Xưởng gia công mỹ phẩm - Uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý

Tại Pure Essential Oils chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng và uy tín trong lĩnh vực gia công sản xuất mỹ phẩm. Sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả bán hàng của các đối tác đánh giá sự thành công trong từng bước phát triển của công ty.

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị, xưởng gia công mỹ phẩm trên thị trường vậy làm thế nào để bạn lựa chọn được nơi uy tín, “chọn mặt gửi vàng” cho những ý tưởng, thương hiệu đầu tiên của mình? 

Trước khi lựa chọn xưởng gia công mỹ phẩm thì bạn nên phác thảo ý tưởng trước khi liên hệ đến nhà máy sản xuất để quy trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Sau đây là các bước cụ thể:

Lên ý tưởng sản phẩm “chủ lực” để phát triển thương hiệu

Trước hết, bạn nên suy nghĩ và đưa ra một vài sản phẩm chủ lực mà mình muốn kinh doanh chứ không nên phát triển tất cả các dòng mỹ phẩm thì sẽ rất khó đẩy mạnh nếu là “lính mới” trong lĩnh vực này.

Ở bước này, đòi hỏi bạn phải tìm ra đối tượng khách hàng của mình là ai? Họ có sở thích như thế nào và cập nhật xu hướng ngành mỹ phẩm, thời trang để lên ý tưởng cho thiết kế bao bì sản phẩm phù hợp với thị hiếu người dùng.

Ví dụ: Bạn có thể tập trung phát triển một trong các dòng sản phẩm như:

  • Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt: kem trị nám, kem trị thâm, sẹo, dưỡng trắng…

  • Dòng sản phẩm từ thiên nhiên: Serum thảo dược, tinh dầu thơm, sữa rửa mặt…

  • Dòng kem dưỡng toàn thân: kem dưỡng trắng, kem chống nắng...

  • Dòng sản phẩm chăm sóc tóc: dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc…

Bạn hoàn toàn yên tâm, vì tại PURE sẽ đáp ứng tất tần tật những mong muốn của bạn khi nhà máy đạt chuẩn gia công sản xuất mỹ phẩm dạng ướt nên sẽ đảm bảo về chất lượng, số lượng và thời hạn giao hàng đúng hạn.

Sản phẩm của bạn sẽ được bán kênh online hay trực tiếp ở cửa hàng?

Lựa chọn kênh bán hàng rất quan trọng cho công việc kinh doanh của bạn sau này và đồng thời giúp Pure Essential Oils thấu hiểu dự định của bạn và tư vấn chiến lược bán hàng cụ thể và hiệu quả nhất.

Kênh bán hàng online đang được chú trọng phát triển hơn bởi sự tiện lợi khi bạn có thể bán hàng bất cứ nơi đâu và không cần tốn chi phí mặt bằng nhưng đổi lại thì bạn cần phải mất nhiều thời gian để xây dựng nhiều nội dung hấp dẫn để tạo dựng lòng tin với khách hàng hơn so với cửa hàng trưng bày.

Nhưng đừng quá lo, PURE sẽ dựa vào ưu điểm của sản phẩm của bạn và đưa ra một chiến lược bán hàng phù hợp.

Lựa chọn xưởng gia công mỹ phẩm uy tín

Đây một trong những bước quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh của bạn từ chi phí đầu tư đến chất lượng sản phẩm, những sản phẩm mang tên "thương hiệu của bạn" được bán ra đầu tiên trên thị trường cần đảm bảo uy tín, an toàn tuyệt đối.

  • Lưu ý về các giấy tờ pháp lý, chứng nhận đạt chuẩn sản xuất mỹ phẩm của đơn vị gia công. 

  • Trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại và có dây chuyền sản xuất khép kín, an toàn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

  • Quan sát về không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ trước khi tiến hành thuê gia công. 

  • Đánh giá độ tin cậy trên thị trường khi hợp tác với nhiều đối tác khác.

Xưởng gia công mỹ phẩm PURE Essential Oils là một trong những nhà máy hàng đầu trong sản xuất mỹ phẩm, tinh dầu thiên nhiên đặt tại tỉnh Long An.

Nhà máy có giấy chứng nhận đạt chuẩn sản xuất mỹ phẩm dạng ướt và có dây chuyền đóng gói sản phẩm nên bạn có thể yên tâm về quy trình sản xuất được diễn ra nhanh và thuận lợi.

Không cần lo lắng, khi không có nhiều kiến thức về mỹ phẩm, PURE sẽ hỗ trợ bạn trọn gói từ khâu lựa chọn nguyên liệu, ý tưởng thiết kế nhận diện thương hiệu (tem nhãn, hộp, chai, lọ). 

PURE cũng sở hữu nhiều công thức sản xuất mỹ phẩm - tinh dầu thiên nhiên nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho việc kinh doanh theo dòng sản phẩm yêu thích.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm của PURE

Quý khách hàng liên hệ gia công sản xuất mỹ phẩm - tinh dầu, vui lòng gọi ngay đến Hotline: 0903.0123.15 - Mr. Vũ để được tư vấn chi tiết cho hành trình tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Địa chỉ nhà máy: Đường Quốc Lộ N2, Ấp 1, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An, Việt Nam.

Tin liên quan

Bình luận

top