Các loại tinh dầu khử mùi hôi nhà vệ sinh mà bạn nên biết

Nhà vệ sinh là nơi tập trung nhiều vi khuẩn, chúng ta thường cố gắng chà rửa sạch bong nhưng vẫn không hết mùi hôi khó chịu.

Nhiều hóa chất tẩy rửa sẽ khử sạch mùi, tuy nhiên chưa chắc chúng đã an toàn. Tinh dầu thơm sẽ là gợi ý không tồi vì chúng có mùi thơm tự nhiên, an toàn mà hiệu quả.

Tinh dầu là dạng lỏng tập trung của các chất dễ bay hơi tự nhiên trong thực vật có mùi thơm. Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, mang sức sống và năng lượng tinh khiết nhất. Chúng mạnh hơn 50 đến 100 lần các loại thảo dược sấy khô.
Tinh dầu đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong nhiều nền văn hóa khác nhau với mục đích chính là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 


Tại sao sử dụng tinh dầu khử mùi hôi nhà vệ sinh?

Nhà vệ sinh luôn là nơi ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Đôi khi, bạn cứ cọ cọ chà chà miệt mài nhưng vẫn không hết mùi hôi. Vậy phải làm sao? Tinh dầu khử mùi hôi nhà vệ sinh là biện pháp hiện đại hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng cải thiện chất lượng không gian sống sạch sẽ và thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. 
Thay vì sử dụng một số loại hóa chất khử mùi trên thị trường và lo lắng về mức độ an toàn, độc hại. Bạn có thể chọn một mùi hương tự nhiên để khử mùi hôi nhà vệ sinh của bạn luôn thơm mát và thân thiện với môi trường. 
Một số loại tinh dầu khử mùi hôi nhà vệ sinh


Tinh dầu sả
Tinh dầu sả được chiết từ thân và lá của cây sả bằng phương pháp chưng hơi nước. Trung Quốc, Sri Lanka, Đông Nam Á đã sử dụng tinh dầu này trong nhiều thế kỷ. Dân cư ở đây dùng chúng để xua đuổi côn trùng, giảm viêm, giảm đau. Hiện có khoảng 30 loài mọc hoang dại khắp nơi trên thế giới. Nhưng chỉ có 3 loại chính được sử dụng để tạo ra tinh dầu nguyên chất: tinh dầu Ceylon, tinh dầu Java, tinh dầu sả chanh. Trong đó Java là một lựa chọn tối ưu, không những khử mùi mà còn giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả. 


Tinh dầu chanh

Chanh là loại trái cây được sử dụng phổ biến tại các nước Đông Nam Á và Mexico. Chanh được đánh giá cao bởi lượng nước tự nhiên cũng như tinh dầu có trong loại quả này. Tinh dầu chanh được chiết xuất bằng cách ép lạnh vỏ chanh tươi hoặc bằng cách chưng cất hơi nước quả chanh khô. Tinh dầu chanh mang hương thơm tươi mát giúp đuổi muỗi, làm sạch không khí, giảm căng thẳng, stress, hỗ trợ hệ hô hấp. 


Tinh dầu bạc hà

Là một trong những loại tinh dầu được sử dụng phổ biến trên thế giới. Tinh dầu bạc hà được chiết xuất từ các bộ phận của cây thông qua quá trình chưng cất. Thành phần chính của tinh dầu gồm menthol và menthone. 
Bạc hà có tính chất kháng khuẩn và kháng vi rút nhờ mùi hương tự nhiên, tươi mát, dễ ngửi. Tinh dầu bạc hà còn giúp xua đuổi những côn trùng nhỏ.


Tinh dầu tràm

Cajeput Oil là tên tiếng Anh của tinh dầu tràm, là một loại tinh dầu tự nhiên, được chiết xuất từ thân, cành, lá của cây tràm bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Tinh dầu tràm được biết đến với nhiều công dụng trong việc chăm sóc hệ hô hấp và cơ xương khớp.Dầu tràm giúp đuổi ruồi muỗi, tiêu diệt côn trùng và kháng khuẩn rất tốt

Tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Công dụng của tinh dầu khử mùi hôi Bay

Khử mùi hôi trong phòng khách, toalet, giày, ô tô, có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. Tinh dầu còn được chứng minh là có thể làm tăng sóng beta trong não, từ đó đạt hiệu quả thư giãn và nó cũng có công dụng làm giảm khả năng trầm cảm và cải thiện tích cực khả năng nhận thức của con người.



Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Các thành phần chính của tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol.


Cách sử dụng tinh dầu khử hôi nhà vệ sinh

Cách 1: Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu lên đĩa đèn điện hoặc đèn nến. Khi đốt nến hoặc cắm điện, nước sẽ nóng lên bay hơi mang theo tinh dầu lan tỏa khắp phòng. 
Cách 2: Lắc đều rồi xịt vào các góc tường của nhà vệ sinh.
Cách 3: Nhỏ từ 2-3 giọt tinh dầu vào giỏ hoa khô và treo trong nhà vệ sinh. Cách này giúp bạn tái sử dụng những túi hoa khô đã hết mùi thơm.
Cách 4: Đây là cách nhanh chóng nhất. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào nươc lâu sàn rồi tiến hành lau dọn nhà vệ sinh của bạn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/




Tin liên quan

Bình luận

top