Công dụng của dầu tràm cho mọi lứa tuổi

Công dụng của dầu tràm cho mọi lứa tuổi là gì? tinh dầu tràm có tác dụng gì? Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng.

Công dụng của dầu tràm cho mọi lứa tuổi là gì? tinh dầu tràm có tác dụng gì? Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Do đó, dầu tràm có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và người già. Trong bài viết này, Dầu Tràm Con Yêu sẽ nêu rõ công dụng của tinh dầu tràm.

Công dụng của dầu tràm với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tác dụng của tinh dầu tràm có thể giúp trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh giảm đau, sát khuẩn khi bị côn trùng cắn. Bởi trong dầu tràm có chứa Eucalyptol giúp sát khuẩn vào vết thương cho người sử dụng. 

Đặc biệt là các vết côn trùng cắn, muỗi đốt,… trên da của trẻ nhỏ. Các bạn chỉ cần sử dụng một bông tăm, sau đó thấm dầu tràm rồi thoa trực tiếp lên vết ngứa cho bé sẽ thấy được hiệu quả tức thì.

Ngoài việc giảm đau, sát khuẩn cho trẻ nhỏ. Công dụng của dầu tràm còn có thể hỗ trợ chữa khó tiêu và đầy hơi cho trẻ nhỏ. Chỉ việc thoa dầu tràm xung quanh rốn và mát xa nhẹ nhàng phần bụng cho trẻ. 

Điều này sẽ giúp động ruột được co bóp dễ dàng hơn, đẩy khí dư thừa ra ngoài, tránh tình trạng đầy hơi cho trẻ.

Một công dụng của tinh dầu tràm khác đó là có thể giúp trẻ hỗ trợ chữa ho và nghẹt mũi. Dùng dầu tràm bôi lên khăn quàng cổ có thể thông mũi cho trẻ. Giúp trẻ có thể hít thở tốt và thoải mái hơn. Ngoài ra, các bạn có thể thoa dầu tràm lên cổ, ngực và lưng để có thể giảm ho cho trẻ.


Công dụng dầu tràm đối với phụ nữ trước và sau khi sinh

Không chỉ trẻ nhỏ mà phụ nữ trước và sau khi sinh cũng đều có thể sử dụng dầu tràm một cách an toàn. 

Tác dụng của dầu tràm chính là lọc khuẩn và làm sạch không khí 

Bằng phương pháp xông tinh dầu, hương dầu tràm sẽ lan tỏa ra không khí và làm sạch, các bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn và tươi tỉnh hơn bao giờ hết. 

Với phương pháp này, các bạn nên sử dụng thêm một dụng cụ để hương tinh dầu có thể lan tỏa xa và lâu hơn để phát huy tối đa hiệu quả nhé.

Thay đổi thời tiết sẽ có ít nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Để đảm bảo sức khỏe cho mình và thai nhi, các bà mẹ bỉm sữa có thể sử dụng tinh dầu tràm để giữ ấm cơ thể và hỗ trợ chữa một số bệnh nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường.

Phương thức rất đơn giản, các bạn chỉ cần pha dầu tràm cùng với một chút nước, dùng để xông hơi phòng ngủ sẽ giúp giảm nghẹt mũi, điều hòa không khí, tránh được cảm lạnh từ bên ngoài.

Công dụng của tinh dầu tràm là vậy, tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em phụ nữ có thai và sau sinh thì nên lưu ý một vài điều sau đây:

  • Với mọi trường hợp, tuyệt đối không được uống tinh dầu tràm.

  • Để đảm bảo an toàn, chỉ thoa và bôi dầu tràm với một lượng vừa đủ theo chỉ dẫn

  • Tránh việc để dầu tràm tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở, mắt, mũi, tai…

Công dụng bất ngờ của dầu tràm với người già, người bệnh xương khớp

Dầu tràm có tác dụng gì với người già? Đối với người già bị bệnh xương khớp lâu năm, tinh dầu tràm cũng là một người bạn hữu hiệu mỗi khi cần. 

Một vài giọt dầu tràm nếu pha vào nước tắm sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, sẽ không cảm thấy da bị khô, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, tác dụng của dầu tràm khi bôi vào lòng bàn chân sẽ giúp người lớn tuổi chống lạnh vào buổi đêm sương xuống.Đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Dùng dầu tràm để xoa bóp xương khớp cũng rất hiệu quả đối với những người cao tuổi có bệnh lý lâu năm về xương. Vào những khi thời tiết thay đổi, việc đau nhức xương là hoàn toàn không thể tránh khỏi. 

Tuy nhiên, với việc xoa dầu tràm lên lòng bàn tay và vùng khớp bị đau thì sẽ giúp giảm đau hiệu quả. Sẽ không còn là nỗi lo mỗi khi thời tiết biến đổi nữa.


Người khỏe mạnh có nên sử dụng dầu tràm

Tác dụng của tinh dầu tràm với người khỏe mạnh? Với những người khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu tràm để phòng bệnh hô hấp cũng là một cách hữu hiệu. Vừa diệt vi khuẩn trong môi trường xung quanh, lại có thể đem lại hương thơm tự nhiên trong phòng làm việc, tạo cảm giác thoải mái hứng khởi trong công việc.

Với việc mùi hương tinh dầu tràm đem lại cảm giác dễ chịu và tốt cho sức khỏe của con người. Các bạn có thể hoàn toàn sử dụng tinh dầu tràm để xua đuổi muỗi và côn trùng gây hại xung quanh bản thân chúng ta. Từ đó có thể phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm mà côn trùng mang lại.

Đối với những người bị nấm trên da, các bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu tràm để xử lý một cách triệt để, tránh việc bị lây lan sang các vùng da khác trên cơ thể.

Công dụng của dầu tràm cho mọi lứa tuổi Dầu Tràm Con Yêu đã chia sẻ tới các bạn về công dụng của tinh dầu tràm đối với từng trường hợp. Ngoài sản phẩm tinh dầu tràm Dầu Tràm Con Yêu còn cung cấp sản phầm chống muỗi, chống côn trùng chiết xuất 100% tư nhiên đó là tinh dầu chống côn trùng Satra


Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các bạn có một cuộc sống thoải mái, tạo năng lượng mới để lao động hăng say hơn bao giờ hết.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

VPGD: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Mua sỉ/ lẻ: 0903 015 315 - Nhà Phân Phối: 0976.79.5678

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Mua hàng Online tại: https://pureoils.vn/dau-tram-c...

Tin liên quan

Bình luận

top