Cách khử mùi hôi trong phòng kín cực kỳ hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến mùi hôi trong phòng kín. Có thể xuất phát từ những sinh hoạt thường ngày trong gia đình, mùi hôi từ cơ thể, mùi hôi từ thức ăn.

Ngoài ra động vật cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng phòng nhà bạn có mùi hôi như chuột, gián, chó mèo... Những khu vực ẩm thấp là nơi mùi hôi dễ dàng ẩn trú và bốc ra do bạn không thể xử lý mùi hôi thường ngày.

Một nguyên nhân tưởng chừng như không liên quan nhưng cũng có thể do căn phòng của bạn quá thiếu ánh sáng và ít thoáng cũng là một nguyên nhân dẫn đến mùi hôi trong phòng không khí trong phòng luôn luôn âm ưu dẫn đến tình trạng mùi hôi trong phòng không thể thoát ra ngoài được.

Phòng của bạn luôn trong tình trạng ẩm thấp đây là nguyên nhân phổ biến dẫn đến phòng bạn luôn luôn bốc mùi hôi thối, căn phòng của bạn có độ ẩm cao gây ra nấm mốc đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mùi hôi khó chịu trong phòng.




Cách khử mùi hôi trong phòng kín nhanh chóng hiệu quả
Có rất nhiều phương pháp dùng để xử lý mùi hôi trong phòng kín khác nhau mà bạn có áp dụng hôm nay chúng tôi xin chia sẽ 10 cách khử mùi hôi phòng kín bạn có thể áp dụng để xử lý phù hợp với điều kiện trong phòng bạn. Có 2 phương là bạn dùng các vật dụng tự nhiên như thực phẩm để xử lý cách thứ 2 là dùng các chai xịt hay các vật dụng thiết bị điện tử khử mùi hôi.

Khử mùi hôi trong phòng kín bằng quạt hút khí
Trong phòng ngủ thì ngoài máy lạnh ra chúng ta cần gắn một máy hút khí trong phòng để có thể dễ dàng đẩy không khí trong phòng ra bên ngoài từ đó giúp căn phòng của bạn luôn trong tình trạng thông thoáng. Đây cũng là cách mà bạn có thể sử dụng để có thể tiết kiệm điện hạn chế sử dụng máy lạnh.

Khử mùi hôi trong phòng kín bằng sả
Bạn có thể sử dụng theo phương pháp sử dụng sả tìm mua ngoài chợ một bó sả cột lại trên vị trí cao sau đó để cho mùi thơm của sả lan tỏa trong phòng, bạn nên sử dụng phần thân sả thôi để có thể giữ mùi hương được lâu.

Cách nhanh hơn là ra các tiệm tìm mua cho mình một chai hương tinh dầu sả về xịt trong phòng để khử mùi hôi. Bằng cách tiết kiệm hơn nửa bạn có thể làm tinh dầu sả tại nhà bằng một số hướng dẫn trên mạng.

Khử mùi hôi trong phòng kín bằng vỏ cam hoặc quýt
Cách này không phải bây giờ mới được sử dụng mà từ lâu đã có nhiều người dùng vì đơn giản và mùi hương dễ chịu của nó. Vì trong vỏ cam và vỏ quýt có chứa tinh dầu nên nó có thể lấn át mùi hôi một cách nhanh chóng.

Cách khử mùi hôi trong phòng kín bằng vỏ cam và quýt vô cùng đơn giản chỉ cần đem vỏ ra phơi khô ngoài nắng rồi đặt vào vị trí có mùi hôi, cách nhanh hơn là đun sôi lên rồi dùng nước nóng cho xong hơi ra trong phòng.

Khử mùi hôi trong phòng kín bằng bả cà phê
Nếu bạn là người thường xuyên dùng 2 loại thức uống trên thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 2 thứ này để khử mùi hôi trong phòng ngủ. Một số tiệm cafe thì đây là thứ bỏ đi nhưng bạn có biết nó có công dụng hấp thụ mùi hôi khá nhanh. 

Chỉ cần dùng một túi lọc treo bả cà phê hoặc trà trong phòng chỉ sau 1 ngày chúng tôi đảm bảo bạn nhận ra sự khác biệt trong ngôi nhà bạn. Trong 2 thứ trên có chất phenolic khả năng kháng khuẩn chống oxy hóa rất cao.
Khử mùi hôi trong phòng kín bằng giấm
Cách sử dụng cực kỳ đơn giản chỉ cần để gần nơi có mùi hôi hoặc pha loãng với nước rồi xịt trong phòng để khử mùi hôi trong phòng. Bạn có biết giấm ngoài để làm thực phẩm thì nó có rất nhiều tác dụng đấy nhé.

Khử mùi hôi trong phòng kín bằng tinh dầu khử mùi hôi Bay


Khử mùi hôi trong phòng khách, toilet, giày, ô tô..., có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. 
Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.


Khử mùi hôi phòng kín bằng cách trồng cây

Đây là cách giúp căn phòng của bạn trở nên đở nhàm chán, chỉ cần vài chậu cây nhỏ giúp lọc không khí, thải ra nhiều khí oxy hơn căn phòng của bạn sẽ tràn ngập trông sức sống.  


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top