Gia công tinh dầu khuynh diệp uy tín, giá rẻ

Bạn chưa có kinh nghiệm hay kiến thức về sản xuất tinh dầu khuynh diệp và đang tìm kiếm một công ty gia công tinh dầu khuynh diệp trọn gói theo yêu cầu uy tín, chất lượng?

Bạn có kiến thức về tinh dầu khuynh diệp và thường xuyên sáng tạo ra các công thức sản phẩm cho riêng mình? Hay bạn mong muốn tạo ra dòng sản phẩm riêng nhưng lại thiếu vốn để gia công số lượng lớn? Bạn muốn đa dạng hóa các sản phẩm bạn kinh doanh, mở rộng thương hiệu phục vụ nhu cầu người tiêu dùng? Tất cả những thắc mắc đó hãy để Pure chúng tôi giúp đỡ bạn.

GIA CÔNG TINH DẦU KHUYNH DIỆP TRỌN GÓI 

Ngay khi nhận đơn hàng gia công tinh dầu khuynh diệp hay bất kỳ sản phẩm nào khác, đội ngũ kỹ sư Pure sẽ nhanh chóng tiến hành nghiên cứu công thức gia công phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. 



Tinh dầu khuynh diệp có nguồn gốc từ đâu?

Tinh dầu khuynh diệp hay còn được gọi với cái tên khác là tinh dầu bạch đàn được chiết xuất từ lá của cây bạch đàn. Phương pháp chiết xuất đem lại loại tinh dầu tốt nhất là sử dụng CO2, các phương pháp khác như chưng cất hơi nước thường không đem lại hiệu quả cao.

Bạch đàn thuộc họ Myrtaceae, có nguồn gốc từ Úc, Tasmania và các đảo gần đó. Có hơn 500 loài bạch đàn, nhưng tinh dầu của bạch đàn salicifolia và bạch đàn Eucalyptus globulus được cho là có nhiều tác dụng có lợi với sức khỏe nhất.

Tinh dầu khuynh diệp có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe, chẳng hạn như làm giảm nghẹt mũi, chống nhiễm trùng, kháng nấm…

Việc sử dụng tinh dầu để chăm sóc cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần đã được ưa chuộng qua nhiều thế kỷ cũng như nhiều nền y học khác nhau. Dĩ nhiên, không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà các chiết xuất thực vật mang đến, đặc biệt là tinh dầu khuynh diệp.



Ngoài việc cung cấp các gói gia công tinh dầu khuynh diệp độc quyền, trọn gói, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Pure còn cung cấp các gói gia công, bao gồm hàng trăm loại sản phẩm khác nhau. Đến với Pure, bạn còn được nhận các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dù bạn là khách hàng lâu năm hay lần đầu hợp tác. Chỉ cần nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Pure rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.

Phone: 0903.0123.15  
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 
Dịch vụ của Pure:  
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm  
Hồ sơ chi tiết sản phẩm  
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ.


Tin liên quan

Bình luận

top