Dầu tràm dùng cho bà bầu được không

Dầu tràm dùng cho bà bầu được không? Tinh dầu tràm có thể dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em, tuy nhiên bạn nên đảm bảo rằng mình chọn đúng tinh dầu tràm thiên nhiên 100%, tránh nhầm lẫn mua phải hàng giả, hàng giá rẻ sẽ gây hại cho sức khỏe

Dầu tràm được biết đến như một sản phẩm mang đến nhiều công dụng bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho trẻ nhỏ và cả người lớn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc, liệu dầu tràm dùng cho bà bầu được không? Khi sử dụng cần lưu ý vấn đề gì hay không? Tất cả những vấn đề trên sẽ được Dầu Tràm Con Yêu giải thích cụ thể trong bài viết này.

Sơ lược về dầu tràm

Dầu tràm được nhiều người mua về làm quà biếu cho người thân trong gia đình. Sản phẩm hiện cũng được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Phần lớn người tiêu dùng đều mong muốn sử dụng loại dầu tràm sản xuất từ thiên nhiên hay còn gọi là dầu tràm nguyên chất.

Loại dầu tràm này còn được gọi với tên tinh dầu tràm gió. Ưu điểm của loại dầu này chính là mùi thơm rất dễ chịu, giúp bạn có thể thư giãn, đuổi côn trùng và đặc biệt phòng chống cảm lạnh cho trẻ rất tốt.

Xem thêm: Công dụng của dầu tràm cho mọi lứa tuổi


Dầu tràm có nguồn gốc chiết xuất từ cành và phần lá của cây tràm gió, một loại cây mọc nhiều ở những vùng nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Bên cạnh đó, dầu tràm còn có đặc tính kháng khuẩn cao nên sử dụng cho những trường hợp chống viêm và hỗ trợ các bệnh về đường hô hấp, viêm xoang, đau nhức cơ lại rất tốt.

Dầu tràm dùng cho bà bầu có được không?

Dầu tràm có thể sử dụng cho tất cả mọi đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu bà bầu đang mang thai có sử dụng được hay không

Vốn dĩ cơ thể mẹ bầu rất mẫn cảm, nếu sử dụng tinh dầu hay bất kỳ loại thuốc nào mà không có được sự chỉ định của bác sĩ sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cả mẹ và bé 

Thế nhưng, bạn hoàn toàn yên tâm, theo kiến thức dân gian ông bà ta để lại và nghiên cứu khoa học chứng minh rằng: “Dầu tràm tốt cho cả đối tượng là trẻ em và phụ nữ mang thai”

Vì vậy, trong thời kỳ mang thai, bạn có thể sử dụng tinh dầu tràm, ngoài ra mẹ bầu còn sử dụng dầu tràm pha loãng với nước để massage cơ thể khi bị nhức mỏi bạn nhé!

Cách sử dụng dầu tràm cho bà bầu

Cách sử dụng dầu tràm cũng khá đơn giản, bạn có thể bôi trực tiếp lên quần áo. Nếu như bạn có làn da quá nhạy cảm, thì nên pha nước sạch. Nhờ vậy, dầu có thể phát huy công dụng tốt hơn nhờ vào việc giảm lượng bay hơi cao nhất có thể.

Khi sử dụng cho đối tượng là mẹ bầu và trẻ em, nên chọn những loại tinh dầu tràm chiết xuất 100% từ thiên nhiên đến từ thương hiệu Dầu Tràm Con Yêu. Lưu ý mua sản phẩm phải kèm theo giấy tờ chứng nhận kiểm tra chất lượng rõ ràng. Tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng giá rẻ trôi nổi trên thị trường vì nó sẽ gây hại đến sức khỏe lâu dài.

Cần xem: Cách phòng tránh sổ mũi bằng dầu tràm


Một số lưu ý khi dùng tinh dầu tràm gió cho bà bầu

  • Để xa tầm tay trẻ em

  • Bảo quản tinh dầu ở nơi khô ráo và thoáng mát, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

  • Lưu ý sử dụng tinh dầu với một lượng vừa đủ để không gây hại cho da, đảm bảo an toàn đối với trẻ em và người lớn.

  • Không để dầu dính trực tiếp vào mũi, tai cũng như mắt và những vị trí có vết thương hở trên da.

  • Không được dùng với mục đích uống cho phụ nữ mang thai và cả trẻ em.

  • Không được phép dùng tinh dầu với lượng lớn bôi lên da khi chưa pha loãng.

  • Khi cảm thấy da bị kích ứng hay có hiện tượng đỏ, rát, ngửi có mùi lạ thì nên ngừng sử dụng ngay.

Tổng kết

Với bài viết “Dầu tràm dùng cho bà bầu được không?” Dầu Tràm Con Yêu hy vọng rằng đã có thể mang đến cho bạn đọc câu trả lời hợp lý nhất. Mong rằng, đối với sức khỏe của những người thân trong gia đình, bạn có thể cẩn trọng hơn khi lựa chọn những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng đến từ những đơn vị sản xuất uy tín trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, ngoài việc chú trọng chất lượng sản phẩm, bạn cũng phải tuân thủ tốt những quy định bác sĩ yêu cầu để đảm bảo sự phát triển an toàn của mẹ và bé. Dầu Tràm Con Yêu hân hạnh được đồng hành để mang đến những kiến thức sức khỏe bổ ích và thiết thực nhất cho cả mẹ và bé trong những giai đoạn quan trọng nhất trong đời.

Nếu bạn quan tâm về sản phẩm tinh dầu tràm nguyên chất của chúng tôi, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để nhận tư vấn chi tiết nhất

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top