Gia công tinh dầu tràm giá rẻ, hàng việt nam chất lượng cao

Hiện nay, với xu hướng sử dụng tinh dầu được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên đang được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường.

Được biết đến, sản phẩm tinh dầu tràm này ngày càng được thông dụng trong cuộc sống nên chúng tôi có nghiên cứu và nhận gia công các loại sản phẩm đa dạng từ thiên nhiên cho quý khách hàng.

Với quy trình gia công tinh dầu tràm: chúng tôi xây dựng một quy trình khép kín với sự liên kết chặt chẽ giữa các khâu với nhau tạo thành một hệ thống theo tiêu chuẩn CGMP từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, sản xuất tinh dầu tràm, chiết rót trong phòng sạch đảm bảo an toàn tối đa đến lúc đóng gói thành phẩm, kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất kho cũng như vận chuyển đến địa điểm khách hàng yêu cầu.

Giá cả khi gia công tinh dầu tràm 

Với giá cả gia công tinh dầu tràm bên chúng tôi luôn lấy giá cả phù hợp, đem đến cho khách hàng với mức giá rẻ nhất giá cạnh tranh thị trường, nên khách cứ yên tâm, bên chúng tôi sẽ đem lại nhiều lợi ích cũng như sự hài lòng của khách hàng khi đến với dịch vụ gia công bên chúng tôi.

Đối với một số doanh nghiệp mới khởi nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách tối đa nhất cho các bạn, giúp các bạn đem lại lợi nhuận và tăng khả năng kinh doanh hiệu quả hơn.



TẠI SAO chọn Pure để gửi gắm gia công sản phẩm của bạn?

Gia công trọn gói

Dịch vụ tận tình

Nhà xưởng máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất chuẩn hoá chất lượng cao

Đội ngũ nhiều kinh nghiệm sản xuất và tư vấn mỹ phẩm

Đảm bảo nguồn nguyên liệu theo yêu cầu, chất lượng

Chi phí gia công cực kỳ cạnh tranh

An toàn, uy tín, chất lượng

Với nhà xưởng máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất khép kín và dịch vụ tư vấn hậu mãi tận tình, giá cả cạnh tranh, Pure sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự yên tâm để gửi gắm sản phẩm của mình.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và khoẻ càng được đẩy lên cao hơn bao giờ hết nhưng cũng là ngành đòi hỏi nhiều đầu tư và mang tính cạnh tranh cao, do vậy khi bạn đặt gia công tinh dầu và mỹ phẩm bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều vốn đầu tư, thời gian và nhanh chóng tự xây dựng cho mình một thương hiệu tinh dầu và mỹ phẩm tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình thực hiện được mục tiêu, dự định, ước mơ, hoài bão mà không phải lo đầu tư xây dựng nhà xưởng, không phải lo mua sắm máy móc, trang thiết bị và một ê kíp công nhân sản xuất nhiều tốn kém.



Với đầy đủ kinh nghiệm lâu năm sản xuất và phân phối tinh dầu, Pure tự tin và cam kết mang lại cho bạn một mức giá gia công tinh dầu và mỹ phẩm hợp lý nhất, cũng như nhiều  tư vấn hỗ trợ như tư vấn hỗ trợ nhãn hiệu độc quyền, thiết kế, mã vạch, bao bì tư vấn kiểu dáng, mẫu mã, thủ tục kiểm định, công bố lưu hành và đảm bảo tất cả các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn của các trung tâm kiểm nghiệm theo quy định.

Đến với dịch vụ gia công tinh dầu và mỹ phẩm Pure, bạn có thể đặt trọn niềm tin và dành thời gian tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình, đưa ước mơ thương hiệu tinh dầu và mỹ phẩm độc quyền của bạn đến sớm nhất, giá cả cạnh tranh nhất tơi với người tiêu dùng.

Phone: 0903.0123.15  
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 
Dịch vụ của Pure:  
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm  
Hồ sơ chi tiết sản phẩm  
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ.


Tin liên quan

Bình luận

top