Kinh nghiệm chọn mua dầu tràm cho bé

Để tinh dầu tràm phát huy công dụng, mẹ cần ưu tiên chọn tinh dầu tràm nguyên chất để hạn chế nguy cơ ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé. Trong bài viết này, Dầu Tràm Con Yêu sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm chọn mua dầu tràm cho bé chuẩn nhất.

Tinh dầu tràm là một trong những sản phẩm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bé trong thời điểm chuyển giao thời tiết. Để tinh dầu tràm phát huy công dụng, mẹ cần ưu tiên chọn tinh dầu tràm nguyên chất để hạn chế nguy cơ ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé. Trong bài viết này, Dầu Tràm Con Yêu sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm chọn mua dầu tràm cho bé chuẩn nhất.

Lợi ích sức khỏe khi sử dụng tinh dầu tràm

Theo nghiên cứu khoa học, dầu tràm có nhiều công dụng lành tính an toàn cho người dùng. Đặc biệt, rất thích hợp khi dùng cho trẻ sơ sinh và cả phụ nữ mang thai.


Chống nhiễm trùng, kháng khuẩn

Khi sử dụng tinh dầu tràm bạn có thể giúp trẻ phòng ngừa được tình trạng bị nhiễm trùng. Do trong tinh dầu tràm chứa hợp chất Cineol và α-Terpineol, hạn chế sự phát triển của virus và vi khuẩn, nấm mốc.

Ngoài ra tinh dầu tràm còn hạn chế được những căn bệnh liên quan đến đường hô hấp như: Viêm thanh quản, viêm phế quản và viêm xoang, chống nghẹt mũi, chống ho… Trong những lúc thời tiết diễn biến thất thường, bạn nên sử dụng tinh dầu cho trẻ để giảm đi những triệu chứng trên.

Tham khảo: Cách dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh

Giảm đau

Thành phần chứa Eucalyptol trong dầu tràm giúp giảm đau, sát khuẩn hiệu quả một cách tự nhiên. Chỉ cần thoa dầu tràm lên vết muỗi đốt sẽ giúp vết đốt giảm đau, giảm sưng.

Chống ho

Dầu tràm chứa thành phần Cineol với đặc tính kháng khuẩn cao. Công dụng hỗ trợ làm giảm triệu chứng một vài căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra có thể dùng tinh dầu để xông họng, xông mũi và làm giảm cơn ho.

Chống cảm lạnh

Khi sử dụng dầu tràm sẽ làm tăng hoạt động của hệ tuần hoàn, nhờ vậy quá trình tiết mồ hôi hiệu quả hơn. Dầu tràm là dược liệu từ thiên nhiên giúp hạ sốt, giải độc, giải cảm. Để phòng trẻ bị cảm, bạn nên dùng dầu tràm thoa lên vùng da ở thái dương và lòng bàn chân của trẻ.

Nếu da trẻ nhạy cảm, dễ kích ứng, bạn nên pha loãng dầu tràm với nước ấm trước khi thoa sẽ tốt hơn. Không quên massage nhẹ nhàng để dầu nhanh chóng phát huy công dụng.

Chống đầy hơi, không tiêu

Trẻ dạ dày yếu, hay bị đầy hơi, khó tiêu, bạn chỉ cần dùng ít tinh dầu vào lòng bàn tay. Sau đó, massage nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da cho bé là được.

Cách phân biệt dầu tràm pha và dầu tràm nguyên chất

Dưới đây, là những mẹo giúp bạn phân biệt hiệu quả hai loại dầu tràm nguyên chất và dầu tràm pha dễ dàng và chính xác.

Thứ 1, phân biệt bằng thị giác (quan sát):

Dầu tràm nguyên chất có màu vàng nhạt, sóng sánh. Khi để lâu màu sẽ càng đậm và trong suốt hơn. Nếu có màu vàng sẫm là dầu pha tạp chất.

Dầu nguyên chất, khi lắc mạnh sẽ có bọt nổi lên và sau đó tự tan biến. Dầu pha tạp chất khi lắc bọt nổi lên nhiều và mất nhiều thời gian mới tan biến được. Dầu tràm nguyên chất không nên đựng trong chai nhựa mỏng vì nó có thể làm biến dạng chai trong 1 tuần.

Thứ 2, phân biệt bằng khứu giác (ngửi):

Dầu tràm nguyên chất sẽ có mùi hương nồng đậm. Càng để lâu thì nó càng dịu nhẹ, khi ngửi có cảm giác thông mũi. Dầu tràm nguyên chất khi xoa lên da 2 đến 3 giờ vẫn giữ nguyên mùi, dù có rửa bằng xà phòng vẫn còn. 

Xem thêm: Dùng tinh dàu tràm cho trẻ bị ho


Thứ 3, phân biệt bằng xúc giác (bôi lên da):

Dầu tràm nguyên chất khi thoa lên người không có cảm giác bị nhờn, rít hay mẩn đỏ và dễ thấm nhanh vào da. Khi mới bôi nó có độ nóng vừa phải nhưng sau đó sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.

Thứ 4, về giá thành sản phẩm:

Tại Dầu Tràm Con Yêu, dầu tràm nguyên chất chai 100ml có giá 253.000đ và chai 50ml có giá 128.000đ. 

Thứ 5, kiểm định chất lượng của cơ quan quản lý Nhà nước:

Dầu tràm thông qua kiểm định Nhà Nước, hàm lượng dưỡng chất trong dầu tràm sẽ an toàn hơn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo hàm lượng Cineol hai loại dầu tràm để phân biệt dầu tràm thật và dầu tràm giả.

Kinh nghiệm chọn mua dầu tràm cho bé

Để mua được loại dầu tràm chất lượng cho trẻ sơ sinh ngoài những cách phân biệt dầu tràm thật và dầu tràm giả mà Dầu Tràm Con Yêu cung cấp phía trên. Bạn có thể trực tiếp tham khảo thông qua ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi mua.

Cách tốt nhất, nên tham khảo thông tin cẩn thận để chọn đúng thương hiệu uy tín trên thị trường, mua đúng tinh dầu tràm và mua đúng giá. Dầu Tràm Con Yêu một trong những đơn vị chuyên cung cấp tinh dầu tràm nguyên chất giá tốt nhất thị trường và đã được cấp giấy chứng nhận và kiểm duyệt an toàn trước khi bán ra thị trường.

Cho nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã có thể rút kinh nghiệm chọn mua dầu tràm cho bé tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết tư vấn, đặt hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

 

Tin liên quan

Bình luận

top