Gia công tinh dầu tràm trà uy tín, giá rẻ

Bạn chưa có kinh nghiệm hay kiến thức về sản xuất tinh dầu tràm trà và đang tìm kiếm một công ty gia công tinh dầu tràm trà trọn gói theo yêu cầu uy tín, chất lượng?

Bạn có kiến thức về tinh dầu tràm trà và thường xuyên sáng tạo ra các công thức sản phẩm cho riêng mình? Hay bạn mong muốn tạo ra dòng sản phẩm riêng nhưng lại thiếu vốn để gia công số lượng lớn? Bạn muốn đa dạng hóa các sản phẩm bạn kinh doanh, mở rộng thương hiệu phục vụ nhu cầu người tiêu dùng? Tất cả những thắc mắc đó hãy để Pure chúng tôi giúp đỡ bạn.

GIA CÔNG TINH DẦU TRÀM TRÀ TRỌN GÓI

Ngay khi nhận đơn hàng gia công tinh dầu tràm trà hay bất kỳ sản phẩm nào khác, đội ngũ kỹ sư Pure sẽ nhanh chóng tiến hành nghiên cứu công thức gia công phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. 



Thành phần của dầu tràm trà

Tea tree oil cành và lá của cây Melaleuca alternifolia, đây là loại cây có nguồn gốc từ Úc.
Loại tinh dầu này được sử dụng phổ biến bởi người dân Bản địa, đem lại nhiều công dụng vượt trội trong việc chăm sóc da và hỗ trợ kháng khuẩn tốt.
Thành phần chính của tinh dầu trà bao gồm những hợp chất như hydrocarbon terpene, monoterpenes và sesquiterpenes. Đây là những loại chất có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên cao, kháng virus, kháng nấm hiệu quả.
Được biết, Hydrocacbon có trong cây tràm trà sẽ dễ bay hơi nên nó có thể dễ dàng đi qua lỗ chân lông để thấm vào bên trong da.
Đây là lý do loại tinh dầu này thường được sử dụng để bôi bên ngoài ra, đem lại tác dụng diệt vi khuẩn, nấm, làm dịu da.

Công dụng của Tea tree oil
Khi nhắc tới điều trị mụn ẩn người ta sẽ nghĩ ngay đến tràm trà bởi thành phần của nó có chứa hydrocacbon terpene, monoterpenes và sesquiterpenes cùng hàm lượng Terpinen-4-ol cao.

Đây là các hợp chất có tính kháng khuẩn, kháng virus, kháng nấm mạnh, đem lại hiệu quả điều trị mụn cao, đồng thời sử dụng tinh dầu tinh dầu tràm trà trị thâm cũng khá hiệu quả.
Với các chất chống viêm, kháng khuẩn và khả năng thấm sâu lên da nên sử dụng tinh dầu tràm có tác dụng ngăn ngừa các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn mủ, làm giảm tình trạng viêm da.



Nó còn có tác dụng trong điều trị eczema, vẩy nền và các vấn đề về da khác mà không gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng trên da.

Ngoài việc cung cấp các gói gia công tinh dầu tràm trà độc quyền, trọn gói, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Pure còn cung cấp các gói gia công, bao gồm hàng trăm loại sản phẩm khác nhau. Đến với Pure, bạn còn được nhận các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dù bạn là khách hàng lâu năm hay lần đầu hợp tác. Chỉ cần nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Pure rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.

Phone: 0903.0123.15  
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 
Dịch vụ của Pure:  
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm  
Hồ sơ chi tiết sản phẩm  
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ.



Tin liên quan

Bình luận

top