Mẹo khử mùi thuốc lá với tinh dầu thiên nhiên

Thuốc lá không chỉ gây hại đến người hút mà ngay cả người ngửi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nhưng vẫn nhiều người không thể bỏ nó ra khỏi thói quen của mình, điều này gây ảnh hưởng đến người xung quanh, đặc biệt là với trẻ em và người lớn tuổi. Nếu bạn thấy khó chịu vì mùi thuốc lá bị vương trong phòng, mãi mà không hết thì hãy tham khảo ngay cách khử mùi thuốc lá tự nhiên với tinh dầu thiên nhiên ngay. Dưới đây là một số loại tinh dầu khử mùi mạnh mẽ để bạn tham khảo:

1. Tinh dầu sả chanh
Tên thực vật: Cymbopogon citratus
Mùi: Tươi, mạnh mẽ.
Sả chanh đã là một phần của các món ăn Thái từ rất lâu. Tuy nhiên, nó cũng được sử dụng trong các món ăn Ấn Độ, Sri Lanka và Indonesia. Loại thảo mộc này có mùi hương và thường được tìm thấy ở Đông Nam Á.
Thuộc họ Poaceae, tinh dầu của thân cây sả có đặc tính kháng khuẩn. Nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn và nấm. Đồng thời nó là một chất làm se tuyệt vời và đặc tính này làm cho nó lý tưởng để làm sạch lỗ chân lông da bị tắc và thắt chặt các mô da.
Các hợp chất Citral & Lemonele trong sả chanh đã được sử dụng rộng rãi trong ngành nước hoa.



2. Tinh dầu Bạc hà
Tên thực vật: Mentha Piperita
Mùi: Tươi và bạc hà với một nốt hương tiêu.
Có nguồn gốc từ châu Âu và Trung Đông, bạc hà thực sự là một loại bạc hà lai. Trong khi nó được sử dụng thương mại như một chất làm mát hơi thở phổ biến rộng rãi, tinh dầu bạc hà là một trong những thành phần phổ biến nhất được sử dụng để làm que khử mùi tự chế.
Nó có một mùi hương sảng khoái giúp tăng cường tinh thần và làm trẻ hóa cơ thể của bạn.
Tinh dầu bạc hà có chứa menthol, một hợp chất hữu cơ tạo ra cảm giác làm mát. Không có gì ngạc nhiên khi nó là một trong những loại tinh dầu tốt nhất để khử mùi.
Hợp chất này cũng thể hiện tính chất kháng khuẩn và khử trùng vì nó làm dịu, và làm sạch da người một cách tự nhiên. Lúc này bạn có thể an tâm khi khuếch tán tinh dầu bạc hà trong không gian nhà bạn rồi chứ.

3. Tinh dầu Cam, Quýt
Tên thực vật: Citrus reticulata
Mùi: Ngọt và tươi mới.
Một trong những loại tinh dầu có khả năng khử mùi tự nhiên đó là tinh dầu họ nhà Cam  Quýt. Nó là một nguồn vitamin C tuyệt vời.
Trong tinh dầu họ nhà Cam quýt chứa Mandarin có mùi ngọt ngào và zingy tiếp thêm sinh lực cho cả tâm trí và cơ thể. Hơn nữa, nó thanh lọc không khí xung quanh bạn. Nó là một chất chống oxy hóa tự nhiên và cải thiện kết cấu da tổng thể của bạn bằng cách chữa lành các tế bào da bị hư hại và phục hồi chúng khỏi hao mòn hàng ngày.
Mùi hương zingy của tinh dầu cam làm tăng tâm trạng của bạn và thúc đẩy suy nghĩ rõ ràng. Không có gì ngạc nhiên khi nó được coi là mang lại may mắn trong văn hóa châu Á.
Những tinh dầu cùng họ Cam, Quýt: tinh dầu cam, tinh dầu quýt, tinh dầu bưởi, tinh dầu chanh. 

4. Tinh dầu khử mùi hôi Bay
Khử mùi hôi thuốc lá trong phòng khách, toalet, giày, ô tô, có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. Tinh dầu còn được chứng minh là có thể làm tăng sóng beta trong não, từ đó đạt hiệu quả thư giãn và nó cũng có công dụng làm giảm khả năng trầm cảm và cải thiện tích cực khả năng nhận thức của con người.



Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Các thành phần chính của tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top