Tại sao nên chọn Pure để gia công tinh dầu và mỹ phẩm

Pure là một địa chỉ chuyên tư vấn sản xuất tinh dầu và mỹ phẩm thiên nhiên tin cậy và uy tín, tất cả các khâu đều được kiểm nghiệm, đánh giá khắt khe.

Khách hàng khi đến với Pure sẽ được tư vấn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, công thức, thiết kế vỏ hộp chai lọ tinh dầu và mỹ phẩm đến khâu làm thủ tục giấy tờ công bố pháp lý, quảng cáo.

Tại sao nên chọn Pure để gia công tinh dầu và mỹ phẩm?

Nhà máy đạt chuẩn Quốc Tế

- Pure tự hào là nhà máy đạt chuẩn quốc tế về thực hành sản xuất tinh dầu và mỹ phẩm CGMP-ASEAN.



Đội ngũ nhân sự Hàng Đầu

- Pure hội tụ tinh hoa nhân sự: Tiến sỹ hóa dược, Tiến sỹ công nghệ sinh học cùng với các Dược sỹ, Bác sỹ, Kỹ sư hóa tinh dầu và mỹ phẩm, Kỹ sư công nghệ sinh học trên khắp cả nước để đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm.

Công nghệ độc quyền

- Pure triển khai chuỗi liên kết từ nguyên liệu đầu vào đến công nghệ và dây chuyền sản xuất. 

Đa dạng dịch vụ Gia Công

- Pure cung cấp các giải pháp gia công trọn gói đa dạng: Gia công tinh dầu các loại, Gia công sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da cơ bản/chuyên sâu, chăm sóc rằng miệng,... 

Hỗ trợ giấy tờ cho đối tác

- Hỗ trợ thiết kế Logo, bộ nhận diện sản phẩm
- Hỗ trợ miễn phí công bố sản phẩm với Sở Y Tế và các viện kiểm nghiệm uy tín trên cả nước, tạo sự chính thống tuyệt đối với sản phẩm.

Chi phí tối ưu

- Pure nỗ lực để tối ưu hóa chi phí sản xuất và không ngừng cải tiến chất lượng sản xuất nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng.



Chất lượng sản xuất là ưu tiên hàng đầu của Pure

- Chúng tôi cũng nắm bắt được nhu cầu thị trường tinh dầu và mỹ phẩm, các sản phẩm có nhu cầu cao để tư vấn tốt nhất cho khách hàng và hiểu rõ được mong muốn của người tiêu dùng qua các sản phẩm công nghệ mới nhất, cập nhật nhu cầu cao nhất của thị trường trong từng thời điểm.

- Chúng tôi nhận Sản xuất Gia công trọn gói từ thương hiệu, thiết kế, bao bì, chai lọ, sản phẩm nhu cầu cao…..tại Nhà Máy Pure, Hỗ trợ Pháp lý, công bố tinh dầu và mỹ phẩm, mã vạch, tem chống hàng giả… với giá cả chi phí tối ưu nhất.

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn 
Phone: 0903.0123.15   
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 



Tin liên quan

Bình luận

top