Tinh dầu chống côn trùng Satra

​Tinh dầu chống côn trùng Satra sản xuất từ thành phần thiên nhiên. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Với những gia đình có nhiều thành viên hoặc có trẻ nhỏ, rất thích hợp để sử dụng nhằm mục đích chống côn trùng.

Tinh dầu chống côn trùng Satra sản xuất từ thành phần thiên nhiên. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Với những gia đình có nhiều thành viên hoặc có trẻ nhỏ, rất thích hợp để sử dụng nhằm mục đích chống côn trùng. Bảo vệ không gian sống trong lành, an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm tinh dầu xua đuổi côn trùng vui lòng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây

Giới thiệu sản phẩm tinh dầu chống côn trùng Satra

Có thể nói đây chính là điều ám ảnh đối với nhiều người. Bởi vì không một ai trong chúng ta có thể chấp nhận được việc phái sống chung với những loại côn trùng gây hại sức khỏe, thức ăn và không khí như: Ruồi, muỗi, kiến, gián…

Dù ít hay nhiều những loại côn trùng này cũng sẽ tác động ít nhiều đến đời sống con người, làm giảm chất lượng cuộc sống đáng kể. Hơn hết là còn tiềm ẩn nguy cơ mầm bệnh phát triển ảnh hưởng sức khỏe như sốt xuất huyết, dị ứng da,…Những da đình có trẻ nhỏ cũng cần cẩn trọng hơn khi môi trường sống tồn tại nhiều côn trùng sẽ dễ gây hại cho bé!


Tinh dầu chống côn trùng Satra sản phẩm đang được người tiêu dùng tin cậy, vì công dụng hiệu quả mà nó mang lại. So với những sản phẩm chống côn trùng hiện nay trên thị trường, Satra nổi bật với ưu điểm chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên lành tính. Đặc biệt là cam kết không chứa chất diệt côn trùng ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng khi hít phải. Vì vậy, sản phẩm được các bà nội trợ lựa chọn để sử dụng cho không gian sống trong gia đình tiêu diệt côn trùng và đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh do côn trùng gây ra.

Thành phần tinh dầu chống côn trùng Satra

Tinh dầu tràm, tinh dầu xả là ba loại nguyên liệu chính có trong tinh dầu chống côn trùng Satra. Bên cạnh đó, còn có Tinh dầu bạc hà, cồn hữu cơ, màu thực phẩm, Bht, Peg – 40 và nước Hydrosol.

Bên cạnh đó, còn có Citral chứa tinh dầu sả chanh và Citronellol, Limonene trong tinh dầu tràm có công dụng chống mũi và các loại côn trùng.

Xuất xứ thương hiệu

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với công trình sản xuất nghiêm ngặt và được tiến hành đánh giá chất lượng, kiểm tra độ an toàn trước khi bán ra thị trường.

Nơi sản xuất 

Tại Việt Nam do CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE chịu trách nhiệm sản xuất.

Công dụng tinh dầu chống côn trùng Satra

Công dụng chính của sản phẩm đó chính là chống, xua đuổi côn trùng ruồi, muỗi, kiến gián tránh xa nơi ở của con người. Bên cạnh đó, bảo vệ không gian sống trong lành và không bị tác động từ con trùng. Hạn chế được sự xâm nhập côn trùng ảnh hưởng đến thức ăn, nước uống, không khí và giấc ngủ cho cả gia đình của bạn.

Bên cạnh đó, tinh dầu chống côn trùng Satra chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu chống côn trùng Satra mang hương thơm dễ chịu, giúp con người thư giãn. Sản phẩm lành tính nên không e ngại vấn đề bị ảnh hưởng sức khỏe khi ngửi vào.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu chống côn trùng Satra

  • Với trẻ em nhỏ hơn 3 tháng tuổi: Chỉ cần xịt một lượng vừa đủ lên chăn màn, quần áo xung quanh của trẻ là được.

  • Trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên: Xịt một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay trẻ và thoa đều lên phần da cần bảo vệ chống ruồi muỗi là được.

  • Với người lớn, gia đình không có trẻ em có thể xịt xung quanh khu vực phòng để hạn chế côn trùng xuất hiện. Không nên xịt lên nhưng bộ phận như mắt hay vết thương hở.

Cách bảo quản tinh dầu chống côn trùng Satra

Trong sản phẩm có sử dụng tinh dầu dừa hoạt hóa nên nếu sử dụng ở nhiệt độ dưới 21 độ C sẽ có thể bị đông. Khi tình trạng này xảy ra nên ngâm chai nước vào nước ấm để có thể giúp sản phẩm hóa lỏng trở lại.

Bên cạnh đó, để nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời, luôn đậy kín nắp sau khi mở  bao bì sử dụng.


Lưu ý khi sử dụng tinh dầu chống côn trùng Satra

Lưu ý: Vì sản phẩm là sự kết hợp của những loại tinh dầu thiên nhiên nên chỉ phát huy công dụng tối đa trong khoảng thời gian 3 giờ đồng hồ. Để đạt hiệu quả cao hơn nên sử dụng lại bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc có nhu cầu đặt mua nhanh chóng, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin dưới đây. Tinh dầu chống côn trùng Satra, tinh dầu bảo vệ bé và cả gia đình tránh xa côn trùng hiệu quả.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top