Vì sao hợp chất tinh dầu Satra lại có tác dụng xua đuổi muỗi?

Từ lâu người dân ở nhiều nước trên thế giới đã sử dụng nhiều loại tinh dầu để xua đuổi, phòng tránh muỗi và côn trùng.

Đặc biệt, tinh dầu Satra là loại được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất.

Vì sao tinh dầu Satra có thể xua đuổi muỗi?
Loài muỗi có khướu giác rất nhạy bén. Trên thực tế, đó là lý do chính khiến con người và động vật máu nóng là đối tượng lôi cuốn chúng. Những người có cơ thể càng nóng hoặc có mùi cơ thể càng khiến loài côn trùng này hứng thú và tìm đến nhiều hơn.
Cũng bởi có khướu giác mạnh nên muỗi dễ bị ảnh hưởng bởi mùi hương tỏa ra từ các loại tinh dầu. Bên cạnh mùi thơm khiến muỗi khó chịu, không định hướng được con mồi, những thành phần có trong tinh dầu Satra có chức năng làm tê liệt thần kinh của muỗi và khiến chúng bị mất phương hướng xác định mục tiêu tấn công. Vì vậy mà tinh dầu Satra có tác dụng rất tốt trong việc xua đuổi côn trùng, đặc biệt là phòng chống muỗi.



Những cách sử dụng tinh dầu Satra để xua đuổi muỗi

Để đuổi muỗi, phòng chống các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết cho các thành viên trong gia đình bằng tinh dầu Satra chúng ta có thể làm những cách sau:
Dùng tinh dầu Satra chanh nhỏ vào nước lau nhà để lau mọi ngóc ngách trong nhà, hương thơm của Satra sẽ giúp xua đuổi muỗi.

Xịt vài hơi tinh dầu Satra vào một chiếc khăn cotton hoặc miếng bông gòn rồi để ở nơi nhiều muỗi trong nhà, đảm bảo muỗi sẽ không dám đến gần và dần rời xa nơi trú ngụ trong nhà bạn.



Sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện hoặc bằng nến thêm vào đó một chút tinh dầu Satra nguyên chất vừa giúp xua đuổi muỗi tránh xa khỏi nhà bạn vừa tạo một mùi hương thơm mát giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình cảm thấy thư giãn, giải tỏa stress sau ngày làm việc căng thẳng.

Xịt tinh dầu Satra lên quần áo để xua đuổi muỗi. Chúng ta có thể sử dụng tinh dầu Satra xịt tiếp trên da vì sản phẩm này không có tính nóng và không gây kích ứng da.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top