Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất giá rẻ tại Tp.HCM

Hiện nay, có khá nhiều spa và các gia đình sử dụng tinh dầu thiên nhiên để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Chính vì vậy giá tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đang là một vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các khách hàng.

TINH DẦU THIÊN NHIÊN NGUYÊN CHẤT
Tinh dầu thiên nhiên là dạng chất lỏng, được chiết xuất từ  các thành phần tự nhiên như: hoa, lá, thân, rễ, hạt. Tinh dầu được tạo ra bằng các phương pháp ép lạnh hoặc chưng cất. Mỗi loại tinh dầu thiên nhiên đều chứa nhiều dưỡng chất và các loại khác nhau. Mùi hương đặc trưng của từng loại tinh dầu thiên nhiên có tác dụng giảm stress, thư giãn đầu óc, chống mất ngủ,... giúp người sử dụng cải thiện sức khỏe và luôn tràn đầy năng lượng.

Có rất nhiều loại tinh dầu thiên nhiên như: Tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu tràm, trầm hương, bạc hà, quế,... Trong số đó, tinh dầu sả chanh, tinh dầu cam, tinh dầu vỏ bưởi là 3 sản phẩm thuộc top bán chạy nhất hiện nay, với hương thơm dễ chịu, gần gũi và nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.


TOP 3 LOẠI TINH DẦU THIÊN NHIÊN BÁN CHẠY NHẤT

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về top 3 tinh dầu nguyên chất bán chạy nhất tại tinh dầu thiên nhiên Pure:

Tinh dầu sả chanh: Loại tinh dầu này có thể tích từ 10ml – 500ml, tùy theo từng dung tích sẽ có mức giá tinh dầu thiên nhiên tương ứng. Tinh dầu sả dùng để đuổi muỗi hiệu quả và còn có tác dụng giải tỏa stress, giảm lo lắng và thư giãn đầu óc.
Tinh dầu vỏ bưởi: Tinh dầu chứa thành phần tự nhiên, với các mức thể tích từ 10ml – 500ml/chai, khi dùng tinh dầu vỏ bưởi để chăm sóc tóc sẽ giúp tóc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh, đồng thời có tác dụng diệt khuẩn, thư giãn, lưu thông máu.
Tinh dầu vỏ cam: Nhờ có các dưỡng chất và vitamin C, tinh dầu vỏ cam có khả năng chống viêm hiệu quả, có thể dùng để điều trị tàn nhang, mụn hoặc massage thư giãn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo thể tích từ 10ml – 500ml.
Việc sản xuất và phân loại ra các sản phẩm với nhiều mức thể tích khác nhau sẽ thuận lợi cho việc lựa chọn theo nhu cầu của từng khách hàng. Nếu bạn muốn dùng thử sản phẩm có thể lựa chọn loại thể tích nhỏ từ 10ml – 100ml, hoặc có thể lựa chọn loại 500ml để tiết kiệm chi phí, nếu có nhu cầu sử dụng cao, dùng trong các spa, nhà hàng, khách sạn,...

TINH DẦU THIÊN NHIÊN PURE CUNG CẤP TINH DẦU THIÊN NHIÊN GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
Tinh dầu thiên nhiên Pure là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất giá rẻ tại TP.HCM. Các loại tinh dầu được sản xuất từ các thành phần tự nhiên tinh khiết được chưng cất và kiểm soát chặt chẽ trước khi ra thành phẩm. Với việc cung cấp 3 dòng tinh dầu thiên nhiên nổi bật nhất trên thị trường (tinh dầu sả chanh, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu vỏ cam), chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm vượt trội, an toàn và thân thiện với môi trường.


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM TINH DẦU THIÊN NHIÊN PURE:
Sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên 100%
Sản phẩm đa dạng được sản xuất tại xưởng, giá bán cạnh tranh không qua bất kỳ trung gian nào
Chiết khấu tốt dành cho khách hàng sỉ và lẻ
Sản phẩm được kiểm chứng an toàn về mặt chất lượng
Tinh dầu thiên nhiên Pure luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và lấy đạo đức kinh doanh làm nền tảng,
Sẵn sàng đền bù 100 lần nếu bán sản phẩm giả cho khách hàng




PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG ĐA DẠNG VÀ TIỆN LỢI:

Vừa đảm bảo chất lượng và giá bán, Tinh dầu thiên nhiên Pure là nơi bạn có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất mà không phải lo ngại về các vấn đề tìm kiếm, hoặc mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Những mùi hương từ thiên nhiên chứa đựng từ những giọt tinh dầu luôn khơi dậy cho chúng ta nhiều cảm xúc. Ngoài việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất trong gia đình, bạn có thể lựa chọn như một món quà sức khỏe ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Liên hệ ngay để nhận được tư vấn từ Tinh dầu thiên nhiên Pure.

Nếu có nhu cầu đặt gia công hoặc lấy sỉ hàng có sẵn thì bạn hãy liên hệ đến công ty để nhân viên tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé. 

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn. 
Địa chỉ nhà máy: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Phone: 0903.0123.15 
Email: sale@dautramconyeu.com
Dịch vụ của Pure: 
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm 
Hồ sơ chi tiết sản phẩm 
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ


Tin liên quan

Bình luận

top