HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY XÔNG TINH DẦU ĐỂ TRÁNH HẠI SỨC KHỎE

Một trong những cách hiệu quả nhất để trải nghiệm các loại tinh dầu thơm là sử dụng Máy xông tinh dầu.

Một thiết bị máy xông tinh dầu thiết yếu sẽ được tích hợp công nghệ siêu âm bên trong, có khả năng khuếch tán nước và tinh dầu thành một màn sương nhỏ, lan tỏa mùi hương của chúng qua không khí.

Điều này cho phép bạn tận hưởng hương thơm của một loại tinh dầu trong một thời gian dài, làm cho việc tỏa hương tinh dầu trở nên thuận tiện, đơn giản để mang đến trải nghiệm hương thơm tốt nhất.




Chọn máy xông tinh dầu thích hợp
Khi cân nhắc chọn Máy xông  tinh dầu, bạn sẽ thấy có rất nhiều lựa chọn. Trước khi chọn một máy cho không gian sống của mình, bạn chỉ cần đánh giá nhu cầu và sở thích của mình. Một số thiết bị tỏa hương cung cấp một màn sương mờ, một kiểu máy nhỏ gọn, các cài đặt hẹn giờ hữu ích và hơn thế nữa.

Bạn cũng sẽ có sự lựa chọn giữa các thiết bị khuếch tán nước và khuyếch tán không có nước. Bộ khuếch tán nước sử dụng nước để giúp phân tán các loại tinh dầu thông qua không khí trong một màn sương mịn. Máy khuyếch tán không có nước đơn giản khuếch tán thẳng tinh dầu tự nhiên vào không khí. Cả hai đều là những cách hiệu quả để tận hưởng hương thơm tinh túy từ giọt tinh dầu.
Quan trọng nhất, bạn cần đảm bảo rằng máy xông tinh dầu mà bạn chọn sẽ duy trì công suất tỏa hương mạnh mẽ ngay lập tức. Không nên sử dụng bộ khuếch tán sử dụng nhiệt (điển hình là Đèn xông tinh dầu – cần chờ đợi đến khi nhiệt lượng đủ nóng mới thì tinh dầu mới thơm) hoặc các yếu tố khác có thể thay đổi cấu trúc của tinh dầu, không còn giữ được hương thơm trọn vẹn nữa.


Đặt máy xông tinh dầu ở đâu thì hợp lý?
Khi bạn muốn thưởng thức hương thơm của các loại tinh dầu, cải thiện tâm trạng của bạn, hoặc làm sạch không khí thì việc sở hữu cho mình một chiếc máy tỏa tinh dầu là cách đơn giản để trải nghiệm những lợi ích này. Tùy thuộc vào kích thước, mô hình, và các tính năng của bộ khuếch tán của bạn, nó có thể được sử dụng trong vô số cách để phân tán hương thơm của các loại tinh dầu trong khắp căn phòng.

Một vài nơi bạn có thể cân nhắc sử dụng máy xông tinh dầu, đó là: phòng ngủ, văn phòng, phòng spa, phòng khách sạn, nhà bếp, phòng khách hoặc khu vực chung.



Cách sử dụng máy xông  tinh dầu và việc vệ sinh máy định kỳ
Độ bền của mỗi máy xông  tinh dầu phụ thuộc rất nhiều vào loại và chất lượng của bộ khuếch tán bạn chọn. Tuy nhiên, với bất kỳ bộ khuếch tán nào, bạn cần đảm bảo rằng máy của bạn luôn được sạch sẽ bằng cách thường xuyên vệ sinh và bảo trì thiết bị. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ suốt một thời gian dài, máy của bạn sẽ bị tinh dầu tích tụ dưới đáy, tạo thành lớp cặn khiến máy không còn hoạt động tốt như lúc ban đầu. 

Một vài lời khuyên khi bạn sử dụng máy xông  tinh dầu:

Tránh đặt bộ khuếch tán trong ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc gần quạt.

Làm sạch bộ khuếch tán thường xuyên theo hướng dẫn của Pure (điều này bao gồm làm sạch sâu ít nhất mỗi tháng một lần).

Cố gắng sử dụng nguồn nước sạch như nước máy (tránh dùng nước giếng).

Đảm bảo rút phích cắm thiết bị trước khi vệ sinh.

Tin liên quan

Bình luận

top