho bà bầu

Theo các nghiên cứu, phụ nữ mang thai là đối tượng lý tưởng cho muỗi hơn những người bình thường. Trong quá trình mang thai khối lượng máu tăng lên 30 đến 50%.  Khi đó, cơ thể sản sinh nhiều carbondioxide thu hút muỗi. 

Nếu bị muỗi đốt thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé, dễ mắc số bệnh lý như sốt xuất huyết, virus Zika gây dị tật thai nhi.

Khi sử dụng tinh dầu tràm, hương thơm tinh dầu sẽ đuổi muỗi đi xa, khiến hệ thần kinh của muỗi tê liệt, không còn khả năng nhận biết con mồi vì vậy, nó dễ bị tiêu diệt hơn.

Công dụng của tinh dầu tràm cho phụ nữ sau sinh

Tăng lưu thông huyết mạch sau khi đẻ

Trong quá trình mang thai, phụ nữ dễ bị suy giãn tĩnh mạch, nội tiết tố ảnh hưởng và tác động cơ thể làm giãn nở tất cả những cơ quan trong đó có tĩnh mạch chân. Khi phôi thai càng lớn, đè nặng tĩnh mạch vùng bụng khiến sự lưu thông máu tĩnh mạch bị hạn chế. 

Hiện tượng này, không chỉ gây mất thẩm mỹ, nếu chậm trễ khắc phục sẽ dẫn đến tình trạng bị viêm tắc tĩnh mạch rất nguy hiểm. Tuy nhiên, khi bôi tinh dầu tràm lên những vùng bị giãn tĩnh mạch sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

Xem thêm: Cách dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh


Phong thấp, đau dây thần kinh, đau khớp, nhức mỏi

Khi mang thai, thai nhi phát triển ngày càng lớn cơ thể mẹ không ngừng cung cấp năng lượng cho trẻ. Do đó, sau sinh đa phần phụ nữ sẽ thiếu hụt vitamin D và canxi dẫn đến tình trạng đau bụng, nhức lưng , đau xương khớp. 

Hơn nữa, quá trình mang thai kéo dài, nồng độ estrogen tăng đột biến cản trở hoạt động khớp gối, gây tắc nghẽn và khiến khớp đau hơn. Theo nhận định chuyên gia, sử dụng tinh dầu tràm thoa lên vị trí đau nhức sẽ cải thiện tình trạng đau đáng kể.

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu trong giai đoạn mang thai

  • Ưu tiên chọn tinh dầu chiết xuất 100% thiên nhiên nguyên chất.

  • Không được uống tinh dầu trong quá trình mang thai

  • Trong quá trình mang thai nên sử dụng tinh dầu liều lượng ít ½ người bình thường dùng. Lưu ý nên pha loãng với nước ấm sử dụng tốt hơn.

  • Không bôi tinh dầu tràm lên vết thương hở hay hoặc những vùng da nhạy cảm trên cơ thể như cổ họng, mắt, miệng…

  • Không sử dụng nhiều loại tinh dầu trong quá trình mang thai

  • Thời gian xông tinh dầu chỉ nên kéo dài từ 15 đến 20 phút, không nên xông quá lâu.

  • Nên thông qua ý kiến bác sĩ và lắng nghe tư vấn rõ ràng trước khi sử dụng.

  • Khi bị bỏng do tinh dầu nguyên chất gây ra, cần dùng những loại dầu thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa để bôi lên vết thương bỏng đó.

Tổng kết

Với bài viết dùng “Dầu tràm xoa bóp cho bà bầu” có tốt hay không? Dầu Tràm Con Yêu xin cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất về vấn đề này trong bài viết trên. Hy vọng, sau khi đọc nó, bạn có thể bỏ túi cho mình những kiến thức quan trọng về sức khỏe mẹ và bé.

Hơn hết, bạn có thể thấy được những gánh nặng cơ thể liên quan sức khỏe của phụ nữ mang thai phải chịu đựng. Từ đó, bạn trân trọng và quan tâm đến họ nhiều hơn vì những hy sinh họ đã làm. Dầu Tràm Con Yêu sẽ cùng bạn gửi lời chăm sóc ngọt ngào và nồng ấm nhất đến người phụ nữ bạn yêu thương đang mang trong mình những thiên thần nhỏ bé.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm dầu tràm thiên nhiên, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

 

 

Tin liên quan

Bình luận

top