Cách khử mùi hôi chó mèo hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, rất nhiều gia đình đang nuôi chó mèo trong nhà. Tuy nhiên, họ lại không biết cách khử mùi hôi chó mèo như thế nào là hiệu quả.

Việc nuôi thú cưng trong nhà ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, sẽ có một số vấn đề phát sinh ngoài dự kiến khi nuôi chó mèo. Trong đó, việc khử mùi hôi chó mèo là câu chuyện nan giải nhất. Nếu không sử dụng đúng phương pháp khử mùi, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi nuôi chó mèo trong nhà. Ngoài ra, mùi hôi chó mèo có thể gây bệnh hô hấp cấp tính cho những người trong gia đình.

Tuy nhiên, việc chọn được đúng sản phẩm cho từng loại thú cưng và đều không dễ dàng. Đặc biệt và mèo, chúng có sở thích và thói quen kén chọn. Đối với loài chó, các sản phẩm phải thật dễ sử dụng và có thể thực hiện việc tẩy rửa với thao tác nhanh.





Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về từng sản phẩm trước khi chọn mua. Tránh trường hợp mua nhầm sản phẩm khử mùi cho chó để sử dụng cho mèo. Dưới đây là thông tin về các dòng sản phẩm khử mùi chó mèo để bạn đọc tham khảo:

Dung dịch xịt khử mùi
Dựa vào mục đích, có hai loại xịt khử mùi chó mèo. Loại thứ nhất là dung dịch dùng để xịt trực tiếp lên cơ thể của thú cưng. Sản phẩm này sẽ giúp lông chó mèo được làm sạch, kháng khuẩn và khử mùi hôi.

Loại thứ hai là dung dịch khử mùi hôi, vi khuẩn từ chất thải. Sản phẩm này được dùng để xịt lên những đồ vật từng tiếp xúc với phân hoặc nước tiểu chó mèo. Tuy nhiên, bạn cần rửa sạch vết phân và nước tiểu ra khỏi đồ đạc nước khi xịt.


Sữa tắm dành cho chó mèo
Da và lông của chó mèo không thể dùng sữa tắm của người. Việc sử dụng sữa tắm của người cho chó mèo có thể làm lông rụng, ngưas ngáy và mắc các bệnh về da cho chó mèo. Do đó, bạn nên sử dụng sữa tắm dành riêng cho chó mèo mới có thể  để làm sạch mùi hôi và chất bẩn trên người chúng.

Dung dịch xịt bỏ tật xấu chó mèo
Một số chó mèo có tật xấu hay đi vệ sinh tại gầm giường, gầm bàn, chăn, quần áo,… Điều này gây mất vệ sinh và dễ nhiễm bệnh cho các thành viên trong gia đình. Lúc này, bạn có thể dùng dung dịch xịt bỏ thói xấu cho thú cưng. Nếu không muốn thú cưng đi vệ sinh tại vị trí nào, bạn chỉ cần xịt dung dịch này lên 4 tiếng 1 lần.

Khử mùi hôi phân mèo
Khử mùi hôi chó mèo là điều cần quan tâm đầu tiên khi bắt đầu mua về nuôi. So với tất cả các loại thú cưng, các chất thải như phân và nước tiểu của loài mèo là có mùi khó chịu nhất. Vì vậy, rất nhiều người yêu quý mèo nhưng không dám nuôi do vấn đề này. Thông thường, tại các vùng quê, các hộ gia đình sẽ không bao giờ phải lo chuyện xử lý chất thải của mèo. Nguyên nhân là do mèo đã có sẵn bản năng tự nhiên trong việc “đi ngoài sạch sẽ”.

Dù là phân hay nước tiểu, loài mèo đều tự động tìm cách xấu mùi của các chất thải này đi. Điều này giúp chúng tránh được kẻ thù đánh hơi và xâm lấn lãnh địa của chúng. Do đó, các nơi đất mềm, tro củi, bãi cát là nơi lý tưởng cho các chú mèo “giấu” chất thải.


Sử dụng tinh dầu khử mùi hôi Bay để khử mùi hôi của chó, mèo
Để có thể khử mùi ẩm mốc, mùi hôi của chó, mèo trong không khí hiệu quả mà không gây hại các bạn có thể tinh dầu khử mùi hôi Bay.

Công dụng của tinh dầu khử mùi hôi Bay


Khử mùi hôi trong phòng khách, toilet, giày, ô tô..., có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. 
Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Các thành phần chính của tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol.

Khử mùi hôi chó mèo là việc không quá khó. Bạn chỉ cần hiểu rõ về các đặc tính của con vật mình đang nuôi. Từ đó, bạn sẽ tìm ra một cách xử lý mùi hôi hiệu quả nhất mà không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top