Công dụng tinh dầu tràm Dr Tràm

Tinh dầu tràm Dr. Tràm là loại tinh dầu được chiết xuất từ 100% lá tràm mọc tự nhiên. Cây tràm thường được trồng nhiều ở khu vực miền Trung nước ta. Tận dụng nguồn nhiên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại tạo ra loại tinh dầu tràm Dr. Tràm nguyên chất, không pha trộn bất kỳ loại tạp chất hay hóa chất gây hại đến sức khỏe con người.

Công dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm là gì bạn đã biết chưa? Tinh dầu tràm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn đang cần tìm loại tinh dầu có công dụng tốt cho sức khỏe như chống cảm lạnh, trúng gió, giảm các cơn đau ở khớp tay, chân, chống say tàu xe hiệu quả,.. thì hãy chọn ngay tinh dầu tràm Dr. Tràm. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau:

Giới thiệu sản phẩm tinh dầu tràm Dr. Tràm

Tinh dầu tràm Dr. Tràm là loại tinh dầu được chiết xuất từ 100% lá tràm mọc tự nhiên. Cây tràm thường được trồng nhiều ở khu vực miền Trung nước ta. Tận dụng nguồn nhiên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại tạo ra loại tinh dầu tràm Dr. Tràm nguyên chất, không pha trộn bất kỳ loại tạp chất hay hóa chất gây hại đến sức khỏe con người.

Tinh dầu tràm Dr. Tràm là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại công ty Pure. Và đặc biệt nhờ vào những thành phần chính là Cineol 58.5%, α-Terpineol 13.6%, Eucalyptol 69.2% giúp cho Dr. Tràm dành trọn niềm tin của khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. 


Khi sử dụng, người tiêu dùng cũng sẽ an tâm hơn vì mức độ hiệu quả của sản phẩm được chiết xuất tinh khiết nhất. Tại công ty Pure, mọi quy trình sản xuất với hệ thống khép kín nhất bằng những thiết bị inox. Chính vì vậy, tinh dầu được đảm bảo chất lượng tinh khiết và đồng nhất về mặt chất lượng.

Công dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm cho sức khỏe

Phòng chống cảm lạnh, trúng gió

Sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm nhằm mục đích giữ ấm cho cơ thể bé và cả người lớn rất hiệu quả. Cách sử dụng cũng rất đơn giản và không mất nhiều thời gian, tất cả điều bạn cần làm là nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu để thoa vào lòng bàn tay, bàn chân và lưng cho bé bởi việc xoa trực tiếp tinh dầu sẽ giúp tăng khả năng chống cảm lạnh, tránh gió hiệu quả. Kết hợp với việc massage đều đặn sẽ giúp tinh dầu mau chóng thấm vào da tăng cường độ ấm cho cơ thể bé những lúc sau khi tắm xong hoặc trước khi ngủ. Với người lớn, cách áp dụng cũng tương tự như vậy, nhưng tăng liều lượng lên 2 đến 3 giọt vừa đủ là được.

Tắm cho bé nhằm giữ ấm, kháng khuẩn được tốt hơn.

Bạn có thể dùng tinh dầu tràm Dr. Tràm nhỏ một vài giọt pha loãng với lượng nước vừa đủ để tắm cho bé, kể cả các bé sơ sinh. Điều này sẽ giúp cho cơ thể bé được ấm áp, chống cảm lạnh, ho và côn trùng đốt.

Lưu ý, không để tinh dầu tràm dính vào mắt bé, bởi nước tinh dầu có thể làm trẻ bị cay mắt, đỏ mắt khó chịu.

Hỗ trợ giảm các cơn đau ở khớp tay, chân.

Với những người thường xuyên vận động nhiều, hoặc những người cao tuổi bị chứng nhức mỏi xương khớp do thời tiết có thể sử dụng loại tinh dầu tràm Dr. Tràm và thoa lên những vị trí thường xuyên đau nhức. Kết hợp với việc massage, xoa bóp để làm thuyên giảm triệu chứng đau. Tuy nhiên, bạn chỉ nên bôi một lượng vừa đủ, từ 1 đến 2 giọt, thực hiện hoạt động này trong thời gian dài để hiệu quả được cải thiện nhanh chóng hơn.


Làm dịu các vết cắn của côn trùng

Với công dụng này, không phân biệt là người lớn hay trẻ em đều có thể sử dụng được. Tinh dầu tràm Dr. Tràm có công dụng đặc biệt hiệu quả trong việc xua đuổi côn trùng và làm giảm sưng đau trong các trường hợp bị muỗi đốt hay kiến cắn. 

Sử dụng một lượng nhỏ tinh dầu thấm vào tăm bông để thoa đều lên vị trí bị muỗi đốt. Vết đốt sưng đỏ sẽ giảm cảm giác khó chịu, giúp trẻ bớt quấy khóc hơn.

Phòng chống say tàu xe hiệu quả

Những ai thường xuyên bị chứng bệnh say tàu xe giờ đây đã không còn e ngại vấn đề này nữa. Bởi vì, đã có tinh dầu tràm trà Dr. Tràm giúp bạn cải thiện vấn đề này. Có rất nhiều cách sử dụng tinh dầu tràm để chống say xe như sau: 

  • Thứ nhất, nhỏ tinh dầu tràm vào dụng cụ túi hương treo trên xe để khi ngửi bạn không cảm thấy buồn nôn.

  • Thứ hai, dùng trực tiếp lên vùng da như thái dương, lòng bàn tay, bàn chân, vùng xung quanh muỗi… Ngoài ra nó còn có công dụng giúp bạn giảm bớt căng thẳng mệt mỏi trong hành trình di chuyển, thích nghi với môi trường mới tốt hơn. 

  • Thứ ba là dùng tinh dầu tràm với máy khuyết tán hương, nó sẽ giúp tinh dầu tỏa hương thơm dễ chịu trong diện tích lớn. Tuy nhiên, điều bất lợi là trong quá trình di chuyển dễ bị đổ ngã, làm tinh dầu không còn nguyên vẹn trong chai.

Tổng kết

Trên đây là một số công dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị uy tín mua sản phẩm này sử dụng cho cả gia đình. Pure Group là nhà sản xuất tinh dầu tràm Dr. Tràm uy tín, cam kết hoàn tiền gấp 5 lần nếu như khách hàng phát hiện sản phẩm tinh dầu tràm Dr. Tràm có pha các chất hóa học gây ảnh hưởng cho sức khỏe. 

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, để lại ý kiến dưới phần bình luận, hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc ngay nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

 

Tin liên quan

Bình luận

top