Cách Khử Mùi Trong Nhà Hàng Bằng Hương Thơm Tinh Dầu

Một nhà hàng sang trọng không thể để tồn tại những mùi hôi khó chịu.

Bên cạnh công tác vệ sinh cẩn thận, bạn cũng nên xông tinh dầu để khử mùi và giúp không gian thêm mát mẻ, trong lành.

Với các nhà hàng ăn uống hay tổ chức tiệc cưới, sự kiện, có rất nhiều nguyên nhân gây ra mùi hôi như : khói thuốc, mồ hôi, thức ăn, dầu mỡ, điều hòa, mỹ phẩm, …Tất cả những mùi trên đều khó tránh khỏi và chúng sẽ tích tụ, hòa quyện vào nhau tạo thành một hỗn hợp mùi khó chịu khiến những thực khách cho dù dễ tính nhất cũng có cảm tình không tốt không gian nhà hàng của bạn.

Vẫn biết rằng: “Yếu tố chất lượng là điều quan trọng nhất. Nhưng những tác động về mặt thẩm mỹ có thể khiến yếu tố quan trọng đó trở thành điều hết sức bình thường. Bởi lẽ, chẳng ai muốn thưởng thức một món ăn ngon mà quyện những mùi hôi khó chịu ở đó”. Hơn nữa, mùi hôi có thể khiến cho thực khách nghi ngờ về khâu vệ sinh của nhà hàng, dẫn tới nghi ngại và ăn mất ngon. Chính bởi vậy, để đạt được nhiều thành công và trên hết là lợi nhuân, bạn cần có những biện pháp “khử mùi nhà hàng hiệu quả”.
BỘ SẢN PHẨM “TINH DẦU THIÊN NHIÊN VÀ ĐÈN XÔNG TINH DẦU” LÀ GIẢI PHÁP KHỬ MÙI HÔI TRONG NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

- Tinh dầu nguyên chất: Là loại sản phẩm tự nhiên, không hóa chất, an toàn với sức khỏe người dùng. Đa dạng hương thơm với các loại tinh dầu nguyên chất khác nhau có thể lựa chọn tùy thuộc theo thời tiết hoặc loại hình kinh doanh của nhà hàng.

Ví dụ như: Với mùa đông, một chút tinh dầu quế sẽ làm cho khách hàng cảm thấy ấm áp hơn. Hay với mùa hè, một chút tinh dầu sả chanh hoặc tinh dầu bạc hà làm không gian trở lên mát mẻ, xóa bỏ cái oi bức. Hoặc với những không gian lãng mạn, một chút hoa hồng rất hợp.

- Đèn xông tinh dầu: Đa dạng về chủng loại và hình dáng, từ những chiếc đèn tinh dầu bằng gốm dùng nến đến những chiếc đèn xông bằng thủy tinh, gỗ, pha lê dùng điện. Không chỉ có tác dụng xông tinh dầu, những chiếc đèn này có giá trị về mặt thẩm mỹ rất cao cho các nhà hàng.



- Máy xông tinh dầu: là phương pháp xông tinh dầu tiên tiến và tiện dụng hơn đèn xông tinh dầu. Máy có nhiều ưu điểm hơn đèn như khuếch tán tinh dầu mạnh hơn, tiết kiệm điện và tinh dầu hơn, dùng có nhiều tính năng hơn... Chi phí đầu tư máy xông tinh dầu ban đầu cao hơn đèn xông nhưng lại có nhiều ưu điểm nên hiện nay các nhà hàng cao cấp đều muốn chuyển qua sử dụng loại sản phẩm này.
 
NHỮNG TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU THIÊN NHIÊN VÀ ĐÈN XÔNG TINH DẦU TRONG NHÀ HÀNG:

• Làm sạch không khí, diệt vi khuẩn, khử mùi hôi tanh và mùi của các loại thức ăn khác.
• Khử mùi khói thuốc hiệu quả.
• Khử mùi hóa chất tẩy rửa trong quá trình dọn vệ sinh.
• Giữ cho không gian luôn thơm mát bằng nhiều mùi tinh dầu khác nhau.
• An toàn với sức khỏe con người.

Tin liên quan

Bình luận

top