Mách nhỏ: Kinh nghiệm cần ghi nhớ khi mua tinh dầu sả nguyên chất

Tinh dầu sả nguyên chất và những kinh nghiệm bạn cần biết, bài viết này sẽ mách nhỏ cho bạn những bí quyết đó

Các mẹ chắc chắn đều đã biết đến tác dụng rất to lớn của tinh dầu sả nguyên chất rồi phải không? Tuy nhiên, để những tác dụng đó có thể phát huy hết của mình thì không phải cũng có thể biết được cách mua tinh dầu sả nguyên chất, cách phân biệt hàng dởm, kém chất lượng hay đó là những hương liệu tổng hợp hương sả. Chính vì vậy, hôm nay, tôi sẽ đem đến cho mọi người bí quyết nho nhỏ khi đi mua tinh dầu sả nguyên chất để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Đầu tiên tại sao chúng ta cần phải mua và sử dụng được tinh dầu sả nguyên chất.
Thứ nhất, tác dụng tinh dầu sả cho sức khỏe và đời sống, vì thế chúng ta luôn sử dụng chúng mỗi ngày. Nếu không may  mua phải hàng có chất lượng thấp hay chỉ là những loại hương liệu thì sẽ có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng và người xung quanh đó. Nếu sử dụng quá nhiều thì sẽ gây nên những căn bệnh vô cùng nguy hiểm cho con người.

Thứ hai, vì tinh dầu sả nguyên chất có nhiều tác dụng và mỗi ngày đều bán rất bán nhiều nên các doanh nghiệp sản xuất tinh dầu giả cũng rất nhiều nhằm thu được lợi nhuận khủng từ việc làm phi pháp này. Những loại tinh dầu như vậy sẽ càng tràn lan trên thị trường làm chúng ta khó lòng mà kiểm soát được. Vì vậy, tỉ lệ sử dụng phải tinh dầu giả là rất cao. Không chỉ có vậy,việc sử dụng tinh dầu chất lượng thấp  thì chúng ta đã góp phần làm giàu cho những người xấu rồi.

Cuối cùng, nếu không muốn mất tiền oan thì mọi người hãy học cách tìm và sử dụng những sản phẩm tinh dầu sả nguyên chất 100% từ thiên nhiên nhé.

Cách nhận biết tinh dầu sả nguyên chất đơn giản nhưng lại vô cùng chính xác.



Để nhận biết được tinh dầu sả nguyên chất thật sự, hãy sử dùng vài mẹo đơn giản dưới đây:

- Thử độ đậm đặc: tinh dầu sả nguyên chất sẽ có độ sánh và đậm đặc nhất định khiến bạn khó lấy ra khỏi chai.

- Nhìn qua màu sắc: tinh dầu sả nguyên chất thường có màu vàng tươi trong suốt rất đẹp mắt, không như những loại tinh dầu được làm nhái hoặc hương liệu có màu nâu hoặc vàng đục.

- Khi nhỏ 1 giọt tinh dầu sả lên 1 tờ giấy mỏng, tinh dầu sả nguyên chất sẽ không loang, không tạo vòng tròn như tinh dầu giả.

- Vỏ lọ tinh dầu sả nguyên chất thường có màu tối và bằng thủy tinh. Nắp chai được nắp thật chặt và khó mở, trên nhãn ghi đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ, công dụng, thành phần, cách sử dụng và ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng của tinh dầu sả nguyên chất.

Tin liên quan

Bình luận

top