Dịch vụ gia công dầu gội bồ kết uy tín tại PURE Essential Oils

Từ xa xưa chúng ta đã biết sử dụng bồ kết để chăm sóc cho chính mái tóc của mình. Trước đây các chị em thường đun nước với bồ kết và xử dụng nước đó để gội đầu, chăm sóc tóc của mình.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ đã có rất nhiều những sản phẩm dầu gội từ bồ kết tha hồ lựa chọn để chăm sóc cho mái tóc của mình. Mỗi khi chúng ta nhắc tới sản phẩm chăm sóc tóc thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới bồ kết. Một loại nguyên liệu thiên nhiên nổi bật để gội đầu khi chưa có sự xuất hiện của các dầu gội công nghiệp trước đây.

Hiện nay khi mà thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển và ngày càng có nhiều dòng sản phẩm dầu gội công nghiệp hiện nay. Thì hiện tại các chị em phụ nữ lại quay lại với những sản phẩm bồ kết để chăm sóc tóc mình. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công dầu gội bồ kết ra đời để phục vụ những nhu cầu đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn đơn vị nào thì hãy cùng Pure Essential Oils tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1.Dịch vụ gia công dầu gội bồ kết chất lượng  cao

1.1 Dầu gội bồ kết là gì?

Bồ kết là một dạng dược liệu quý trong tự nhiên. Bồ kết được ứng dụng nhiều trong việc chữa bệnh như: kháng khuẩn, các bệnh nấm ngoài da, kháng khuẩn,...

Chính vì thế bồ kết được ứng dụng nhiều trong việc điều chế dầu gội. Vừa lành tính, an toàn cho da, phù hợp với nhiều da nhạy cảm.

1.2 Công dụng của dầu gội bồ kết

Làm sạch da nhờn

Dầu gội bồ kết có tác dụng cân bằng các bã nhờn có trong tóc. Từ đó giúp da đầu trở nên thoáng khí tránh những tình trạng tóc bị bết. Từ đó giúp chị em cải thiện cảm giác khó chịu khi đi ngoài trời nắng.

Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc

Rụng tóc, một tình trạng khá nổi bật của chị em phụ nữ mỗi khi mùa khô về. Với những hợp chất Flavonoid chống oxi hóa có trong bồ kết từ đó giúp ngừa thoái hóa của các nang tóc và ức chế gốc tự do. Từ đó có thể giúp ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Duy trì tóc chắc khỏe, bóng mượt

Dầu gội bồ kết giúp tóc trở nên chắc khỏe, óng mượt. Tránh tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn, gãy ngọn. Giúp tóc trở nên chắc khỏe.

Ngăn ngừa gàu

Dầu gội bồ kết có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa những mầm bệnh ngoài da. Công dụng hiệu quả trong việc ngừa gàu, tiêu diệt các tế bào nấm, làm sạch da, loại bỏ tạp chất thừa trên da đầu.

2. Pure Essential Oils đơn vị gia công dầu gội  bồ kết uy tín

Pure Essential Oils tự hào là đơn vị gia công mỹ phẩm, dầu gội thiên nhiên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm gia công và làm việc với nhiều đối tác khác nhau. Nếu bạn có ý tưởng trong việc gia công dầu gội thiên nhiên, bồ kết hãy đến ngay với chúng tôi. Pure Essential có thể tự tin cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giúp bạn xây dựng thương hiệu riêng thu hút khách hàng hiệu quả. 

Lợi ích khi lựa chọn Pure Essential Oils

  • Chất lượng sản phẩm tốt: nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn lành tính, không hoá chất độc hại, phù hợp với mọi loại da dầu. Đồng thời, mọi sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất hay bán ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm định kỹ càng bởi các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao.

  • Thị trường khách hàng rộng lớn: với số lượng khách hàng như hiện nay chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ nhanh chóng trở thành một hot item được săn đón nồng nhiệt bởi vô vàn công dụng mà nó đem lại.

  • Dễ dàng bán kết hợp với các sản phẩm mỹ phẩm khác như dầu gội trị gàu, dầu gội tinh chất bưởi, dầu dưỡng tóc hay thậm chí là kem ủ tóc. Một chiến lược kinh tế cực kỳ hiệu quả.

  • Giá gia công dầu gội bồ kết cực kỳ hợp lý: tuỳ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng, Pure sẽ cung cấp những gói gia công hợp lý nhất. Hơn nữa, chúng tôi sở hữu nhà xưởng, hệ thống máy móc hiện đại theo chuẩn GMP, nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng và đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng giúp chi phí gia công tại Hazel rẻ hơn so với thị trường hiện tại.


Nếu bạn đang tìm một nơi gia công dầu gội bồ kết uy tín chất lượng, hãy đến ngay với Pure Essential Oils. Tại đây chúng tôi tự tin rằng là đối tác uy tín, chất lượng đối với quý khách. Hãy liên hệ chúng tôi ngay để nhận tư vấn sớm nhất.

ĐỊA CHỈ GIA CÔNG UY TÍN CHO MỌI ĐƠN VỊ - CÔNG TY CỔ PHẦN PURE GLOBAL:

Văn Phòng Giao Dịch: 243 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ nhà máy: Đường Quốc Lộ N2, Ấp 1, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An, Việt Nam.

Tel: 0903.0123.15 zalo/viber/ telegram

Email: vu.ceo@pureoils.vn

Chi tiết xem tại: https://pureoils.vn/dich-vu-gi...

Tin liên quan

Bình luận

top