Sử dụng tinh dầu tràm Dr Tràm chống say tàu xe

Tinh dầu tràm Dr. Tràm có thể được sử dụng chống say tàu xe cho mẹ bầu và trẻ em. Cách sử dụng vô cùng đơn giản như sau: Bạn chỉ cần nhỏ từ 1 đến 2 giọt tinh dầu tràm lên khẩu trang hoặc khăn mùi xoa để ở mũi và hít thở hương thơm của tinh dầu tràm nguyên chất là được.

Tinh dầu tràm Dr. Tràm không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn mang lại hiệu quả chống say tàu xe. Đây chắc chắn là một tin vui cho những người xem việc di chuyển bằng xe khách là nỗi ám ảnh thường trực. Giờ đây, bạn không cần sử dụng những vật dụng chống ói như vỏ cam, thuốc ngậm mà vẫn giữ được sự tỉnh táo trong quá trình di chuyển. Vậy sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm chống say tàu xe như thế nào mới đúng cách?

Say tàu xe có nguy hiểm hay không?

Say tàu xe không những khiến tinh thần của bạn không được thoải mái mà thể trạng sức khỏe cũng không được tốt. Điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và những vấn đề liên quan khác trong cuộc sống. Những người say tàu xe nhẹ có thể nôn ói từ 1 đến 2 lần trong một chuyến đi. Tuy nhiên, cũng có nhiều người mắc phải hiện tượng say tàu xe nặng, trong suốt quá trình di chuyển liên tục ói, say sẩm, chóng mặt, cơ thể không còn chút sức lực hoạt động.

Thậm chí, họ phải nghỉ làm việc hoặc học tập nhiều ngày để dưỡng sức nhằm hồi phục lại thể trạng ban đầu. Cho nên, chúng ta không nên xem thường việc bị say tàu xe bạn nhé! Bởi vì nếu không di chuyển được bằng những phương tiện xe bốn bánh như thế này rất khó để bạn có thể giải quyết công việc trong những trường hợp đặc biệt. Không phải bất kỳ ai cũng có đủ điều kiện tài chính để di chuyển bằng máy bay.

Xem thêm: Cách sử dụng tinh dầu tràm Dr Tràm

Sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm chống say tàu xe như thế nào?

Chính vì vậy, trong bài viết này Pure Group- nhà sản xuất tinh dầu tràm Dr. Tràm sẽ hướng dẫn bạn một số cách sử dụng tinh dầu tràm đúng cách khi đi tàu xe đơn giản nhất. Bạn không cần trang bị thêm những mẹo vặt dân gian như ngửi vỏ chanh, vỏ cam, ngậm gừng, vỏ quýt, … Thay vào đó, sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm là phương pháp được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp bạn dễ chịu hơn, mà còn duy trì trạng thái tinh thần sức khỏe tốt nhất cho bạn trong suốt chuyến đi.

Tinh dầu tràm Dr. Tràm có thể được sử dụng chống say tàu xe cho mẹ bầu và trẻ em. Cách sử dụng vô cùng đơn giản như sau: Bạn chỉ cần nhỏ từ 1 đến 2 giọt tinh dầu tràm lên khẩu trang hoặc khăn mùi xoa để ở mũi và hít thở hương thơm của tinh dầu tràm nguyên chất là được. 

Nếu đi đoàn đông người và nhiều người mắc phải chứng say tàu xe, bạn nên khuyên họ làm theo cách này. Sau đó, để hạn chế tối đa tình trạng nôn ói, bạn có thể tẩm vài giọt tinh dầu tràm vào túi lọc treo trước xe. Mùi hương tinh dầu tràm sẽ khuếch tán ra khiến không gian bên trong xe không còn mùi xăng, động cơ khó chịu nữa.

Cuối cùng, sử dụng máy xông hơi khuếch tán mùi hương cũng là một giải pháp hay để làm giảm triệu chứng say tàu xe. Chiếc máy xông hơi nhỏ gọn và tiện lợi có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào của xe, bạn chỉ cần cho một vài giọt tinh dầu tràm, pha với lượng nước trong máy để máy hoạt động và phát ra mùi hương.


Tham khảo: Công dụng tinh dầu tràm Dr Tràm

Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc máy này chính là dễ bị đổ ngã. Thế nhưng, khi di chuyển đường quốc lộ bằng phẳng thì bạn có thể yên tâm sử dụng loại máy này.

Những mẹo chống say xe phổ biến bạn nên biết

Nếu bạn không đủ thời gian chuẩn bị tinh dầu tràm Dr. Tràm kịp lúc để chống say xe, bạn có thể áp dụng một số phương pháp dưới đây:

  • Ngồi cùng hướng với xe, tuyệt đối không ngồi hoặc nằm hướng ngược lại. Mắt hướng về kính chắn gió, không nghĩ đến việc say tàu xe. Hãy tưởng tượng bạn chính là người cầm lái, bạn có trách nhiệm quan trọng trong hành trình này nên không được say xe. Lưu ý, không nhìn qua cửa sổ ngắm xe cộ di chuyển, vận tốc xe lướt qua liên tục dễ khiến bạn chóng mặt buồn nôn hơn.

  • Không ngồi ở vị trí cuối xe: Bạn nên ưu tiên lựa chọn vị trí đầu, giữa xe bởi vì những vị trí này ít bị nghiêng nhất khi rẽ cua. Bạn nên chuẩn bị thêm hai cục bông gòn nhét vào tai để giảm nhức đầu do tiếng động cơ.

  • Không hạ kính xe xuống và nên đi xe có điều hòa. Vì khi xuống kính thì khói xăng sẽ bay vào xe rất khó chịu. Hạn chế những hoạt động như bấm điện thoại, nhắn tin bạn nhé! Bởi vì những hành động này ảnh hưởng trực tiếp lên tiền đình gây chóng mặt và nhức đầu nhiều hơn.

  • Khi xe thắng gấp hay phanh, bạn nên thở từ từ để hít một hơi sâu và thở ra nhẹ nhàng không được vội vàng. Giữ yên trạng thái đó cho đến khi xe dừng hẳn và bạn có thể bắt đầu thở đều theo nhịp thở thông thường.

Tổng kết

Hy vọng, với những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm chống say tàu xe. Vì vậy, bạn có thể tinh dầu tràm Dr. Tràm vào danh sách những món đồ cần thiết để chăm sóc gia đình bạn ngay hôm nay. 

Mọi thông tin chi tiết tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm tinh dầu tràm Dr. Tràm, liên hệ dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top