Bình xịt côn trùng loại nào tốt

Muỗi vằn là nguyên nhân truyền bệnh sốt xuất huyết ảnh hưởng tới sức khỏe con người thậm chí còn có thể gây tử vong.

Để tiêu diệt muỗi ngoài việc sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi của các công ty diệt côn trùng thì thuốc xịt muỗi cũng là lựa chọn đang được tin dùng của các hộ gia đình ở Việt Nam. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số bình xịt diệt muỗi tốt nhất mà bạn nên biết nhé.

Bình xịt côn trùng Raid Mik
Raid là thương hiệu thuộc tập đoàn SC Johnson & Son được thành lập năm 1886 với hơn 127 năm kinh nghiệm hoạt động trên thế giới, có trụ sở chính đặt tại Racine, bang Wisconsin, Hoa Kỳ. Hiện SC Johnson & Son kinh doanh 4 ngành hàng: chất thơm xịt phòng, chất diệt côn trùng, chất tẩy rửa và xi đánh giày, bao gồm 7 nhãn hàng: Raid, OFF, Duck, Pledge, Glade, Kiwi, Mr. Muscle. Trong đó, Raid gồm hai dòng chính: MIK (multi insect killer) để diệt tất cả các loại côn trùng trong nhà nói chung như muỗi, kiến, gián, ruồi… và FIK (flying insect killer) - chuyên diệt côn trùng bay như muỗi, ruồi… Raid được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường theo công nghệ hàng đầu của Mỹ, Raid đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và trở thành dòng sản phẩm diệt côn trùng được ưa chuộng số một trên thị trường.

Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại bình xịt diệt côn trùng, một sản phẩm vừa đảm bảo hiệu quả diệt côn trùng nhanh mạnh vừa an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Công ty SC Johnson & Son với bề dày gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành diệt côn trùng đã mang đến bình xịt Raid Mik có hiệu quả nhanh, đồng thời không mùi và chất gây hại đến sức khỏe con người, phù hợp với mọi không gian sống, là gợi ý phù hợp cho bạn.



ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sản phẩm không mùi và không chứa chất độc hại nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
Bình xịt có tác dụng tiêu diệt côn trùng nhanh chóng và hiệu quả tức thì.
Bình xịt Raid tiện sử dụng cả ở những góc khuất khó di chuyển như dưới gầm giường, góc tủ…
Bình thiết kế dễ sử dụng.
Bình xịt muỗi Jumbo Vape FIK
Xịt Jumbo FIK Hương Chanh mang đến cho bạn và gia đình không gian thông thoáng, đuổi sạch ruồi muỗi và côn trùng. Mùi hương chanh tinh khiết, mát lành đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Đặc biệt thành phần không gây hại cho sức khỏe của cả gia đình.

Thành phần và công dụng:

Bình xịt côn trùng Jumbo Vape FIK hương Cam Chanh tự nhiên dùng công nghệ diệt muỗi tối ưu để tiêu diệt các loại muỗi, đặc biệt là muỗi vằn gây hại cho sức khỏe mọi gia đình.
Sản phẩm với thiết kế 2 vòi xịt cực mạnh giúp diệt hết côn trùng gây hại và bảo vệ gia đình bạn khỏi bệnh sốt xuất huyết.
Hương cam chanh thơm mát và dịu nhẹ mang đến một không gian thông thoáng. Đặc biệt sản phẩm còn giảm đến 70% vết ố trên bề mặt vật dụng sau khi xịt giúp an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.
Thiết kế chai xịt rất tiện dụng, bạn có thể xịt vào mọi góc khuất trong nhà như sàn giường, góc tủ,... điều này giúp tiêu diệt côn trùng một cách triệt để nhất.
Bình Xịt Côn Trùng Mosfly AIKxp Hương Cam
Bình Xịt Côn Trùng Mosfly AIKxp Hương Cam là sản phẩm tiêu diệt cực nhanh các loại côn trùng bay và không bay như ruồi, muỗi, kiến, gián, rận, rệp … Cho hiệu quả cao và tức thì.

Thành phần sản phẩm CIK

Nhờ thành phần hoạt chất đặc dụng tiên tiến, giúp tiêu diệt nhanh gọn các loại côn trùng bay và không bay như muỗi, ruồi, thiêu thân, kiến, rận, rệp, gián.

Công dụng sản phẩm CIK

Có hiệu quả cao trong việc tiêu diệt tất cả các loại côn trùng có hại, tạo môi trường sạch sẽ, bảo vệ bạn và cả gia đình khỏi các tác nhân truyền bệnh.


Hương cam tươi mát CIK 600 ml
Mosfly AIKxp có mùi hương cam tự nhiên, dễ chịu, ít gây khó chịu cho người dùng.

Thuốc xịt muỗi Red
Không ít lần khoảng không gian sạch sẽ, thoáng mát của bạn bị các loại côn trùng quấy nhiễu. Hãy yên tâm! Bình xịt côn trùng Red Foxx Power chẵng những giúp bạn ngăn ngừa muỗi, gián và các loại côn trùng khác xâm phạm ngôi nhà mà còn tiêu diệt chúng nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Cơ chế hoạt động

Bình xịt côn trùng RED FOXX với các hoạt chất diệt côn trùng gia dụng sẽ tiêu diệt các loại côn trùng như muỗi, gián…bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
Công thức độc đáo làm tê liệt hệ thần kinh và giết côn trùng ngay khi tiếp xúc nhưng rất an toàn cho người và vật nuôi với hương thơm dễ chịu.
Bình Xịt Côn Trùng ARS Jet Gold
Bình Xịt Côn Trùng ARS Jet Gold Thái Lan mang lại hiệu quả cao và tức thì với cả côn trùng bay và không bay như diệt muỗi, gián, kiến... nhờ thành phần hoạt chất đặc dụng, giúp tiêu diệt cực nhanh các loại côn trùng gây hại, hạn chế phát triển mầm bệnh do chúng gây nên, bảo đảm sức khỏe của mọi người. Sản phẩm được chứng nhận không gây hại sức khỏe, không gây khó chịu cho người dùng.

CÔNG DỤNG ĐẶC TRƯNG:

Giúp tiêu diệt cực nhanh các loại côn trùng gây hạI
Hạn chế phát triển mầm bệnh do chúng gây nên
Được chứng nhận không gây hại sức khỏe
Không gây khó chịu cho người dùng.

Hợp Chất Tinh Dầu Chống Côn Trùng SaTra


Hợp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm soát từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Cam kết không sử dụng chất diệt côn trùng.

Công dụng: Chống muỗi, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Thành phần: Tinh dầu tràm, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu bạc hà, Cồn hữu cơ, Bht, Màu thực phẩm, Peg-40, Nước Hydrosol

Citral trong tinh dầu sả chanh và Citronellol, Limonene trong tinh dầu tràm có khả năng chống muỗi và các loại côn trùng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top