Mẹo làm đẹp bằng tinh dầu tràm trà. Bạn đã biết chưa?

Tinh dầu tràm trà được biết đến là nguyên liệu làm đẹp an toàn, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với nhiều ưu điểm như lành tính, không ảnh hưởng tới sức khỏe và thân thiện với môi trường, tinh dầu tràm trà được ví như nhựa sống của cây, sở hữu đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, rất có lợi cho việc đánh bay những nốt mụn sưng đỏ.

Mẹo đánh bay mụn bằng tinh dầu tràm trà

Dầu cây tràm được mệnh danh là kẻ thù của các loại mụn. Bởi tinh dầu tràm nguyên chất có đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ và khả năng sát khuẩn cao hơn bất cứ loại tinh dầu nào. Tinh dầu tràm trà thường được dùng làm nguyên liệu sản xuất các loại mỹ phẩm làm đẹp. Chính vì đặc tính sát khuẩn cao nên đôi khi, đối với da nhạy cảm sẽ bị kích ứng nhẹ. Tuy nhiên, dầu tràm nguyên chất rất lành tính nên bạn hoàn toàn có thể pha loãng ra để phù hợp với tình trạng da của mình.

Ngoài khả năng làm tiêu nốt mụn, tinh dầu tràm còn có thể làm sạch sâu da, loại bỏ bả nhờn - nguyên nhân chính gây ra mụn. Đồng thời, hỗ trợ hạn chế khả năng tái phát mụn do bả nhờn gây ra.

Hướng dẫn mẹo đánh bay mụn bằng tinh dầu tràm trà

Đối với da mụn: hoa dầu tràm trực tiếp lên vùng da bị mụn như trán, cằm....Mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi rửa sạch mặt. Nếu bạn sài sữa rữa mặt, bạn có thể nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu tràm trà vào sữa rữa mặt. Thực hiện liên tục đến khi hết mụn (trong vòng 1 - 2 ngày bạn sẽ thấy những chuyển biến tích cực)

Diệt khuẩn cho da: Sau khi rửa mặt sạch với nước, bạn cho 2 - 3 giọt tràm trà vào ly nước và rửa lại hoặc thấm vào bông ướt để lau mặt. Cho 2 - 3 giọt tinh dầu vào máy xông mặt, phương pháp này giúp diệt khuẩn và làm da mặt tươi tắn hơn.

Làm sạch da đầu và làm đẹp tóc bằng tinh dầu tràm trà

Thời tiết nắng nóng dễ khiến da đầu của bạn đổ dầu và bám bụi bẩn. Đây là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm da đầu, nấm tóc sinh sôi phát triển, gây ra gàu. Việc bị gàu không những chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt của mỗi người.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để cho da đầu chúng ta được nghỉ ngơi và giúp tóc phục hồi dư tổn, bạn nên tìm đến các sản phẩm uy tín, thành phần tự nhiên không hóa chất để đảm bảo sức khỏe của bạn. Với đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ và khả năng sát khuẩn cao, sử dụng tinh dầu tràm trà để làm đẹp tóc là một gợi ý phù hợp cho bạn.

Hướng dẫn mẹo sạch da đầu và làm đẹp tóc bằng tinh dầu tràm trà

Mẹo 1: Gội sạch da đầu, massage nhẹ nhàng bằng đầu móng tay, tránh dùng móng tay cạo mạnh dễ khiến da đầu tổn thương và gây rụng tóc. Sau đó, nhỏ 4 – 5 giọt tinh dầu lên các đầu ngón tay và massage nhẹ nhàng 15 – 20 phút cho tinh dầu thấm đều. Đây cũng là một cách giúp bạn thư giãn, lưu thông máu huyết, thoải mái tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Mẹo 2: Pha 5 - 6 giọt tinh dầu tràm trà vào 50ml dầu dừa, trộn đều hỗn hợp và thoa lên tóc, ủ 30 phút cho tinh dầu thấm đều. Dầu dừa sẽ giúp tóc bạn óng ả, suông mượt. Tinh dầu tràm trà diệt khuẩn trả lại cho bạn da đầu khỏe mạnh, sạch bụi bẩn bả nhờn. Đồng thời, hỗn hợp này cũng tạo nên một hương thơm tự nhiên vô cùng dễ chịu.

Mẹo 3: Nhỏ một lượng vừa đủ tinh dầu tràm vào chai dầu gội của bạn và trộn đều, dùng gội đầu thường xuyên. Cách này vô cùng tiện lợi cho những bạn bận rộn, không có nhiều thời gian để ủ tóc lâu.

Sử dụng tinh dầu tràm trà để làm đẹp không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Mỗi phái đẹp nên có sẵn cho mình một chai tinh dầu tràm trà trong tủ đồ làm đẹp cùng với những bí kíp làm đẹp đơn giản như vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang có tràn lan những sản phẩm tinh dầu tràm trà giả, bị pha trộn hương liệu. Tinh dầu hương liệu dễ khiến bạn chóng mặt, choáng đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần cũng như sức khỏe của bạn.


Mách nhỏ cho bạn: Ở Pure bán tinh dầu tràm 100% thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của bạn. Bởi vì bạn xứng đáng với những gì tốt nhất. Chúc các bạn luôn khỏe, đẹp và tràn đầy tự tin!

Tham khảo thêm chi tiết tại: https://bit.ly/2SH7ywu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Tin liên quan

Bình luận

top