Lý do tại sao phải gội dầu bằng dầu gội thảo dược

Trong vài năm trở lại đây, thị trường sử dụng dầu gội đầu tự nhiên đã có sự gia tăng đáng kể. Tính đến năm 2018, thị trường đứng ở mức 1,1 tỷ đô la và dự kiến sẽ tăng 3,1% cho đến năm 2025.

Nghiên cứu cho thấy rằng thế hệ trẻ đang dẫn đầu khi sử dụng dầu gội tự nhiên, vì 40% trong số họ thích nó hơn bất kỳ loại nào khác.  Tuy nhiên, ngay cả đối với những người không thuộc thế hệ người trẻ tuổi này thì cũng có rất nhiều lý do tại sao mọi người nên cân nhắc chuyển sang dùng dầu gội tự nhiên. Dưới đây là một số lý do Milaganics đưa ra để giải thích tại sao bạn nên bắt đầu sử dụng dầu gội và dầu dưỡng tóc tự nhiên.


LÝ DO NÀO KHIẾN BẠN NÊN THAY ĐỔI CÁCH SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC

Những lý do rõ ràng để chuyển sang sử dụng dầu gội được làm từ các thành phần tự nhiên và hữu cơ phải liên quan đến sức khỏe cá nhân của bạn và môi trường sống. Chúng ta đều biết rằng các sản phẩm làm đẹp thông thường – dầu gội đầu hóa học cũng không ngoại lệ, dòng sản phẩm chăm sóc tóc này thường chứa một số thành phần đôi khi gây độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên, các công thức sản phẩm tự nhiên hoàn toàn có khả năng làm sạch tóc và da đầu mà không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời có thể bổ sung một số dưỡng chất giúp tăng cường các đặc tính tự nhiên của tóc mà không gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Cụ thể, chúng ta sẽ đề cập đến top 3 lý do nên sử dụng dầu gội đầu thiên nhiên cho mái tóc của bạn ngay dưới đây!

DẦU GỘI ĐẦU THIÊN NHIÊN GIÚP BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA BẠN

Một trong những lợi ích của dầu gội tự nhiên là bạn biết chính xác những gì bạn đang tiếp xúc với bản thân và gia đình của bạn. Ngoài các thành phần thân thiện với môi trường, việc chuyển sang dùng dầu gội tự nhiên có thể giúp da đầu và tóc của bạn trông khỏe mạnh hơn. Các thành phần dầu gội hóa học thông thường trên thị trường hiện nay có thể giúp loại bỏ bụi bẩn cho tóc, nhưng chúng cũng có thể lấy đi lượng dầu tự nhiên trên tóc và da đầu của bạn.

Ngoài ra, hiện nay tỷ lệ mắc bệnh ung thư đã tăng lên đáng kể. Mặc dù không có lý do kỳ lạ nào cho điều này, nhưng không thể phủ nhận rằng chúng ta đang tiếp xúc với chất gây ung thư ở mức độ chưa từng có trong lịch sử.

Hầu hết các loại dầu gội hóa học và dầu dưỡng tóc hóa học được làm từ các hợp chất phức tạp mà bạn có thể không biết chúng ảnh hưởng như thế nào đến cơ thể của bạn.

Chắc chắn, khi sử dụng mái tóc của bạn sẽ được làm sạch và mềm mượt nhưng về lâu dài nó thực sự ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Vì sức khỏe của bạn, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ thay đổi bằng cách sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe của bản thân và đóng góp cho xã hội.

DẦU GỘI ĐẦU TỰ NHIÊN TỐT CHO TÓC VÀ KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ

Dầu gội đầu tự nhiên như dầu gội Bưởi và dầu dưỡng tóc chứa các thành phần có lợi cho cơ thể của bạn. Do đó, ngay từ khi bắt đầu sử dụng, bạn có thể mong đợi sự thay đổi đáng kể về diện mạo, đặc biệt là trên mái tóc. Phần tốt nhất là bạn chắc chắn rằng những thay đổi bạn trải qua đều là từ quá trình tự nhiên. Ví dụ, dầu gội tự nhiên kích hoạt cơ thể bạn thực hiện các quá trình dẫn đến tóc chắc khỏe hơn. Mặt khác, dầu xả nhân tạo có hóa chất có thể làm khô da đầu và làm tổn thương bạn về lâu dài, đặc biệt là khi bạn bỏ sản phẩm.

