Cách dùng tinh dầu khử mùi hôi nhà vệ sinh

Xông tinh dầu giúp khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng tinh dầu rất đơn giản sử dụng đèn xông nến, đèn xông điện hoặc máy khuếch tán là cách nhanh chóng

Xông tinh dầu giúp khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng tinh dầu rất đơn giản sử dụng đèn xông nến, đèn xông điện hoặc máy khuếch tán là cách nhanh chóng, thuận tiện nhất để tạo mùi dễ chịu cho gia đình. Việc của bạn cần làm chỉ là nhỏ vài giọt tinh dầu với mùi hương yêu thích vào bộ khuếch tán và chờ đợi hiệu quả mong muốn.

Nhà vệ sinh là nơi luôn chứa nhiều vi khuẩn bởi không gian nơi đâu luôn ẩm thấp khiến cho các vi khuẩn gây mùi phát triển mạnh gây ra hôi khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Sẽ rất không thoải mái khi thường xuyên phải ngửi thấy mùi hôi ngay chính trong ngôi nhà của mình hằng ngày. Tinh dầu khử mùi trong nhà vệ sinh chính là giải pháp cần thiết hiện đại và tiên tiến nhất giúp bạn có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng vất vả dù cọ rửa nhiều lần mà vẫn còn mùi cải thiện chất lượng sống không gian sạch sẽ và thoáng mát bảo vệ sức khỏe và an toàn cho cả nhà.

Thay vì lo lắng không biết các hóa chất tẩy rửa khử mùi trên thị trường hiện nay có độc hại không có ảnh hưởng đến sức khỏe của con cái hay không, hãy chọn ngay cho mình một mùi hương tinh dầu tự nhiên để khử mùi hôi nhà vệ sinh của bạn luôn thơm mát không độc hại không gây ô nhiễm môi trường.



Mùi hôi từ nhà vệ sinh chắc chắn là vấn đề mà hầu như gia đình nào cũng thường phải đối mặt, khác nhau ở chỗ có thể để yên chịu trận hay phải xắn tay áo giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên cọ rửa sạch sẽ nhiều lần thôi không đủ để mùi hương khó chị kia biến mất. Tất nhiên bước đầu tiên bạn cần kiểm tra lại nhà tắm đã được vệ sinh trong phòng tắm.
Nếu sau khi nhiều lần tổng vệ sinh mà vẫn còn mùi hôi và bạn cũng chưa yên tâm về mức độ sạch sẽ cho căn phòng tắm thì việc sử dụng tinh dầu khử mùi trong nhà vệ sinh diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả là cần thiết cho gia đình bạn. Không những như thế, chiết xuất thiên nhiên của tinh dầu không chỉ khử mùi trong nhà vệ sinh lại vô cùng an toàn cho sức khỏe kể cả cần sử dụng trong thời gian dài. Với các bước trên cuối cùng khi bước vào nhà vệ sinh bạn sẽ được tinh thần thoải mái và thư giãn nhất bởi hiệu quả các mùi hương dễ chịu của tinh dầu mang lại.

Từ thời cổ đại con người đã biết cách chế biến sử dụng các loại tinh dầu trong y học chữa bệnh và nâng cao sức khỏe của bản thân. Ngày nay, tinh dầu không chỉ được dùng rộng rãi hơn trong cuộc sống để xông phòng, khử mùi… Sự kết hợp của một số loại tinh dầu nguyên chất với nhau cùng với hương liệu khác, với mùi hương chủ đạo là quế và sả chanh chính là lựa chọn tuyệt vời để mang lại hương thơm, loại bỏ mùi trong bếp và nhà vệ sinh.
Thời gian sử dụng lâu, tiện lợi, an toàn chỉ với một chai tinh dầu nhỏ gọn được treo trong nhà bếp, khu vệ sinh giữ được hương thơm trong nhiều tháng. Bạn có thể chọn tinh dầu chiết xuất hoàn toàn tự nhiên vì chúng an toàn tuyệt đối loại đóng hộp thủy tinh, có dây treo tiện lợi có thể treo trực tiếp trong nhà bếp. Bạn nên lựa chọn một góc nhỏ để treo, hoặc cũng có thể để trên kệ, giá.
 
Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh rất thông dụng được chiết xuất từ một loại thảo dược thuộc họ Cỏ là Poaceae. Mùi sả chanh thơm dễ chịu, tươi mới là lựa chọn hoàn giúp khử mùi nhà vệ sinh nhanh chóng. Hương sả nhẹ nhàng còn giúp mọi người trong gia đình thư giãn, cân bằng cảm xúc. Đặc biệt, trong thành phần của tinh dầu này còn có khả năng chống nấm, sát khuẩn và chống viêm. Khi sử dụng nên chọn dùng xông bằng đèn xông, máy khuếch tán hoặc xịt để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà là loại tinh dầu rất linh hoạt được sử dụng phổ biến trên thế giới. Tinh dầu bạc hà được tinh chế từ thành phần của cây bạc hà bằng cách chiết xuất tinh dầu thông qua quá trình chưng cất. Thành phần chính bao gồm menthol và menthone.

Với mùi hương tươi mát, dễ ngửi, bạc hà có tính chất kháng khuẩn và kháng virus cho môi trường xung quanh. Sản phẩm tinh dầu này còn giúp đuổi côn trùng nhỏ gây hại. Thay vì sử dụng các chất khử mùi toilet hóa học trên thị trường hiện nay nên chuyển dùng tinh dầu bạc hà tươi mát, sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Tinh dầu khử mùi hôi Bay:
Khử mùi hôi trong phòng khách, toalet, giày, ô tô, có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.




Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. Tinh dầu còn được chứng minh là có thể làm tăng sóng beta trong não, từ đó đạt hiệu quả thư giãn và nó cũng có công dụng làm giảm khả năng trầm cảm và cải thiện tích cực khả năng nhận thức của con người.

Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Các thành phần chính của tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol.

Cách sử dụng tinh dầu Bay để khử mùi

Xịt lên cuộn giấy vệ sinh 

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng một cách tuyệt vời để giữ cho nhà vệ sinh của bạn luôn thơm mát, sạch sẽ. Xịt vài hơi tinh dầu Bay vào bên trong cuộn giấy vệ sinh và mùi thơm sẽ lan toả mỗi khi bạn dùng.

Lắc nhẹ và xịt

Xịt trực tiếp vào không gian phòng hoặc những nơi cần khử mùi hôi như toalet, giày dép...đặc biệt những ai hay mang giày mà có mùi hôi chân thì đây là giải pháp cực kỳ hữu hiệu và tuyệt vời.

Thay vì lo lắng không biết chất khử mùi trên thị trường có độc hại không, hãy chọn ngay cho mình một mùi hương tinh dầu khử mùi vệ sinh bạn thích để chúng của bạn luôn thơm mát ngay hôm nay.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/



Tin liên quan

Bình luận

top