Nhà máy gia công tinh dầu và mỹ phẩm thương hiệu độc quyền tại TP HCM

Chúng tôi nhận sản xuất các dòng mỹ phẩm theo yêu cầu và gia công tinh dầu và ​mỹ phẩm độc quyền giá rẻ dẫn đầu xu hướng trên thị trường tinh dầu và ​mỹ phẩm.

Chúng tôi nhận sản xuất các dòng tinh dầu và mỹ phẩm theo yêu cầu và gia công tinh dầu và mỹ phẩm độc quyền giá rẻ dẫn đầu xu hướng trên thị trường tinh dầu và mỹ phẩm, độc quyền thương hiệu có thể kể đến như:

Gia công các loại tinh dầu: cam, bưởi, sả, tràm trà...
Mỹ phẩm chuyên dụng cho spa:  sẹo, nám, dưỡng trắng
Gia công các sản phẩm làm sạch: sưa rửa mặt, tẩy trang...
Gia công mỹ phẩm phục hồi, dưỡng da
Gia công mỹ phẩm tóc: dầu gôi, dầu xả, kem xả,…
Và các dòng sản phẩm khác theo công thức và yêu cầu đặt riêng của khách hàng.

Tại sao bên nên chọn Pure là nơi gia công tinh dầu và mỹ phẩm thiên nhiên?
Chúng tôi luôn không ngừng phát triển, từng bước tạo dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh, để khẳng định vị thế của mình trong bức tranh gia công tinh dầu và mỹ phẩm trong nước nói chung và vươn xa hơn nữa trong tương lai.
Tạo dựng vị thế song song với tạo dựng niềm tin ở khách hàng. Để thực hiện được những điều đó chúng tôi không ngừng đầu tư vào:
Hệ thống nhà máy, nhà xưởng sản xuất, gia công tinh dầu và mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP với quy mô lớn, hiện đại.
Đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao.
Lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 
Quy trình gia công tinh dầu và mỹ phẩm khép kín, đảm bảo các điều kiện vệ sinh, đạt các chuẩn của Bộ Y Tế cũng như chất lượng sản phẩm.
Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.



Dịch vụ gia công sản xuất độc quyền, trọn gói cho bạn
Đa dạng các dịch vụ gia công và hỗ trợ về các mặt từ thiết kế, pháp lý và giải pháp kinh doanh tối ưu cho khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khách hàng và chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Tới với Pure là cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí tối đa nhất để sản phẩm của bạn tới được tay người tiêu dùng.

Dịch vụ gia công tinh dầu và mỹ phẩm đa dạng
Pure là công ty uy tín chuyên gia công tinh dầu và mỹ phẩm độc quyền tại TPHCM, nhận gia công mỹ phẩm độc quyền, chúng tôi chọn lựa nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm xây dựng thương hiệu cho riêng mình.
Ngoài ra, chúng tôi còn đem đến cho bạn những dịch vụ khác như thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, chai lọ, bao bì cho đến giấy công bố tinh dầu và mỹ phẩm sản xuất trong nước đều được cung cấp đầy đủ.

Số lượng bao nhiêu mới nhận gia công tinh dầu và mỹ phẩm?

Đây cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng lần đầu gia công đều quan tâm. Một số công ty khác đòi hỏi phải đặt số lượng lớn mới tiến hành gia công. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chi phí và vốn doanh nghiệp.
Hiểu được mối lo ngại đó, xưởng gia công tinh dầu và mỹ phẩm Pure cung cấp nhiều sự lựa chọn cho bạn từ số lượng ít tối thiểu là 5 kg đến gia công tinh dầu và mỹ phẩm handmade số lượng nhiều không giới hạn.
Nếu bạn chưa có vốn mạnh, đừng ngần ngại, Pure luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Từ tinh dầu và mỹ phẩm bình dân cho đến tinh dầu và mỹ phẩm cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Pure tự hào là gia công tinh dầu và mỹ phẩm uy tín, mang chất lượng sản phẩm tốt nhất dẫn đầu thị trường gia công đóng gói sản phẩm.

Cam kết nhà máy gia công tinh dầu và mỹ phẩm độc quyền – uy tín – chất lượng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, Pure tự hào là đơn vị gia công tinh dầu và mỹ phẩm độc quyền tại TPHCM chuyên điều chế và nhận gia công tinh dầu và mỹ phẩm cùng trang thiết bị hiện đại hướng theo tiêu chuẩn cGMP.

Pure không chỉ gia công tinh dầu và mỹ phẩm tại thị trường TPHCM mà Pure còn gia công tinh dầu và mỹ phẩm cả nước. Nhằm đáp ứng đủ nguồn cung cấp tinh dầu và mỹ phẩm ra thị trường

Pure ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cam kết cung cấp tinh dầu và mỹ phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Cam kết giá thành cạnh tranh, là đối tác tin cậy cùng chung tay phát triển những thương hiệu mỹ phẩm an toàn có nguồn gốc thiên nhiên đến với người dân khắp Việt Nam và các nước trên thế giới.


Với Pure, việc gia công tinh dầu và mỹ phẩm phải được kiểm tra nghiêm ngặt và thường xuyên. Từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến giai đoạn cuối cùng. Từ đó đảm bảo sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn chất lượng và đủ điều kiện được phép kinh doanh trên thị trường. Bên cạnh đó, Pure còn hỗ trợ tư vấn chiến lược để các bạn bán hàng hiệu quả.

Để biết thông tin chi tiết về quá trình hoạt động của nhà máy gia công tinh dầu và mỹ phẩm Pure, hãy vào trang web của chúng tôi PureOils.Vn hoặc qua hotline: 0903 015 315 để được tư vấn hoặc sắp xếp buổi hẹn đến tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế tại xưởng gia công của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn 
Phone: 0903.0123.15   
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 

Tin liên quan

Bình luận

top