Cách khử mùi thức ăn trong phòng máy lạnh

Sẽ thật khó chịu và ngột ngạt khi trong phòng bạn lại vương mùi thức ăn để lại, đặc biệt là trong phòng máy lạnh.

Để có thể khử mùi trong phòng máy lạnh thì những mẹo vặt khử mùi sau đây có thể giúp bạn loại bỏ mùi thức ăn xung quanh phòng một cách đơn giản nhưng lại hiệu quả, trả lại không khí trong lành, thoáng mát cho căn phòng của bạn. Nào cùng tìm hiểu nhé!

1. Lau dọn phòng thường xuyên để khử mùi thức ăn:
 
Làm sạch không khí trong phòng bằng việc lau dọn thường xuyên các vật dụng, đồ vật là cách tốt nhất để tránh thức ăn vương lại mùi hôi trong phòng của bạn. Bạn chỉ cần thường xuyên lau dọn sạch sàn nhà, bàn ghế, sofa, ... hoặc những nơi tiếp xúc trực tiếp thường xuyên nhiều với thức ăn là nơi bạn cần chú ý để vệ sinh sạch sẽ.




2. Sử dụng vỏ chanh, cam, bưởi để khử mùi thức ăn trong phòng:
 
Một cách đơn giản và tốt ít sức hơn để có thể loại bỏ mùi hôi thức ăn trong căn phòng của bạn chính là tận dụng những vỏ bỏ đi của chanh, cam, bưởi. Bằng cách đun sôi nước cùng với những nguyên liệu vỏ này và sau đó đặt nồi nước vào phòng để bay hơi. Một lúc sau căn phòng bạn sẽ giảm bớt mùi thức ăn và có được không khí tự nhiên, thoáng mát do vỏ cam, bưởi mang lại.


3. Sử dụng giấm ăn để loại bỏ mùi thức ăn:
 
Cách sử dụng giấm ăn cũng tương tự như cách sử dụng vỏ chanh, cam, bưởi. Bạn chỉ cần đun sôi giấm với nước và sau đó đặt vào phòng để bay hơi là có thể loại bỏ mùi thức ăn trong phòng một cách đơn giản. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sử dụng 1 miếng bánh mì và nhúng hỗn hợp này sau khi đun, sau đó đặt ở vị trí các góc phòng hoặc nơi có mùi hôi sẽ loại bỏ mùi đi một cách dễ dàng.


4. Dùng chai xịt khử mùi Bay để loại bỏ mùi thức ăn trong phòng máy lạnh:

Công dụng của tinh dầu khử mùi hôi Bay

Khử mùi hôi trong phòng khách, toilet, giày, ô tô..., có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. 

Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.




5. Khử mùi thức ăn trong phòng bằng nến thơm:
 
Nến thơm được hầu hết nhiều gia đình sử dụng vì hương thơm nhẹ nhàng từ nến mang lại, làm sạch không khí. Tuy nhiên cần chú ý đến diện tích trong phòng để có thể sử dụng số lượng nến thơm một cách phù hợp khi loại bỏ mùi thức ăn trong phòng. Ngoài ra nên hạn chế sử dụng nến thơm vào mùa hè vì thời tiết oi bức tạo cảm giác khó chịu hoặc những gia đình trong phòng không có điều hòa.


6. Cây cảnh giúp loại bỏ mùi thức ăn trong phòng máy lạnh:
 
Ngoài tác dụng trưng đẹp, làm cảnh thì cây cảnh cũng có tác dụng loại bỏ mùi hôi từ thức ăn trong phòng, làm sạch không khí như là cây lô hội, dương xỉ, sả,... Bạn chỉ cần đặt một chậu cây nhỏ trong phòng là có thể giảm bớt bùi một cách hữu hiệu, mang lại không gian tự nhiên cho căn phòng của bạn hơn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top