Dùng dầu tràm giá rẻ có ảnh hưởng gì không

Dùng dầu tràm giá rẻ có ảnh hưởng gì không? Với thị trường hàng thật hàng giả lẫn lộn thì không phải ai cũng biết rõ cách phân biệt đến khi mua về sử dụng thì mới nhận ra. Đây là tình trạng rất dễ thấy hiện nay.

Dùng dầu tràm giá rẻ có ảnh hưởng gì không? Với thị trường hàng thật hàng giả lẫn lộn thì không phải ai cũng biết rõ cách phân biệt đến khi mua về sử dụng thì mới nhận ra. Đây là tình trạng rất dễ thấy hiện nay. Cùng những lời quảng cáo “có cánh“ hay giá quá rẻ đánh mạnh vào tâm lý khách hàng để rồi kết quả nhận được là tiền mất mà tật lại mang. Bài viết này, sẽ giúp bạn biết được hậu quả của việc dùng dầu tràm giá rẻ để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Định nghĩa dầu tràm giá rẻ

Dầu tràm nguyên chất được chiết xuất 100% từ cây tràm gió thiên nhiên. Với dầu tràm giá rẻ sẽ có pha tạp chất như cồn, nước, hóa chất tẩy. Những loại hóa chất này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng, nguy hiểm đến làn da cho trẻ nhỏ hay mọi đối tượng sử dụng.


Dầu tràm giá rẻ có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe?

Dầu tràm giá rẻ không những không phát huy được công dụng như mong muốn. Mà ngược lại, nó sẽ nó sẽ mang đến những tác dụng phụ nguy hiểm không mong muốn. Cụ thể như sau:

  • Làn da của trẻ khá nhạy cảm cho nên, khi dùng dầu tràm pha cồn hay những chất dung môi khác sẽ khiến làn da mỏng manh của trẻ bị dị ứng, gây viêm da, thậm chí là ung thư da.

  • Nếu thoa dầu tràm giá rẻ kém chất lượng lên da trong thời gian dài, hóa chất đi qua và xâm nhập vào bên trong cơ thể, khiến nguy cơ bị ung thư da ngày càng nghiêm trọng hơn.

  • Trong những trường hợp bị dầu tràm văng vào mắt hay miệng hoặc uống nhầm những loại dầu tràm kém chất lượng sẽ làm phỏng niêm mạc. Bên cạnh đó, còn dẫn đến việc bị ảnh hưởng đến thị lực và các bộ phận khác trong cơ thể.

  • Dầu tràm sử dụng nhiều cho đối tượng là trẻ em. Làn da của trẻ rất mong manh dù chỉ cần một vết đốt, bỏng nhẹ thôi cũng có thể khiến trẻ phát sốt và mất nhiều thời gian hồi phục so với người lớn. Điều này khiến gia đình mất nhiều thời gian và công sức để giúp trẻ trở nên khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh những ảnh hưởng vật lý về mặt sức khỏe, khi sử dụng dầu tràm giá rẻ kém chất lượng trôi nổi trên thị trường bạn sẽ bị đánh mất lòng tin về sản phẩm. Không những vậy, trong những lần mua tinh dầu kế tiếp bạn sẽ mang tinh thần hoài nghi nhiều hơn.

Tham khảo: Tinh dầu tràm giá bao nhiêu tiền

Mua tinh dầu tràm ở đâu uy tín giá tốt tại TpHCM

Để mua được loại tinh dầu uy tín bạn có thể quan sát những đặc tính cơ bản như màu sắc, bọt khí, mùi hương và thời gian bay hơi… Dựa trên những cách phân biệt cụ thể để lựa chọn cho mình những loại tinh dầu tràm chính hiệu 100% từ thiên nhiên.

Thật sự việc mua tinh dầu tràm nguyên chất không hề khó như bạn nghĩ. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng bạn có đủ kinh nghiệm và nhận thức để có thể xác định đúng hay không? 

Bên cạnh đó, trước khi xác định rõ chất lượng của sản phẩm có tốt hay không, bạn có thể test trực tiếp một vài giọt lên da. Nếu như mùi dầu tràm có mùi hăng, không có mùi thơm nhẹ, qua một thời gian khá lâu mùi dầu tràm không còn thì có khả năng đây là loại dầu tràm không chất lượng.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua dầu tràm cho bé


Tại Dầu Tràm Con Yêu chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp từ khâu sản xuất cho đến quy trình thực hiện để mang đến cho người dùng sản phẩm tinh dầu tràm chất lượng 100% gói gọn tinh túy của thiên nhiên núi rừng. Với nhà máy sản xuất quy mô và quy trình khép kín cho ra thành phẩm “ dầu tràm “ đạt chất lượng tiêu chuẩn nhất  

Chúng tôi, cam kết sản phẩm lành tính không chứa thành phần tạp chất an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Dầu Tràm Con Yêu có giấy chứng nhận kiểm định từ cơ quan chuyên ngành về thành phần và công dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Khi mua sản phẩm bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng chi tiết, kèm theo đó là chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng tối ưu nhất. 

Tổng kết

Dùng dầu tràm giá rẻ có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời này đã được Dầu Tràm Con Yêu trình bày cụ thể trong bài viết này, mong rằng bạn có thể thấy được những hậu quả tiêu cực của việc sử dụng tinh dầu tràm giá rẻ kém chất lượng gây ra. Từ đó, nâng cao ý thức khi mua những sản phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình an toàn hơn.

Mọi thông tin tư vấn và đặt hàng sản phẩm Tinh dầu tràm nguyên chất từ Dầu Tràm Con Yêu vui lòng liên hệ:

Mọi thông tin liên hệ tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

 

Tin liên quan

Bình luận

top