Đi du lịch có cần mang theo dầu tràm không?

​Đi du lịch có cần mang theo dầu tràm không? Những ngày nghỉ lễ lớn trong năm sắp đến, đây là thời điểm nhiều gia đình sẽ có chuyến du lịch nghỉ ngơi kéo dài.

Đi du lịch có cần mang theo dầu tràm không? Những ngày nghỉ lễ lớn trong năm sắp đến, đây là thời điểm nhiều gia đình sẽ có chuyến du lịch nghỉ ngơi kéo dài. Tuy nhiên, khi di chuyển đến một địa điểm khác trong nhiều ngày, vấn đề bảo vệ sức khỏe luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu. Cho nên, việc mang theo những vật dụng phòng bệnh là rất cần thiết. Vì vậy, khi đi du lịch có cần mang theo dầu tràm không? Mời bạn cùng xem bài viết sau!!

Công dụng chính của dầu tràm

Dầu tràm được đánh giá là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Cụ thể như sau:

Giữ ấm cơ thể, phòng ho và cảm gió

Một trong những công dụng đầu tiên khi nhắc đến dầu tràm, chính là giữ ấm và phòng ho cho trẻ rất hiệu quả. Khi tắm bạn có thể cho một vài giọt tinh dầu và chậu để nước ấm cho bé tắm. Sau khi tắm xong, có thể dùng tinh dầu xoa vào những bộ phận như ngực, dọc phần sóng lưng. Có thể dùng tinh dầu massage lòng bàn chân để giữ ấm cơ thể bé.

Tham khảo: Cách phòng tránh muỗi đốt bằng dầu tràm

Hạn chế chứng đầy hơi

Dùng một vài giọt dầu tràm xoa vào lòng bàn tay, tiếp theo xoa bụng ở vị trí quanh rốn cho bé theo chiều kim đồng hồ để giúp trẻ không bị đầy hơi sau khi ăn bạn nhé!

Sổ mũi ngạt mũi

Chỉ cần dùng tinh dầu tràm xoa lên tay hoặc quần áo bé mặc, để bé hít vào là có thể giảm ngay cơ sổ mũi cho trẻ.

Tránh bị côn trùng đốt

Khi đi du lịch bạn thường bị muỗi hay côn trùng đốt thì nên sắm ngay cho mình 1 chai dầu tràm nguyên chất đến từ thương hiệu Dầu Tràm Con Yêu. Với mùi hương đặc trưng sẽ giúp bạn tránh được sự tấn công của muỗi. Bạn có thể xoa lên người cho bé để tránh côn trùng hay muỗi đốt nhé!

Giúp hạ sốt nhanh

Tinh dầu tràm còn có công dụng giúp cơ thể trẻ hạ sốt, thoát nhiệt, toát mồ hôi được dễ dàng hơn. Chuẩn bị chậu nước ấm, nhỏ 15-20 giọt tinh dầu khuấy đều, dùng khăn sạch nhúng vào nước và vắt khô rồi đắp lên trán hoặc chân, tay cho trẻ giúp giảm sốt bạn nhé!

Đi du lịch có cần mang theo dầu tràm không?

Với những giá trị tuyệt vời mà tinh dầu tràm nguyên chất mang lại cho sức khỏe cả gia đình, nó chắc chắn là một trong những vật dụng bạn nên mang theo đầu tiên trong vali du lịch dài ngày.

Đi du lịch bằng xe khách, xe đò,..thì bạn đừng quên mang theo bên mình 1 chai dầu tràm đến từ Dầu Tràm Con Yêu

Chỉ cần bạn đem theo 1 chai dầu tràm là mọi vấn đề như muỗi cắn, côn trùng cắn, nghẹt mũi hay cơ thể bạn nhiễm lạnh thì sẽ được giải quyết ngay và nhanh nhất!!

Xem thêm: Cách dùng dầu tràm cho trẻ sơ sinh

Bảo quản dầu tràm khi mang theo đi du lịch

Với những chuyến du lịch kéo dài từ 3 trở lên, chắc chắn bạn phải mang theo khá nhiều đồ đạc. Cho nên, để tinh dầu tràm vận chuyển đi xa mà không bị đổ chảy lan ra quần áo, bạn nên cho dầu ra một dạng lọ xịt nhỏ riêng biệt và đóng kín chai dầu tràm đó để mang theo. Những lọ nhỏ để chiết tách mỹ phẩm được bán rất nhiều trên các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa hiện nay bạn có thể tìm mua chúng rất dễ dàng.

Sau khi chiết lượng tinh dầu vừa đủ vào lọ, bạn nên bỏ chúng vào bọc xốp có khóa kéo bảo vệ bên trên, để phòng trường hợp bị va đập hay đổ dầu lan ra bên ngoài. Những cách bảo quản còn lại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần để dầu tràm nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp là được nhé!

Hy vọng, với những chia sẻ chi tiết của chúng tôi trong bài viết này đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Đi du lịch có cần mang theo dầu tràm không?” DẦU TRÀM CON YÊU mong rằng có thể mang đến những kiến thức bổ ích nhất cho vấn đề chăm sóc sức khỏe gia đình thân yêu của bạn tốt hơn mỗi ngày.

Mọi thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top