Những loại tinh dầu khử mùi khách sạn bạn đã biết?

Một khách sạn thu hút được nhiều khách hàng không chỉ nhờ chất lượng dịch vụ, mà còn phải đẹp và đầy đủ tiện nghi.

Phòng ốc phải sạch sẽ, nội thất sang trọng chưa đủ mà không gian còn phải trong lành, dễ chịu. Một khách sạn lúc nào cũng thơm tho, tươi mát, người mới bước vào đã thấy thư thái, thoải mái sẽ được khách hàng yêu thích. Vậy các cách để khử mùi khách sạn hiệu quả nhất:

Tinh dầu bạc hà: có hương thơm the mát, cực dễ chịu, mang lại cảm giác sảng khoái, thư thái. Loại tinh dầu này cũng có tính khử trùng cao nên thường được dùng ở công đoạn giặt đồ cuối cùng của khách sạn.

Tinh dầu bưởi: Hương thơm nhẹ nhàng, khử trùng, kháng khuẩn tốt và an toàn với con người là những gì tinh dầu bưởi mang lại. Một không gian đồng quê với một chút tinh dầu bưởi – đó quả thật là một điều tuyệt vời.



Tinh dầu sả và tinh dầu quế: Khách sạn chứa lưu lượng lớn người ra vào nên dễ có mùi hôi khó chịu là điều đương nhiên. Những địa điểm nặng mùi nhất như nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng hút thuốc, cầu thang bộ rất cần những loại tinh dầu có tính diệt khuẩn cao, có khả năng khử mùi tốt. Hương thơm dễ chịu của 2 loại tinh dầu này đảm bảo lấn át hết mọi mùi khó chịu. Ngoài ra, tinh dầu sả còn có khả năng đuổi muỗi và các loại côn trùng

Tinh dầu chanh: Điểm đặc biệt của tinh dầu chanh không chỉ nằm ở sự thơm mát giải tỏa cái oi bức mùa hè mà nó còn giúp khử mùi khách sạn, sát khuẩn và khử trùng cực tốt. Rất phù hợp trong không gian nhà hàng, khách sạn mùa hè.

Ngoài sử dụng tinh dầu tự nhiên, bạn có thể dùng tinh dầu khử mùi hôi Bay. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng.



Các thành phần chính của tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol.


Tinh dầu khử mùi hôi Bay: Khử mùi hôi trong phòng khách, toalet, giày, ô tô, có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. Tinh dầu còn được chứng minh là có thể làm tăng sóng beta trong não, từ đó đạt hiệu quả thư giãn và nó cũng có công dụng làm giảm khả năng trầm cảm và cải thiện tích cực khả năng nhận thức của con người.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top