Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả

Nhà vệ sinh được biết đến là nơi chứa nhiều vi khuẩn sinh sôi có hại cho sức khỏe nếu như bạn không vệ sinh một cách kỹ càng.

Ngoài ra nhà vệ sinh còn là nơi thường xuyên xuất hiện những mùi hôi khó chịu nếu không được thường xuyên cọ rửa, tẩy sạch. Để có thể mang lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho căn nhà vệ sinh của bạn thì bài viết sẽ hướng dẫn bạn những cách giúp cho không gian đặc biệt như nhà vệ sinh sẽ luôn sạch sẽ và thơm tho. Cùng tìm hiểu xem đó là những cách nào nhé!

Vệ sinh nhà vệ sinh thường xuyên sẽ không còn lo về mùi hôi

Việc thường xuyên cọ rửa, tẩy sạch nhà vệ sinh tối thiểu 1 lần/tuần sẽ giúp giảm bớt mùi hôi khó chịu và mang đến sự sạch sẽ cho nhà vệ sinh của bạn. Ngoài ra còn ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn có hại cho sức khỏe, giúp cho gia đình của bạn không những tránh khỏi mùi hôi khó chịu mà còn luôn giữ được sức khỏe một cách an toàn và tốt nhất. Tuy nhiên khi dùng chất tẩy rửa để không gây ra ngộ độc về mùi do hóa chất từ dung dịch tẩy bạn nên sử dụng với lượng vừa đủ nhé.



Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng lá dứa

Lá dứa được biết đến với nhiều công dụng như có thể pha trà, làm bánh,… Bởi vì mùi lá dứa rất thơm cho nên lá dứa còn có công dụng loại bỏ mùi rất hiệu quả. Bạn chỉ cần mua một bó lá dứa về và treo trong nhà vệ sinh,  phòng tắm thì lá dứa sẽ ngay lập tức hút ẩm cũng như giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu, ám bẩn trong nhà vệ sinh. Bạn có thể sử dụng cách này bằng cách treo lá dứa để qua đêm, sáng hôm sau căn phòng vệ sinh bạn sẽ có mùi dễ chịu hơn.

Sử dụng muối nước ấm hoặc backing soda để tẩy rửa những mùi hôi khó chịu

Việc dẫn đến mùi hôi trong nhà vệ sinh của bạn chính là những chất thải bị kẹt trong cống, miệng thoát nước không được trôi đi. Bạn cần thường xuyên tẩy rửa những nơi đặc biệt như vậy để luôn giữ sự sạch sẽ cho nhà vệ sinh của bạn. Tuy nhiên những vết cặn này rất khó để tẩy rửa, bạn có thể sử dụng muối pha với nước ấm để cọ rửa miệng cống thoát nước hoặc sử dụng backing soda giúp tẩy rửa các chất bám bẩn trong cống thoát nước để lại. Việc sử dụng backing soda sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ hơn đấy, bạn hãy thử áp dụng ngay xem.

Dùng chanh tươi để loại bỏ mùi hôi từ nhà vệ sinh

Chanh ngoài tác dụng là thức ăn, thức uống thì trong chanh chứa hàm lượng axit cao nên còn có chức năng tẩy rửa hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng 2 đến 3 quả chanh, ép lấy nước cốt chanh và pha thêm ít nước là có thể tạo ra dung dịch tẩy rửa cho nhà vệ sinh của bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng dung dịch này đổ trực tiếp vào bồn cầu nhà vệ sinh sau đó đóng nấp bồn cầu và để khoảng 1 tiếng sau đó hãy xả nước. Mùi hương tự nhiên từ chanh sẽ giúp đánh bay và khử mùi hôi từ những nơi thường xuyên xuất hiện mùi hôi như bồn cầu đấy. Chanh tươi quả thật tiện ích đúng không nào!

Dùng sả để hút ẩm và loại bỏ mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh

Chúng ta thường dùng sả để làm nguyên liệu thức ăn hoặc thậm chí thức uống để thanh mát cơ thể. Bật mí với bạn là sả còn có thể giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh nữa đấy. Công dụng quá phải không? Tương tự như cách loại bỏ mùi của lá dứa đã nêu trên bạn chỉ cần mua một bó sả và đập dập phần đầu của sả sau đó treo vào góc nhà vệ sinh. Mùi hương thơm từ xả sẽ dần dần đánh bay và lấn át đi không khí bẩn, bám mùi trong nhà vệ sinh, mang lại không gian nhẹ nhàng hơn cho những nơi thuộc nhu cầu thiết yếu hàng ngày của bạn.



Sử dụng tinh dầu khử mùi hôi Bay

Công dụng của tinh dầu khử mùi hôi Bay

Khử mùi hôi trong phòng khách, toilet, giày, ô tô..., có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. 

Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Chúc bạn thành công với những cách hướng dẫn trên nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top