Dầu gội tự nhiên thường chỉ được làm bằng nguyên liệu từ thiên nhiên. Điều này có nghĩa là cho dù bạn sử dụng bao nhiêu thì cũng sẽ không có tác động tiêu cực nào đến da hoặc tóc của bạn. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là sản phẩm không đạt được những gì bạn mong đợi.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG DẦU GỘI ĐẦU THIÊN NHIÊN?

Sự khác biệt chính mà bạn sẽ nhận thấy về dầu gội tự nhiên là nó không tạo bọt giống như cách mà dầu gội nhân tạo của bạn đã làm vì những chất tạo bọt không tồn tại. Điều này không có nghĩa là tóc bạn không sạch hoặc bạn cần sử dụng nhiều dầu gội hơn bình thường.

Sản phẩm do PURE Essential Oils sản xuất

Thay vào đó, thêm một chút nước sau khi bạn bắt đầu thoa dầu gội đầu tự nhiên có thể giúp tạo bọt. Bạn thậm chí có thể pha loãng trước bằng cách kết hợp nước và dầu gội đầu với nhau trong một chai dự phòng, giúp bạn dễ dàng sử dụng nhanh chóng.

Có thể mất vài ngày để da đầu điều chỉnh khi chuyển sang dùng dầu gội tự nhiên. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy tóc bết dầu và nặng hơn bình thường. Một mẹo quan trọng là bạn phải xả sạch tóc vì dầu gội còn sót lại có thể khiến tóc bạn nặng hơn.

Tuy nhiên, sau một vài lần gội, da đầu của bạn sẽ điều chỉnh và có thể bạn sẽ thấy kết cấu tóc của bạn cân bằng hơn và ít dầu hơn ở chân tóc và các ngọn tóc ẩm, tóc trở nên chắc khỏe hơn. Đồng thời, bạn có thể thử một vài loại dầu gội tự nhiên khác nhau cho đến khi tìm thấy loại dầu gội phù hợp với mình. Gợi ý danh cho bạn là các sản phẩm có thành phần là tinh dầu Bưởi như dầu gội Bưởi, kem ủ tóc Bưởi, dầu xả Bưởi… cực kì phù hợp cho lần thay đổi dầu gội của bạn.

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC VỚI DẦU GỘI ĐẦU THIÊN NHIÊN

Để tóc của bạn có thể phát triển khỏe mạnh, bạn cần biết cách chăm sóc da đầu phù hợp với các sản phẩm từ thiên nhiên. Cụ thể:

Đầu tiên là bạn không gội đầu thường xuyên.

Thứ hai vì dầu gội tự nhiên không chứa Sulfat sẽ không tạo bọt nhiều nên nhiều loại dầu có tác dụng tốt nhất nếu bạn gội đầu hai lần (lần thứ hai sẽ tạo bọt). Thông thường bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ sản phẩm mỗi lần. Đó thực sự là một nỗ lực nhỏ để có được kết quả tuyệt vời.
Thứ ba là chăm sóc da đầu: Có vẻ như mọi người đang nói về tác động thay đổi cuộc sống của tẩy tế bào chết và mát xa da đầu. Đây là những bước được cho là kích thích sự phát triển của tóc, cải thiện chất lượng tóc và chỉ đơn giản là tăng cường sức khỏe cho mái tóc của bạn. Hãy massage da đầu thường xuyên kết hợp cùng các liệu pháp spa da đầu với sản phẩm tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi dần dần.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DẦU GỘI ĐẦU THIÊN NHIÊN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm nào thực sự an toàn, không chứa hóa chất và thuần tự nhiên. Hãy tìm đến PURE ESSENTIAL OILS, là một thương hiệu mỹ phẩm lâu năm. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và có đẩy đủ giấy tờ pháp lý, đảm bảo được độ an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Tin liên quan

Bình luận

top