Giúp bé thông mũi bằng tinh dầu tràm

Giúp bé thông mũi bằng tinh dầu tràm là phương pháp đang được rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa sử dụng hiện nay. Bởi dầu tràm là sản phẩm được chiết suất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không những an toàn tuyệt đối cho trẻ, mà còn tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn.

Giúp bé thông mũi bằng tinh dầu tràm là phương pháp đang được rất nhiều các bà mẹ bỉm sữa sử dụng hiện nay. Bởi dầu tràm là sản phẩm được chiết suất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không những an toàn tuyệt đối cho trẻ, mà còn tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn. Vậy phương pháp dùng tinh dầu tràm giúp bé sơ sinh không còn nghẹt mũi như thế nào cho hiệu quả nhất, các bạn hãy theo dõi bài viết này của Dầu Tràm Con Yêu để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

Tinh dầu tràm giúp bé thông mũi hiệu quả và an toàn

Trong thời buổi ngày nay, có rất nhiều phương pháp hữu ích để các bậc cha mẹ lựa chọn mỗi khi em bé nhà mình bị sổ mũi hay ngạt mũi. Có thể kể đến các cách như sử dụng nước muối sinh lý, các sản phẩm xịt mũi cho trẻ đang được bày bán tại các hiệu thuốc

Tuy nhiên, với những phương pháp trên có thể sẽ gây cho trẻ một sự khó chịu nhất định, từ đó trẻ sẽ cảm thấy sợ hãi khi phải tiếp xúc với các sản phẩm nói trên và sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.


Để khắc phục tình trạng trên giúp bé thông mũi bằng dầu tràm là phương pháp hiện đang được rất nhiều ba mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình. 

Lý do để dầu tràm được các bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng cho con mình bởi đây là sản phẩm có từ lâu đời, nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành và công dụng cũng đã được y học kiểm chứng. 

Để có được những giọt tinh dầu tràm nguyên chất, người ta đã phải chiết từ các bộ phận của cất tràm và sử dụng phương pháp chưng cất hơi nước tự nhiên để có thể giữ lại được những thành phần dinh dưỡng, tinh khiết nhất trong tinh dầu. 

Hướng dẫn mẹ cách giúp trẻ sơ sinh thông mũi bằng tinh dầu tràm

Hiện có rất nhiều cách giúp bé thông mũi bằng tinh dầu tràm bằng dầu tràm thì Dầu Tràm Con Yêu liệt kê ra một vài cách cơ bản, đơn giản và dễ thực hiện nhất tới các bà mẹ bỉm sữa để có thể sử dụng tinh dầu tràm một cách hiệu quả nhất.

Xông tinh dầu tràm

Giúp bé thông mũi bằng tinh dầu tràm đầu tiên đó là sử dụng phương pháp xông tinh dầu tràm. Với phương pháp này, các bạn cần có một thiết bị đó là máy xông tinh dầu. 

Bằng cách này, các bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu vào máy và bật để mùi hương được lan tỏa ra khắp căn phòng. 

Với mùi hương này, khi bé nhà các bạn hít thở sẽ cảm thấy dễ chịu, triệu chứng nghẹt mũi sẽ dần biến mất một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt hơn, việc sử dụng tinh dầu tràm trong nhà sẽ còn giúp cho không khí được lọc sạch vi khuẩn, trong lành hơn và có thể ngăn được cách bệnh thông qua hô hấp.

Nếu trong nhà không có máy xông tinh dầu thì đừng vội nản lòng. Có một cách chống nghẹt mũi cho bé khác mà cha mẹ hoàn toàn có thể dùng. Đó là sử dụng một bát nước nóng cùng với 1-3 giọt tinh dầu tràm nhỏ vào bên trong. 

Sau đó đem đi xông mũi cho trẻ. Với hơi nước có thành phần tinh dầu tràm bên trong sẽ nhanh chóng bốc lên có công dụng giúp bé loại bỏ được đờm, chứng nghẹt mũi khó thở. Tuy nhiên có một vấn đề cần lưu ý, đó là các bậc phụ huynh nên chú ý để tránh việc hơi nước quá gần sẽ gây bỏng cho trẻ.


Ngửi tinh dầu tràm

Ngửi tinh dầu tràm sẽ loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Để thực hiện, các bạn lấy một khăn mềm sau đó nhỏ một chút tinh dầu tràm vào bên trong chiếc khăn hoặc nhỏ vào gối ngủ của bé. 

Hương tinh dầu tràm nhè nhẹ sẽ lan tỏa khắp không gian xung quanh bé và sẽ giúp bé hít thở dễ dàng hơn khi ngủ.

Xoa tinh dầu tràm lên các bộ phận của cơ thể

Giúp bé thông mũi bằng tinh dầu tràm hiệu quả và an toàn là 1 trong các công dụng của dầu tràm cho mọi lứa tuổi. Với việc sử dụng tinh dầu tràm để  xoa lên ngực, lưng, bàn chân hay lòng bàn tay của bé sẽ giúp cho cơ thể trẻ nhỏ được giữ ấm trong mùa đông lạnh giá và giúp thông mũi

Theo như các sách y học có viết, tinh dầu tràm tuy có tính ấm nhưng không hề nóng rát nên hoàn toàn có thể bôi lên những vùng da nhạy cảm, đặc biệt là da em bé.


Dầu Tràm Con Yêu ngoài cung cấp tinh dầu tràm còn là công ty chuyên phân phối sản phẩm tốt cho mọi lứa tuổi từ 100% thiên nhiên như tinh dầu chống muỗi, tinh dầu chống côn trùng Satra. Với những thông tin trên từ Dầu Tràm Con Yêu mong rằng các bậc phụ huynh đã có thêm kiến thức cho riêng mình để có thể chọn được những phương pháp giúp trẻ không còn ngạt mũi hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

 

 

Tin liên quan

Bình luận

top