Gia Công Tinh Dầu Độc Quyền Theo Yêu Cầu

Gia công tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao, độc quyền theo yêu cầu

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong công thức sản xuất như: các loại thảo mộc, rễ, hoa, lá và các chiết xuất từ tự nhiên.
Phù hợp với khách hàng xây dưng thương hiệu tinh dầu thiên nhiên. Điều này đảm bảo tinh dầu có hiệu quả và độ an toàn cao hơn rất nhiều.
Pure luôn đặt sự an toàn và uy tín lên hàng đầu, chỉ nhận gia công các loại tinh dầu có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao, nói không với gia công tinh dầu giá rẻ kém chất lượng hay gia công tinh dầu pha hóa chất.
Nhược điểm: Giá thành của nguyên liệu thiên nhiên sẽ cao hơn. 



Chuyên nhận gia công tinh dầu độc quyền trọn gói
Gia công đóng gói tinh dầu trọn gói là dịch vụ hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.
Công ty gia công tinh dầu Pure sẽ thực hiện toàn bộ quy trình sản xuất từ A đến Z, đảm bảo sản phẩm có chất lượng và hiệu quả theo yêu cầu.
Cung cấp các giấy tờ chứng nhận hợp pháp để sản phẩm đủ điều kiện kinh doanh ra thị trường. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và đỡ lo toan nhiều khi lựa chọn dịch vụ gia công này. 
Ở Pure luôn luôn cập nhật các loại hình gia công mới nhất, quy trình sản xuất hiện đại nhất và xu hướng các dòng sản phẩm tiên tiến nhất. Đồng thời, không ngừng đầu tư trang thiết bị , hệ thống nhà xưởng gia công tinh dầu, máy móc ngoại nhập, hệ thống xử lý môi trường tiên tiến để áp dụng vào sản xuất, gia công.
Hoạt động gia công đóng gói tinh dầu luôn được gắn liền với quá trình thanh, kiểm tra, giám sát thường xuyên, giúp kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến giai đoạn cuối cùng khi sản phẩm tới tay người dùng. 


Ngoài gia công trọn gói, Pure còn cung cấp dịch vụ gia công bán thành phẩm.
Đây là dịch vụ cung cấp cho khách hàng tinh dầu mới được sản xuất, chưa trải qua quy trình sang chiết đóng gói cũng như đưa ra thị trường.
Loại hình này phù hợp với những đơn vị đã có sẵn thiết kế bao bì, chai lọ, có khả năng tự sang chiết và đóng gói nhưng không đủ điều kiện vật tư, trang thiết bị, con người để tự nghiên cứu công thức và sản xuất.
Ngoài ra, với một số bạn đang gia công tinh dầu hay nhận gia công tinh dầu , độc quyền cho khách hàng, đã có công thức và nguyên liệu hợp pháp sẵn có mong muốn mở rộng quy mô sản xuất, năm 2020  Pure cung cấp dịch vụ san chiết đóng gói để bạn thỏa sức thực hiện đam mê.

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn 
Phone: 0903.0123.15   
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 

Tin liên quan

Bình luận

top