Tinh dầu tràm giá bao nhiêu tiền

Tinh dầu tràm giá bao nhiêu tiền? Mua tinh dầu tràm ở đâu chất lượng? Hiện nay, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng tinh dầu tràm phòng bệnh bảo vệ sức khỏe.

Tinh dầu tràm giá bao nhiêu tiền? Mua tinh dầu tràm ở đâu chất lượng? Hiện nay, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng tinh dầu tràm phòng bệnh bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, với quá nhiều những thương hiệu tràn lan trên thị trường hiện nay, rất khó để có thể chọn được một sản phẩm giá cả và chất lượng điều song hành với nhau.

Nhu cầu sử dụng tinh dầu tràm hiện nay

Theo nghiên cứu khoa học, tinh dầu tràm chính là dược liệu lành tính. Dầu tràm có nhiều công dụng không chỉ phát huy tác dụng với người lớn mà cả trẻ sơ sinh và bà mẹ mang thai sử dụng an toàn 100%. 

Tham khảo: Kinh nghiệm chọn mua dầu tràm cho bé


Người tiêu dùng càng ưa chuộng sử dụng dầu tràm thì đây chính là cơ hội cho nhiều cơ sở sản xuất dầu tràm giá rẻ chất lượng kém ra đời. Cho nên, khi có ý định mua dầu tràm bạn cần phải cẩn trọng hơn hết. Sử dụng tinh dầu tràm với công dụng như sau:

  • Có khả năng kháng khuẩn, làm sạch da, và giữ ấm cho cơ thể hiệu quả.

  • Phòng tránh được những chứng cảm cúm, ho khan, sổ mũi, viêm xoang.

  • Giảm chứng đau nhức, đầy hơi, chướng bụng và đau bụng

  • Dùng dầu tràm bôi lên vết đốt cho côn trùng cắn sẽ giúp giảm đau, giảm sưng và viêm nhiễm cho làn da trẻ.

  • Khử khuẩn phòng tốt, giúp phòng thông thoáng hơn

  • Giúp người dùng thư giãn và giảm căng thẳng

  • Bệnh hôi miệng, sâu răng, ngứa da đầu cũng giảm hẳn khi dùng tinh dầu tràm

  • Dưỡng da và hạn chế bị nấm bàn chân, nhiễm trùng móng chân, tay.

Chính vì những công dụng vô cùng đa dạng này mà người dùng tin tưởng và chọn mua dầu tràm sử dụng nhiều hơn, sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình để bảo vệ sức khỏe 

Giá bán tinh dầu tràm có đi đôi với chất lượng?

Như chúng tôi đã chia sẻ, khi nhu cầu sử dụng dầu tràm trên thị trường ngày càng cao, thì đây chính là cơ hội cho những đơn vị kinh doanh kém chất lượng sử dụng chiêu trò giả mạo sản phẩm chính hãng. Tình trạng này, luôn là vấn nạn chung trong việc kinh doanh hiện nay. Mặc dù vậy, đối tượng phải chịu hậu quả nặng nề nhất đó chính là người tiêu dùng.

Đặc biệt là trẻ nhỏ, đối tượng dùng tinh dầu tràm nhiều nhất hiện nay. Nếu dùng phải sản phẩm kém chất lượng không chỉ mất thời gian, mất tiền mà còn mang đến những căn bệnh về da nguy hiểm. 

Chẳng ai muốn bản thân trở thành con mồi tiêu thụ những sản phẩm kém chất lượng của những đơn vị kinh doanh không uy tín. Tuy nhiên, với tình trạng trăm người bán vạn người mua như hiện nay, thật khó phân biệt được hàng thật và hàng giả.

Sản phẩm tốt đương nhiên giá thành cao là điều chắc chắn. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp giá cả sản phẩm không phải là yếu tố quyết định mọi vấn đề. Vẫn có nhiều đơn vị kinh doanh tinh dầu tràm giá rẻ nhưng chất lượng dùng vẫn rất tốt. 

Ngược lại cũng có những đơn vị bán tinh dầu tràm với giá cao nhưng thực sự sản phẩm dầu tràm lại pha trộn tạp chất hay cồn gây bỏng da khi dùng. Tất cả sản phẩm đều được trang bị bao bì nhãn mác và hình thức khá giống nhau. Nếu như không có sự giám sát và quản lý cơ quan chức năng,thì khó phân biệt. Bên cạnh đó, bạn cũng phải trở thành người tiêu dùng thông minh để lựa chọn đúng sản phẩm tốt.

Xem thêm: Cách dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh


Tinh dầu tràm giá bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2021 tại Dầu Tràm Con Yêu

Mức giá bán tinh dầu tràm trên thị trường rất đa dạng, có đơn vị bán 50.000 – 60.000 VNĐ/ lọ với dung tich 200ml. Có nơi bán cao hơn 100.000 đồng lọ 10ml.

Trên thực tế, có nhiều loại tinh dầu bán với mức giá rất cao, nhưng cũng có loại rất rẻ. Tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ tinh dầu đó là tinh dầu nhập khẩu hay tinh dầu được sản xuất trong nước thì mức giá sẽ không giống nhau hoàn toàn. 

Bảng giá dầu tràm mới nhất 2021 tại Dầu Tràm Con Yêu, dành cho khách hàng tham khảo như sau:

  • Tinh dầu tràm chai lăn DR TRÀM: 115.000 VNĐ/ chai

  • Tinh dầu tràm con yêu 50ml: 128.000 VNĐ/ chai

  • Tinh dầu tràm con yêu LUXURY: 128.000 VNĐ/ chai

  • Tinh dầu tràm DR TRÀM: 128.000 VNĐ/ chai

  • Tinh dầu tràm con yêu 100ml: 253.000 VNĐ/ chai

  • Tinh dầu tràm trà 1 lít nguyên chất: 2.000.000 VNĐ/ thùng

Tổng Kết

Hy vọng, sau khi đọc qua bài viết này bạn đã có cho mình thông tin về “Tinh dầu tràm giá bao nhiêu tiền?” Từ đó, có thể so sánh mức giá và lựa chọn loại tinh dầu tràm đảm bảo hai yếu tố về giá tiền và chất lượng.

Nếu bạn muốn đặt mua tinh dầu tràm nguyên chất từ Dầu Tràm Con Yêu, vui lòng liên hệ:

Mọi thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top