A. Đối với Khách Hàng giao tận nơi tại TP. Hồ Chí Minh
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa đã đặt khi nhân viên giao hàng giao trực tiếp cho Quý Khách. Trường hợp, hàng hóa không đúng như cam kết (giao lộn hàng, hàng bị hư hỏng...) quý khách có quyền từ chối và yêu cầu nhân viên đổi hàng hóa khác.
B. Đối với Khách Hàng ở Tỉnh.
Quý khách có quyền trả hàng lại theo địa chỉ công ty và yêu cầu chúng tôi gửi lại nếu hàng Quý Khách đặt mua không giống với hàng đang nhận.
1. Chính sách đổi hàng
rường hợp hàng hóa bị hư hỏng, không thể sử dụng gây ra bởi lỗi của công ty thì công ty sẵn sàng đổi hàng hóa khác cho khách hàng. Thời gian tối đa trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng, sau thời gian này chúng tôi sẽ không giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc đổi/trả hàng.
Quy trình đổi hàng: Đối với khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh:
- Quý khách gửi yêu cầu hỗ trợ trong trang Quản lý đơn hàng hoặc liên hệ với Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng.
- Sau khi Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng xác nhận, quý khách cho chúng tôi địa chỉ lại để chúng tôi quay lại đổi hàng.
- Quý khách không phải chịu thêm chi phí nào khác.
Đối với khách hàng ở Tỉnh :
- Quý khách gửi yêu cầu hỗ trợ trong trang Quản lý đơn hàng hoặc liên hệ với Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng.
- Sau khi Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng xác nhận, quý khách gửi hàng bị lỗi đến văn phòng công ty.
- Ngay sau khi nhận được hàng, công ty sẽ gửi hàng hóa thay thế đến cho khách hàng.
- Quý khách không phải chịu thêm chi phí nào khác, ngoài chi phí gửi trả hàng về công ty.
Trường hợp lỗi hàng hóa gây ra bởi khách hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không giải quyết đổi hàng cho các trường hợp này.
Trường hợp không còn hàng thay thế, quý khách có thể yêu cầu mặt hàng tương tự và sẽ phải bù giá, nếu như mặt hàng tương tự có giá khác với mặt hàng cần đổi.
Chúng tôi cho phép bạn đổi hàng với giá trị tương đương, không hoàn trả lại tiền thừa nếu sản phẩm đó thấp hơp giá sản phẩm đã đặt mua.