Nhà máy gia công tinh dầu bưởi nguyên chất tại Tp. HCM

Tinh dầu bưởi nguyên chất là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng với những ưu điểm có lợi cho sức khỏe.

TINH DẦU THIÊN NHIÊN PURE – XƯỞNG SẢN XUẤT TINH DẦU BƯỞI TẠI TP. HCM

Tinh dầu bưởi nguyên chất là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng với những ưu điểm có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, điều mà mỗi khách hàng đều băn khoăn là vấn đề tìm kiếm sản phẩm chất lượng có mức giá hợp với túi tiền. Thấu hiểu được điều này, tinh dầu thiên nhiên Pure đã trở thành đơn vị chuyên sản xuất - phân phối sỉ lẻ các loại tinh dầu thiên nhiên nói chung và tinh dầu bưởi nguyên chất nói riêng với mức giá ổn định phù hợp với thị hiếu người dùng.

ƯU ĐIỂM CỦA XƯỞNG SẢN XUẤT TINH DẦU BƯỞI TẠI TP. HCM CỦA PURE
Giá bánh cạnh tranh: nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên từ các cửa hàng bán nước hoa quả, trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm không quan trung gian.
Chất lượng sản phẩm: Luôn được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường
Giao hàng – thanh toán: Linh hoạt và nhanh chóng, giao nhận tại chỗ, đảm bảo tiện lợi cho khách hàng
Chế độ bảo hành: Sẵn sàng đổi sản phẩm mới nếu bị lỗi
Uy tín: Đền bù 100 lần đối với sản phẩm giả
Khi mua sản phẩm tại xưởng sản xuất tinh dầu bưởi tại Tp. HCM của Pure, khách hàng được hưởng mức chiết khấu cao với đơn hàng lớn.



CÁC LOẠI TINH DẦU BƯỞI NGUYÊN CHẤT TẠI TINH DẦU THIÊN NHIÊN PURE
Giá của các sản phẩm tinh dầu bưởi nguyên chất tại đơn vị chúng tôi được phân theo dung lượng của mỗi chai. 

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh với các mức giá phù hợp nhất. Đừng quên mua nhiều sản phẩm để nhận được chiết khấu từ tinh dầu thiên nhiên Pure nhé!

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU BƯỞI NGUYÊN CHẤT
Cũng giống như những loại tinh dầu thiên nhiên khác, tinh dầu bưởi nguyên chất được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi (phần vỏ màu xanh chứa nhiều tinh dầu). Quả bưởi càng non thì càng chứa nhiều tinh dầu. Với những dưỡng chất đặt biệt tinh dầu bưởi có rất nhiều công dụng đặc biệt khiến bạn phải bất ngờ.

Dưỡng da sáng mịn và ngừa lão hóa: Tinh dầu bưởi có rất nhiều hàm lượng vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và chống sự oxy hóa, trẻ hóa làn da, đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, kể cả ánh nắng mặt trời.
Trị mụn trứng cá: Các vitamin A và C có chứa trong tinh dầu bưởi nguyên chất sẽ là sản phẩm làm đẹp lý tưởng trong việc chăm sóc và điều trị da bị mụn.
Trị rụng tóc và chăm sóc tóc: Nhờ các dưỡng chất của tinh dầu vỏ bưởi, giúp bạn trị gàu hiệu quả và làm tóc chắc khỏe, óng mượt.
Giải cảm: Nếu có dấu hiệu của cảm cúm, bạn có thể xông hơi mặt với công thức: tinh dầu bưởi + 5 giọt tinh dầu sả + 5 giọt tinh dầu hương nhu + 5 giọt tinh dầu khuynh diệp.
Massage giảm mỡ bụng: Đây là giảm pháp tuyệt vời cho các nàng đang muốn nuôi dưỡng vòng eo lý tưởng. Bạn có thể massage vùng bụng để đánh tan đi mỡ thừa. Phương pháp này sẽ hiệu quả hơn nếu như bạn có một chế độ ăn uống hợp lý.
Kháng khuẩn tự nhiên: tinh dầu bưởi giúp loại bỏ các loại vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể qua đường thức ăn, nước uống.
Giảm stress: Với hương thơm dịu nhẹ, xông tinh dầu nguyên chất, sẽ giúp bạn trở nên thoải mái, yêu đời hơn.
Công dụng khác: Tinh dầu bưởi còn có thể dùng để điều trị chứng đau đầu, lợi tiểu, giải độc,...



Sử dụng tinh dầu thiên nhiên trong cuộc sống hàng ngày không chỉ giúp bạn có được những phút giây thư giãn, mà còn là một phương thuốc hữu nghiệm với các chứng bệnh thường gặp. Nếu bạn yêu thích những món quà được chiết xuất từ thiên nhiên, đừng quên đồng hành cùng Tinh dầu thiên nhiên Pure nhé!

Ngoài tinh dầu bưởi, tại Pure còn có nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác như tinh dầu vỏ cam, chanh sả,... quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin xưởng sản xuất tinh dầu sả nguyên chất tại tphcm để biết thêm thông tin chi tiết.

Nếu có nhu cầu đặt gia công hoặc lấy sỉ hàng có sẵn thì bạn hãy liên hệ đến công ty để nhân viên tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé. 

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn. 
Địa chỉ nhà máy: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Phone: 0903.0123.15 
Email: sale@dautramconyeu.com
Dịch vụ của Pure: 
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm 
Hồ sơ chi tiết sản phẩm 
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ


Tin liên quan

Bình luận

top