Cách sử dụng tinh dầu tràm Dr Tràm

Nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu để thoa vào phần cổ, lưng, ngực và trán hoặc lòng bàn tay và bàn chân. Sau đó, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để giúp dầu thẩm thấu nhanh vào da của bé và tránh gió mạo.

Tinh dầu tràm Dr. Tràm có nhiều công dụng lành tính phù hợp sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, đối với những đối tượng như trẻ em và phụ nữ mang thai cần phải có cách sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm đúng cách để hạn chế nguy cơ bị kích ứng da và gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mẹ và bé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm như thế nào mới là an toàn và hiệu quả nhất bạn nhé!

Một số cách sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm

Sử dụng tinh dầu xông hơi

Với phương pháp này, tinh dầu tràm Dr. Tràm sẽ được hấp thụ thông qua các lỗ chân lông và giúp cho làn da bạn trở nên thông thoáng, sạch sâu hơn. Ngoài ra, nó còn giúp con người hạn chế được tình trạng căng thẳng tinh thần và tránh được những căn bệnh về cảm cúm. Do đó, sử dụng tinh dầu tràm để xông liên tục trong 1 đến 2 tuần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt hơn.



Sử dụng tinh dầu tràm để dưỡng da

Các tín đồ làm đẹp chắc chắn sẽ không bỏ qua mẹo dưỡng da này để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ nhất. Dùng 10 giọt tinh dầu tràm Dr. Tràm kết hợp cùng mỹ phẩm dưỡng da để thoa lên toàn thân trước khi ngủ để dưỡng chất thấm sâu nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp tinh dầu tràm Dr. Tràm với nguyên liệu mật ong sẽ giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da nhiều hơn.

Tham khảo: Công dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm

Cách sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm cho những đối tượng khác nhau

Cách dùng đối với trẻ em

Nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu để thoa vào phần cổ, lưng, ngực và trán hoặc lòng bàn tay và bàn chân. Sau đó, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để giúp dầu thẩm thấu nhanh vào da của bé và tránh gió mạo.

Để tránh tình trạng trẻ bị chảy nước mũi hoặc nghẹt mũi, bạn có thể dùng 1 giọt tinh dầu tràm Dr. Tràm lên ngón tay và sát nhẹ vào vùng mũi của bé để tránh trẻ tiếp tục bị chảy mũi.

Với trường hợp dùng để tắm cho bé, bạn chỉ cần nhỏ thêm 1 đến 2 giọt vào bồn tắm nước ấm. Sau đó cho bé vào, làm ẩm và xoa bóp nhẹ nhàng rồi lau sạch người cho bé. Lưu ý, nên tránh những vùng như miệng và mắt để không làm cay mắt bé bạn nhé!

Khi bị côn trùng đốt, sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm cho trẻ ngay lập tức để giảm đi dấu hiệu sưng đỏ, giảm ngứa. Bạn có thể dùng 1- 2 giọt tẩm trực tiếp vào áo quần bé đang mặc hoặc quấn khăn cổ để phòng muỗi đốt, gió độc xâm nhập cơ thể trẻ.

Khi trẻ bị chứng khó tiêu đầy hơi, bạn cần thoa tinh dầu tràm lên phần bụng và tiến hành xoa đều theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài. Nhờ vậy, sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu và hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày lần nữa.

Cách dùng đối với người lớn

Bạn đang đau đầu, bị cảm lạnh có thể sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm để hỗ trợ chữa bệnh. Nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu tràm Dr. Tràm vào nước ấm để xông hay thoa lên cơ thể như vùng cổ, ngực,...để giữ ấm cơ thể.

Người lớn tuổi hay đau nhức xương khớp thì dùng tinh dầu tràm Dr. Tràm để massage, xoa bóp lên vị trí đau nhức để giúp thuyên giảm triệu chứng đau.

Nếu bị muỗi đốt thì sử dụng 2 giọt tinh dầu bôi vào vị trí côn trùng cắn làm dịu các vết cắn, giảm sưng đỏ.

Phụ nữ mang thai và sau sinh

Đây là hai nhóm đối tượng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cũng phải chú trọng độ an toàn nhất định. Nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ và bé. 

Phụ nữ mang thai và sau sinh khi sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm nên pha loãng và massage nhẹ nhàng với 1 giọt/ 1 lần sử dụng.

Ngoài ra, tinh dầu tràm còn có tác dụng làm ấm cơ thể, tránh gió độc rất tốt. Chú ý, chỉ thoa một lượng nhỏ vừa đủ thôi nhé!

Lưu ý cần biết trong quá trình sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm

Để tính dầu phát huy được hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu ý những cách dùng tinh dầu đúng chuẩn như sau:

Chú ý về liều lượng dùng thích hợp

Khi bạn muốn dùng tinh dầu tràm Dr. Tràm để khử mùi cho không khí trong phòng, kháng khuẩn hay giảm gàu ngứa, … khuyến cáo chỉ nên dùng khoảng 3 đến 5 giọt. Sau đó hoà lẫn với nước ấm để dùng.

Với trường hợp dùng tinh dầu tràm Dr. Tràm trị sâu răng, hôi miệng, tối đa chỉ nên dùng 3 giọt tinh dầu tràm kết hợp cùng với nước ấm để sử dụng lâu ngày.

Để chống cảm lạnh, tránh gió, giảm ho bạn chỉ nên dùng từ 2 đến 4 giọt và hòa vào nước ấm để tắm là được.

Chú ý cách dùng đúng

Hiện nay, tinh dầu tràm Dr. Tràm có hai cách sử dụng chính là hòa với nước và thoa trực tiếp. Nếu dùng với mục đích giảm đau nhức và giữ ấm cơ thể, giảm đau do bị côn trùng đốt, phòng cảm lạnh,… Bạn có thể thoa tinh dầu tràm trực tiếp lên những bộ phận như thái dương, lòng bàn chân. Kết hợp massage để sát khuẩn làn da, vừa thư giãn lại giảm căng thẳng.

Những trường hợp dùng để tắm gội hoặc xông hơi, có thể pha loãng với nước để phát huy công dụng hiệu quả hơn. Còn tùy thuộc vào đối tượng người dùng là người lớn hay trẻ nhỏ để áp dụng phương pháp phù hợp nhất.

Đặc biệt lưu ý, tinh dầu tràm sử dụng cho phụ nữ mang thai và trẻ em là tinh dầu tràm gió, tránh sử dụng nhầm lẫn có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chú ý về thương hiệu

Trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu bán tinh dầu tràm Dr. Tràm với chất lượng không đảm bảo. Cho nên để mua đúng sản phẩm tốt cho sức khỏe cả nhà, nên ưu tiên những sản phẩm đã có thương hiệu, chứng nhận xác thực từ cơ quan chuyên ngành để an tâm hơn khi đi sử dụng.

Tổng kết 

Cách sử dụng tinh dầu tràm Dr. Tràm đã được Pure Group - nhà sản xuất tinh dầu tràm Dr. Tràm hướng dẫn đến bạn trong bài viết này với những đối tượng sử dụng cụ thể. Hy vọng, bạn có thể ghi chú lại những vấn đề này và áp dụng nó đúng trường hợp, đúng đối tượng. Như vậy, việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho người thân yêu sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mọi thông tin chi tiết đặt mua sản phẩm tinh dầu tràm Dr. Tràm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top