Lợi ích của tinh dầu chống côn trùng Satra

Sản phẩm không kén đối tượng người dùng. Hầu hết bất kỳ gia đình nào, thành viên nào trong gia đình của bạn cũng đều có thể sử dụng được sản phẩm. Tuy nhiên, trước khi dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, nếu có thành viên nào trong gia đình dị ứng với thành phần tinh dầu bạn nên cẩn trọng khi sử dụng.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng tinh dầu chống côn trùng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình thân yêu. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sản phẩm khác nhau bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Tinh dầu Satra sẽ là một gợi ý đáng xem xét cho bạn. Vậy lợi ích của tinh dầu chống côn trùng Satra là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công dụng của tinh dầu chống côn trùng Satra

Giới thiệu về tinh dầu chống côn trùng Satra hiện nay, đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, là với những bà mẹ trẻ đang có con nhỏ dưới 3 tuổi, mong muốn tìm kiếm một sản phẩm an toàn giúp bé tránh xa côn trùng gây hại cho cơ thể.

Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ 3 loại tinh dầu thiên nhiên Tinh dầu tràm, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu bạc hà, được chiết xuất từ nguyên liệu thô cho đến khi thành phẩm. Hơn hết sản phẩm không chứa chất diệt côn trùng nên rất an toàn cho những ai đang cần đến sản phẩm từ thiên nhiên nhưng không gây hại cho sức khỏe.


Tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả

Công dụng chính của sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất đó chính là khả năng xua đuổi và hạn chế sự xuất hiện của côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián… Bên cạnh đó còn tạo ra mùi hương dễ chịu không gây độc, an toàn cho người dùng, khiến căn phòng của bạn trở nên thơm mát hơn.

Khi không gian sống đặc biệt là ở những vùng quê, khu ngoại ô gần ven sông rất dễ tạo điều kiện cho muỗi sinh sống. Nếu như không gian sống gia đình nằm trong những khu vực này, bạn cần phải cẩn thận hơn trong vấn đề sinh hoạt để tránh xa muỗi. Ngoài việc phải mắc mùng thường xuyên, dọn dẹp không gian sống sạch sẽ không để ao tù nước đọng. Bên cạnh đó, sử dụng tinh dầu diệt côn trùng để có thể hạn chế muỗi xuất hiện. Những gia đình có con nhỏ, nên sử dụng thêm tinh dầu để tránh trường hợp bé bị muỗi đốt.

Trẻ càng nhỏ, miễn dịch càng yếu khi bị muỗi đốt dù chỉ một vết nhẹ cũng có thể khiến trẻ nhập viện. Chính vì vậy, phòng tránh an toàn bằng tinh dầu là biện pháp tốt nhất để muỗi tránh xa bé và gia đình bạn nhé!

Tinh dầu đuổi kiến

Kiến cũng là một trong những loại côn trùng nguy hiểm. Nếu không may bị kiến đốt có thể bị sưng mủ và đau nhức. Với trẻ em càng nguy hiểm hơn, da bé rất mềm và non nớt, vì vậy khi bị kiến đốt, vết đốt sẽ sưng mủ lâu hơn và có thể khiến trẻ đau nhức, quấy khóc thường xuyên.

Xua đuổi ruồi, gián

Đây được xem là hai loại côn trùng quốc dân tại Việt Nam. Chúng xuất hiện khắp mọi nơi và dường như không bao giờ nhận được sự hoan nghênh từ bất kỳ ai. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài khiến nhiều người rùng mình. Hai loại côn trùng này còn có kỹ năng bay thấp và sống rất dai. Cho nên, để hạn chế sự xuất hiện của nó trên mâm cơm gia đình hoặc không gian sống, bạn cần áp dụng nhiều biện pháp khác nhau.

Điều quan trọng nhất là dùng đúng loại tinh dầu để có thể xua đuổi ruồi và gián nhanh chóng. Hạn chế dùng vật bảng to lớn để tiêu diệt chúng vì khi hai loại côn trùng này chết đi phần xác sẽ thu hút thêm nhiều loại côn trùng hơn và khiến cho không gian sống của bạn không được sạch sẽ.


Lợi ích khi mua sử dụng tinh dầu chống côn trùng Satra

Giá thành chai tinh dầu chống côn trùng Satra

Là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất cũng như phân phối sản phẩm ra thị trường. Chính vì vậy, chúng tôi luôn áp dụng mức giá tiết kiệm nhất cho người sử dụng, vì không cần mua sản phẩm qua bất kỳ kênh trung gian nào. Nhờ vậy, bạn có thể sở hữu tinh dầu chống côn trùng với mức giá thấp hơn so với những đơn vị bán ra trên thị trường. Giá bán tinh dầu hiện nay trung bình từ: 105.000 VNĐ/ chai.

Dễ dàng sử dụng

Bạn có thể thoa trực tiếp lên người với vài giọt tinh dầu để hạn chế côn trùng. Với trẻ em thì áp dụng phương pháp thoa cho trẻ trên 3 tuổi. Trẻ nhỏ hơn 3 tuổi chỉ nên bôi tinh dầu lên một số vật dụng xung quanh.

Thiết kế nắp mở dễ, chỉ cần mở nắp ngoài và xịt tinh dầu lên những nơi hay có côn trùng. Không cần nhiều bước cầu kỳ. Sản phẩm nhỏ gọn dễ mang theo khi đi chơi hoặc đi làm điều rất là tiện lợi cho mẹ và bé, kể cả dân văn phòng bạn nhé!

Phù hợp mọi đối tượng

Sản phẩm không kén đối tượng người dùng. Hầu hết bất kỳ gia đình nào, thành viên nào trong gia đình của bạn cũng đều có thể sử dụng được sản phẩm. Tuy nhiên, trước khi dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, nếu có thành viên nào trong gia đình dị ứng với thành phần tinh dầu bạn nên cẩn trọng khi sử dụng.

An toàn cho sức khỏe

Một trong những ưu điểm nổi bật giúp tinh dầu tinh dầu chống côn trùng Satra được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đặt hàng liên tục như hiện tại, là vì đặc tính tốt cho sức khỏe người dùng. Thành phần thiên nhiên, không chứa chất diệt côn trùng, không gây hại khi ngửi hay hít vào. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó đã được kiểm chứng kỹ càng trước khi sản xuất ra thị trường.

Tổng Kết

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn về câu hỏi liên quan đến “Lợi ích của tinh dầu chống côn trùng Satra” hiện nay. Mong rằng, với những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã có thêm cơ sở và tiêu chí lựa chọn sản phẩm phù hợp cho sức khỏe cả gia đình.

Mọi thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top