Có nên sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ

Sau một ngày dài làm việc mệt nhọc và căng thẳng, sử dụng tinh dầu tràm là một trong những phương pháp giúp bạn có thể loại bỏ đi những mệt mỏi đó chìm sâu vào giấc ngủ nhanh chóng hơn.

Lau sàn nhà với tinh dầu tràmHiện nay nhu cầu sử dụng tinh dầu tràm để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng được ưa chuộng. Nhưng nếu sử dụng tinh dầu tràm trong phòng ngủ liệu đây có phải là giải pháp tốt để giúp bạn ngủ ngon hơn, thư giãn và xả stress? Hãy cùng Dầu Tràm Con Yêu đi tìm câu trả lời “ có nên sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ” nhé!

Có nên sử dụng tinh dầu tràm trong phòng ngủ?

Tinh dầu đa phần được chiết xuất chủ yếu từ những loại dược liệu thiên nhiên, từ những bộ phận của rễ cây, lá cây và cành cây.

Sau một ngày dài làm việc mệt nhọc và căng thẳng, sử dụng tinh dầu tràm là một trong những phương pháp giúp bạn có thể loại bỏ đi những mệt mỏi đó chìm sâu vào giấc ngủ nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Massage bằng dầu tràm có lợi ích gì đối với sức khỏe

Sử dụng tinh dầu tràm ngoài công dụng giúp bạn có ngủ ngon hơn còn hỗ trợ phòng các bệnh về hô hấp như khó thở, nghẹt mũi.

Một trong những công dụng được nhiều phái đẹp ưu ái khi sử dụng tinh dầu đó chính là khử mùi hôi ẩm mốc trong nhà, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi loại bỏ được những mùi hôi làm cản trở quá trình chìm vào giấc ngủ của mình. Dựa vào những công dụng nêu trên bạn nên chọn mua tinh dầu tràm sử dụng trong phòng ngủ.

Tại sao nên chọn tinh dầu tràm để hỗ trợ giấc ngủ

Nếu bạn còn đang phân vân, liệu không biết tinh dầu có thật sự mang lại những công dụng hỗ trợ tốt cho giấc ngủ hay không? Thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn:

  • Tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên cho nên nó an toàn và lành tính cho mọi đối tượng người dùng.

  • Những người bị đau đầu chóng mặt vào ban ngày nên sử dụng tinh dầu vào ban đêm để có thể dễ ngủ hơn.

  • Ban có thể yên tâm vì tinh dầu tràm đã được nghiên cứu về công dụng như một giải pháp hỗ trợ bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ sâu hơn và giúp tinh thần thoải mái hơn. 

  • Ngoài những công dụng phổ biến nêu trên, tinh dầu tràm có công dụng hỗ trợ phòng những căn bệnh về đường hô hấp, giữ ấm cơ thể, chăm sóc da.


Tham khảo: Lau sàn nhà với tinh dầu tràm

Cách sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ

Ngửi trực tiếp

Một trong những cách dùng phổ biến nhất đó chính là ngửi trực tiếp dầu tràm. Ngửi tinh dầu tràm có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng, phòng chống những căn bệnh viêm xoang, khó thở, ngủ hay khò khè.

Thoa tinh dầu lên thái dương, cổ tay, dưới lòng bàn chân, gáy 

Đây cũng là một trong những cách làm được nhiều người áp dụng, nhờ vậy khi thức dậy bạn sẽ thấy có thể tinh thần thoải mái hơn, giấc ngủ sâu và ngon hơn rất nhiều.

Tắm             

Nhỏ 3 – 5 giọt tinh dầu cho vào bồn tắm với lượng nước ấm vừa đủ. Bạn có thể ngâm mình vào bồn tắm và thư giãn đến khi giảm bớt những căng thẳng hay mệt mỏi của bản thân.

Tổng Kết

Có nên sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ hay không? Những công dụng khi sử dụng tinh dầu trong phòng ngủ đã được Dầu Tràm Con Yêu chia sẻ với bạn một cách cụ thể nhất. Bạn cần mua dầu tràm nguyên chất để sử dụng hay làm quà biếu thì nên chọn Dầu Tràm Con Yêu với kinh nghiệm 6 năm trong nghề và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm.

Thông tin tư vấn và đặt hàng sản phẩm tinh dầu nguyên chất tại Dầu Tràm Con Yêu:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top