Cách khử mùi hôi chân bằng tinh dầu thiên nhiên hiệu quả nhất

Cách trị mùi hôi chân đơn giản và hiệu quả bằng tinh dầu thiên nhiên đều sẽ được Pure chia sẻ chi tiết đến bạn ở những thông tin dưới đây

Mùi hôi chân luôn là một điều gây ám ảnh và khó chịu với chính bản thân và những người xung quanh. Tác nhân gây nên mùi hôi chân chính là do vi khuẩn Staphylococcus gây ra. Loại vi khuẩn này thường tồn tại, phát triển tại vùng bàn chân.

Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh hôi chân
1. Do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh

Theo nghiên cứu Y Khoa bàn chân của con người có đến hơn 2 nghìn tuyến mồ hôi. Các tuyến mồ hôi ngoài chức năng làm mát cơ thể, còn có chức năng bài tiết. Do đó, những người có nhiều tuyến mồ hôi hơn người bình thường thì tuyến mồ hôi sẽ hoạt động mạnh hơn.

Bàn chân sẽ bài tiết mồ hôi liên tục, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh gây ra mùi hôi ở chân.

2. Do cơ địa ngoài da

Da dầu chính là loại da sẽ có khả năng bị mùi hôi chân nhiều nhất bởi vì da luôn luôn thiếu độ ẩm. Do vậy, cơ thể phải giúp tiết ra nhiều độ ẩm hơn nhưng lỗ chân lông bị bít tắc từ đó đã gây mùi.



3. Do yếu tố thần kinh

Đây là những người thường hay bị đổ mồ hôi nhiều mỗi khi đứng trước đám đông, những người hay có tâm lý lo lắng và sợ hãi.

Những người có tâm lý hay lo lắng, xúc động thường ra mồ hôi nhiều hơn dẫn đến mùi hôi chân

4. Do bệnh gây ra

Hôi chân còn có thể đến từ vi khuẩn ở lớp sừng tích tụ lâu ngày trên chân. Các vi khuẩn này phát triển qua thời gian dài, trở thành hiện tượng nấm kẽ gây ra ngứa ngáy và phát mùi hôi ở đôi chân. Nấm là bệnh lý gây nên hiện tượng hôi chân

5. Do vệ sinh kém

Nếu quá 1 ngày bạn chưa thay vớ/ tất thì bạn đã vô tình tiếp tế thức ăn cho vi khuẩn trú ngụ ở lòng bàn chân phát triển và gây mùi thêm.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến hôi chân chính là do bạn lười vệ sinh cho đôi chân của mình. Để chấm dứt hiện tượng hôi chân, điều đầu tiên bạn cần đó là phải vệ sinh thật sạch bàn chân, tất chân và giày của mình hàng ngày.



6. Mang 1 đôi giày thường xuyên

Theo lời khuyên của bác sĩ, đôi giày của bạn nên được giặt sau 4 đến 5 lần sử dụng. Nếu bạn lười thay giày, liên tục mang 1 đôi giày hết ngày này qua ngày khác thì bạn đã vô tình chứa chấp cả một ổ vi khuẩn gây mùi.

Dùng tinh dầu khử mùi hôi Bay hiệu quả
Là loại dầu được chiết xuất từ Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol. dùng để trị bệnh hôi chân.

Xoa lên bàn chân sau khi đã được rửa sạch & lau khô chân để da thông thoáng, tiếp xúc dầu tốt nhất.

Xịt trực tiếp vào giày trước khi mang tầm 5-7 phút.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/



Tin liên quan

Bình luận

top