Tác dụng của dầu tràm với người già

​Tác dụng của dầu tràm với người già bạn đã biết chưa? Tinh dầu tràm chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mỗi gia đình, đây là sản phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Tác dụng của dầu tràm với người già bạn đã biết chưa? Tinh dầu tràm chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mỗi gia đình, đây là sản phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Ngoài những công dụng đối với trẻ em đã được nhắc đến nhiều thì tinh dầu tràm còn có rất nhiều công dụng đối với người lớn tuổi. Vậy tác dụng của tinh dầu tràm với người già là gì? Hãy cùng Dầu Tràm Con Yêu tìm hiểu trong bài viết này. 

Tham khảo: Công dụng của dầu tràm cho mọi lứa tuổi

6 tác dụng của dầu tràm với người già

Tránh gió, chống nhiễm lạnh, giữ ấm cơ thể

Tinh dầu tràm có tính ấm, giúp cơ thể ấm hơn, kinh mạch trong người lưu thông tốt hơn.  Rất phù hợp để tránh gió, chống cảm lạnh, giữ ấm cơ thể. 

Bạn có thể thoa một vài giọt tinh dầu vào lòng bàn chân, bàn tay, sau dái tai… để giữ ấm cơ thể cho người lớn tuổi đồng thời giúp người già có được một giấc ngủ ngon hơn. 


Phòng và chống đau bụng, đầy hơi, khó tiêu

Đối với người lớn tuổi, các chức năng tiêu hóa của cơ thể ngày càng suy yếu. Việc đau bụng, đầy hơi, khó tiêu thường xuyên diễn ra. Tinh dầu tràm có thể giúp giảm và phòng tránh được tình trạng này. 

Cách dùng: Bạn lấy vài giọt tinh dầu tràm xoa đều vào lòng bàn tay và tiến hành xoa lên bụng. Bạn xoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, sẽ giúp cho bụng ấm lên kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Phòng và chống côn trùng như muỗi đốt

Đây có thể được xem là một trong những công dụng hữu hiệu nhất của tinh dầu tràm. Trong tinh dầu tràm có nồng độ cineol rất cao và đây chính là khắc tinh của muỗi. 

Bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu hoặc bôi trực tiếp tinh dầu tràm trà lên cơ thể để chống muỗi. Đối với các vết đốt, bạn bôi trực tiếp tinh dầu trà lên, vừa giảm ngứa vừa tránh tình trạng mẩn đỏ.

Diệt virus gây nấm ngứa, nước ăn chân, tay

Tinh dầu tràm trà chứa Cineol và α-Terpineol, là 2 thành phần kháng khuẩn cực kỳ cao. Được sử dụng như là nguyên liệu để điều chế các thuốc bôi ngoài da đặc trị kháng khuẩn. Ngoài công dụng điều trị mụn cho các bạn trẻ, giúp mụn nhanh xẹp ngăn ngừa thâm. 

Tinh dầu tràm còn được dùng để diệt virus gây nấm ngứa, bệnh ngoài da, nước ăn tay chân ở người lớn tuổi.

Cách dùng: Bạn nhỏ vài giọt tinh dầu tràm trà vào chậu nước ấm để ngâm tay chân. Tinh dầu tràm trà sẽ loại bỏ được những vi khuẩn sinh sôi tạo thành viêm nhiễm. 

Xem thêm: Cách phòng tránh muỗi đốt bằng dầu tràm

Đau xương khớp với người già

Tác dụng của tinh dầu tràm với người già được thể hiện rõ nhất chính là việc giảm bớt tình trạng đau nhức xương khớp. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tinh dầu tràm giúp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp ở người già rất tốt. 

Đối với người lớn tuổi, các chức năng xương khớp không còn linh hoạt, thường xuyên đau nhức. Đặt biệt là mỗi khi trái gió trở trời, thời tiết giao mùa. Việc sở hữu cho mình một lọ tinh dầu tràm để xoa bóp giảm đau là việc rất cần thiết. Tinh dầu tràm giúp tăng khả năng lưu thông máu,  trao đổi chất giúp xương chắc khỏe hơn.

Cách dùng: Bạn lấy 2-3 giọt tinh dầu tràm xoa lên chỗ bị đau thường xuyên. Có thể kết hợp với việc xông hơi. Để có thể đạt được hiệu quả giảm đau như mong muốn. 

Thanh lọc không khí, ức chế virus H5N1

Với đặc thù là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên độ ẩm không khí luôn cao. Chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển nhanh chóng. Rất dễ gây nên các tình trạng bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da. Tinh dầu tràm có thể giúp bạn thanh lọc, làm sạch không khí. Giúp cho không gian sống của gia đình sạch và an toàn hơn.

Cách dùng: bạn sử dụng máy khuếch tán tinh dầu, nhỏ 3-4 giọt tinh dầu tràm và khởi động máy. Tinh dầu tràm được khuếch tán sẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong không gian, giúp tiêu diệt nấm mốc, ức chế và chống lại virus gây hại. 


Mua tinh dầu tràm nguyên chất cho người già dùng ở đâu?

Với những tác dụng của tinh dầu tràm với người già như trên thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một lọ tinh dầu cho gia đình mình. Với thị trường ngày càng đa dạng như hiện nay, việc tìm được một thương hiệu tinh dầu tràm uy tín ngày càng khó khăn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm nơi mua hàng, bạn có thể tham khảo mua tại Dầu Tràm Con Yêu. 

Với phương châm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Dầu Tràm Con Yêu cam kết những sản phẩm tinh dầu bán ra đều chiết xuất nguyên chất 100%. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tác dụng của dầu tràm với người già và địa chỉ tham khảo mua tinh dầu tràm nguyên chất. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn và góp phần mang lại chất  lượng cuộc sống tốt hơn. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top