Một số cách sử dụng tinh dầu sả hiệu quả nhất ngay tại nhà

Có rất nhiều người sử dụng tinh dầu sả vào các mục đích khác nhau mà không biết liệu nó có hiệu quả khi sử dụng như vậy hay không

Tinh dầu sả được biết đến như một loại thần dược của dòng sản phẩm tinh dầu khi mà nó mang được cho mình rất nhiều những công dụng khác nhau, mỗi một loại công dụng cũng có những cách dùng hiệu quả nhất do đó mà các bạn khi cần dùng loại sản phẩm này cũng nên tìm hiểu để có các hiệu quả tốt nhất. 

Có rất nhiều người sử dụng tinh dầu sả vào các mục đích khác nhau mà không biết liệu nó có hiệu quả khi sử dụng như vậy hay không, do đó mà khi sử dụng đã không có được hiệu quả tốt nhất. Hiện tại ở công ty Pure của chúng tôi có một loại tinh dầu sả nguyên chất, dòng sản phẩm này có hướng dẫn cách sử dụng cũng như là những công dụng nổi bật của nó mang lại do đó các bạn sẽ dễ dàng hơn so với việc sử dụng tinh dầu sả được mua từ các cửa hàng khác trên thị trường.



Tinh dầu sả sẽ có nhiều công dụng khác nhau
 
Khi nhắc đến tinh dầu thì nhiều người sẽ chỉ nghĩ nó có tác dụng xông phòng để thanh lọc không khí hoặc nó sẽ có những công dụng trong việc đuổi côn trùng, thế nhưng thực tế thì tinh dầu thiên nhiên cũng có rất nhiều các công dụng nổi bật khác. Với tinh dầu sả thì nó cũng có các công dụng nổi bật khác nhau như: Đuổi muỗi và những loại côn trùng cắn khác, chống viêm và giảm đau, cải thiện tinh thần và giản stress, làm nước hoa hoặc xịt phòng, khử mùi hôi và mùi thuốc lá, chăm sóc da và chống nấm, kháng khuẩn tự nhiên...
 
Với các công dụng khác nhau thì các bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về các cách sử dụng để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, vì thế các bạn nên mua những sản phẩm có nhãn mác rõ ràng để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.
Những cách dùng tinh dầu sả hiệu quả nhất
 
- Xông hương: Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán. Rồi cắm điện khởi động máy, tinh dầu sẽ bắt đầu lan tỏa ra khắp không gian nhanh chóng.
 
- Dùng tinh dầu sả chanh thiên nhiên xoa lên da chống muỗi đốt. Hoặc nhỏ vài giọt lên miếng bông gòn đặt trong góc phòng ngủ, bếp… để xua muỗi, côn trùng.

- Dùng để pha chế dầu massage: Để tăng cường hiệu quả của quy trình massage, hỗ trợ làm đẹp da, bạn chỉ cần pha loãng khoảng 10 - 15 giọt tinh dầu sả chanh với 30ml dầu nền hạt nho/ ô liu/ jojoba… rồi thoa lên cơ thể và thực hiện các động tác massage.

- Xông hơi giải cảm: Nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh cùng tinh dầu hương nhu, bưởi vào chậu nước ấm. Đưa mặt cách chậu nước khoảng 30cm, và dùng khăn trùm kín để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút. Hơi nóng cùng hương thơm tinh dầu sẽ giúp giảm cảm cúm, đau đầu.
 
- Giảm chứng đầy hơi, hạ đường huyết: Chỉ cần nhỏ một giọt tinh dầu vào cốc nước ấm hoặc cốc trà để uống. Thực hiện 2 lần mỗi ngày sẽ giúp cân bằng đường huyết, giảm chướng bụng, đầy hơi.
 
Với rất nhiều các công dụng của sản phẩm này mang lại thì chắc chắn tinh dầu sả mua ở đâu đang được các bạn quan tâm rất là nhiều, nếu như các bạn còn chưa biết ở đâu bán tinh dầu sả đảm bảo thì hãy đến với công ty chúng tôi. 

Tin liên quan

Bình luận

top