Gia Công Gel Rửa Tay Khô

Khi tình hình dịch cúm virus Corona (COVID 19) đang diễn biến cực kỳ phức tạp và trở thành đại dịch được công bố trên toàn cầu.

Các cụm từ được người dùng tìm kiếm thường xuyên và quan tâm nhất hiện nay là: Khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay khô kháng khuẩn, diệt khuẩn, nước rửa tay các loại… Với mục đích bảo vệ sức khỏe cho bản thân và người xung quanh. 

Vậy nước rửa tay, gel rửa tay khô kháng khuẩn là gì? Và có tác dụng ra sao trong việc phòng ngừa dịch bệnh? 
Nước rửa tay, gel rửa tay khô kháng khuẩn là gì?
Nước rửa tay khô hay gel rửa tay khô là khái niệm dùng để chỉ dung dịch rửa tay dạng xịt, hoặc dạng gel. Khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước. Chỉ cần cho vào tay, thoa đều trong vòng 30 giây.
Các trường hợp cần sử dụng nước rửa tay khô như: trước và sau khi ăn, khi hoạt động ngoài trời, sau khi cầm nắm các vật dụng có tính truyền nhiễm cao như tay nắm cửa, chuột, bàn phím… Sản phẩm vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn, thích hợp đem theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, một số loại nước rửa tay còn có thể sử dụng để trị vết côn trùng cắn. Khi sử dụng, vết cắn sẽ được sát trùng, giảm sưng đỏ, và giảm được cảm giác ngứa ngáy, khó chịu
Nước rửa tay khô diệt khuẩn là sản phẩm bất cứ ai cũng cần mang theo bên mình để bảo vệ bản thân và gia đình nhất là trong tình hình bệnh dịch hiện nay.



Các dạng nước rửa tay khô diệt khuẩn tại PURE
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu nước rửa tay các loại, nhưng về cơ bản nước rửa tay được chia làm 2 loại chính gồm:

– Nước rửa tay khô diệt khuẩn: Với thành phần chính là cồn và các thành phần kháng khuẩn khác, bạn có thể sử dụng để vệ sinh kháng khuẩn cho tay hiệu quả, đồng thời cũng có thể sử dụng chai dạng xịt để vệ sinh các vật dụng hay bề mặt mà tay tiếp xúc để tránh virus lây lan một cách hiệu quả. 

– Gel rửa tay khô diệt khuẩn: Cũng có tác dụng tương ứng như nước rửa tay dạng dung dịch, dạng gel với một lượng chừng 3ml đủ để thoa đều lên toàn bộ bàn tay trong 30 giây giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn và bảo vệ bạn hiệu quả trước virus corona. So với dạng dung dịch, dạng gel có thể kiểm soát liều lượng sử dụng một cách ổn hơn.
Xịt kháng khuẩn: Ứng dụng kháng khuẩn được sử dụng cho tay. Bạn chỉ cần xịt trực tiếp lên tay, thoa đều trong, ngoài bàn tay, các kẽ và đầu ngón tay để sát khuẩn, ngoài ra xịt kháng khuẩn còn được sử dụng để vệ sinh, kháng khuẩn trên các bề mặt, vật dụng mà tay thường xuyên tiếp xúc, để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm virus hiệu quả.

Xét về cách thức sử dụng mỗi loại đều có mỗi ưu điểm riêng, song xét chung về tính chất với thành phần chính là cồn nên giúp vô hiệu hóa được hoạt động của vi sinh vật hoặc tạm thời ngăn ngừa được sự phát triển và lây lan của chúng.

Công dụng của gel rửa tay khô kháng khuẩn
Làm sạch da trong 30s, không cần sử dụng nước.
Kháng khuẩn, khử khuẩn, bảo vệ cơ thể không bị vi khuẩn, virus xâm nhập.
Làm sạch, diệt khuẩn các đồ dùng dễ tiếp xúc mới các bộ phân cơ thể dễ nhiễm bệnh như:
Vệ sinh màn hình điện thoại, mắt kính, tay nắm cửa
Vệ sinh cọ và dụng cụ trang điểm
Vệ sinh vùng bị thương hoặc mụn nhọt, vết côn trùng cắn
Sản phẩm chứ chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất hạt nho và thông đỏ giúp tang cường khả năng kháng khuẩn và làm mêm dịu da tay.
Thích hợp cho mọi loại da, an toàn với trẻ em và phụ nữ mang thai.
Không chất bảo quản.
Tiện lợi có thể mang mọi lúc mọi nơi. 


Gel rửa tay khô kháng khuẩn cần đáp ứng được những tiêu chuẩn nào?
Để lựa chọn được cho mình và người thân được các sản phẩm gel rửa tay khô khử khuẩn, kháng khuẩn tốt nhất, cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Đảm bảo khả năng chống vi khuẩn, kháng khuẩn, khử khuẩn.
Đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, an toàn cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.
Không chứa chất bảo quản và các chất gây hại cho da như Paraben, Triclosan và các hóa chất gây hại khác.

Khi liên kết với Pure bạn sẽ nhận được:
–  Miễn phí mẫu thử.
– Thiết kế bao bì, chai lọ
– Hỗ trợ hồ sơ công bố
– Tư vấn hỗ trợ giải đáp

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn 
Phone: 0903.0123.15   
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 

Tin liên quan

Bình luận

top