Gia công tinh dầu bưởi uy tín, giá rẻ

Bạn chưa có kinh nghiệm hay kiến thức về sản xuất tinh dầu bưởi và đang tìm kiếm một công ty gia công tinh dầu bưởi trọn gói theo yêu cầu uy tín, chất lượng?

Bạn có kiến thức về tinh dầu bưởi và thường xuyên sáng tạo ra các công thức sản phẩm cho riêng mình? Hay bạn mong muốn tạo ra dòng sản phẩm riêng nhưng lại thiếu vốn để gia công số lượng lớn? Bạn muốn đa dạng hóa các sản phẩm bạn kinh doanh, mở rộng thương hiệu phục vụ nhu cầu người tiêu dùng? Tất cả những thắc mắc đó hãy để Pure chúng tôi giúp đỡ bạn.

GIA CÔNG TINH DẦU BƯỞI TRỌN GÓI 

Ngay khi nhận đơn hàng gia công tinh dầu bưởi hay bất kỳ sản phẩm nào khác, đội ngũ kỹ sư Pure sẽ nhanh chóng tiến hành nghiên cứu công thức gia công phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. 

Tinh dầu bưởi là loại tinh dầu được chiết xuất từ vỏ của quả bưởi, phần vỏ màu xanh hoặc vàng bên ngoài của nó, tuỳ theo giống mà phần vỏ này có thể màu xanh, hoặc vàng.



Tinh dầu bưởi có chứa pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C,... có thể dùng để kháng khuẩn (giảm độc trực khuẩn lao, tụ cầu vàng, phế cầu, có khả năng tiêu diệt amip).

Ngoài ra, tinh dầu bưởi có chứa nhiều chất chống oxy hóa và phytochemical giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, kháng viêm.

Công dụng của tinh dầu bưởi
Tinh dầu bưởi tạo ra không khi mát mẻ và khử mùi
Tinh dầu bưởi giúp lưu thông máu, điều trị chứng đau đầu
Tinh dầu bưởi giúp giảm căng thẳng, tỉnh táo tinh thần
Tinh dầu bưởi làm giảm ham muốn ăn đường
Tinh dầu bưởi giúp cải thiện hệ tiêu hóa
Tinh dầu bưởi giúp tiêu diệt nấm Candida, kháng khuẩn tự nhiên.



Công dụng làm đẹp
Tinh dầu bưởi giúp điều trị mụn 
Tinh dầu bưởi giúp dưỡng da sáng mịn và ngừa lão hóa
Tinh dầu bưởi giúp chăm sóc tóc
Tinh dầu bưởi giúp giảm cân

Ngoài việc cung cấp các gói gia công tinh dầu bưởi độc quyền, trọn gói, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Pure còn cung cấp các gói gia công, bao gồm hàng trăm loại sản phẩm khác nhau. Đến với Pure, bạn còn được nhận các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dù bạn là khách hàng lâu năm hay lần đầu hợp tác. Chỉ cần nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Pure rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.

Phone: 0903.0123.15  
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 
Dịch vụ của Pure:  
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm  
Hồ sơ chi tiết sản phẩm  
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ.


Tin liên quan

Bình luận

top