Cách khử mùi hôi từ giày mang lại

Thật chẳng vui vẻ chút nào khi đôi giày mà bạn mang đi lại mang một mùi hôi khó chịu

Thật chẳng vui vẻ chút nào khi đôi giày mà bạn mang đi lại mang một mùi hôi khó chịu nhưng bạn lại không biết cách xử lý như thế nào để có thể loại bỏ đi mùi hôi ấy ra khỏi đôi giày của mình. Bài viết sẽ chỉ cho bạn các cách để loại bỏ mùi hôi giày mà bạn đang gặp phải. Hãy đọc và áp dụng xem thử kết quả ra sao nhé!

Giặt sạch giày để khử mùi hôi
 
Cách làm sạch mùi hôi này khá tốn công sức nhưng bù lại sẽ khử mùi hôi triệt để từ giày mang lại. Tuy nhiên cách cơ bản này lại hơi khó với những bạn lười và không phải thường xuyên giặt giày sẽ tốt cho giày vì còn tùy thuộc vào chất liệu đôi giày mà bạn đang mang. Việc thường xuyên giặt giày giúp đôi giày bạn luôn mới, sạch sẽ và thơm tho mỗi khi mang bận nhưng có thể sẽ làm tổn hại đến chất liệu giày, khiến giày có thể bị hư do tiếp xúc trực tiếp với nước quá nhiều, đặt biệt là những đôi giày tây, giày da, ....




Sử dụng phấn rôm em bé để loại bỏ mùi hôi giày
 
Một cách khác để nhanh chóng loại bỏ mùi hôi từ giày chính là sử dụng phấn rôm em bé vì phấn rôm em bé rất thơm tuy nhiên chỉ có tác dụng lấn át mùi hôi trong trường hợp khẩn cấp mà bạn phải đi ra ngoài nhưng chưa kịp vệ sinh hay khử mùi hôi giày từ đêm hôm qua. Ngoài ra bạn cần lưu ý khi sử dụng phấn rôm vì có thể gây kích ứng da nếu da bạn quá nhạy cảm và không nên mang trong thời gian dài vì kèm theo tuyến mồ hôi từ chân tiết ra cùng với phấn rôm sẽ tạo cho bạn cảm giác khá khó chịu và đôi chút ẩm bít khí khi mang.


Sử dụng vỏ cam, chanh để khử mùi hôi giày
 
Bạn có thể tận dụng những vỏ cam, chanh vứt đi để loại bỏ mùi hôi giày một cách hiệu quả. Chỉ cần bỏ vào giày vài vỏ cam, chanh và sau đó để qua đêm. Sáng hôm sau đôi giày bạn đã dễ chịu nhiều hơn rồi đấy. Mùi hương tự nhiên từ vỏ cam, chanh sẽ đánh bay và loại bỏ mùi hôi từ giày, khiến cho giày bạn trở lại thoáng mát và không còn mùi hôi 


Sử dụng backing soda để loại bỏ mùi hôi giày
 
Cũng giống như phấn rôm em bé, bạn có thể sử dụng backing soda bằng cách rắc chúng vào trong giày để lấn át mùi hôi, và cách này cũng chỉ có tác dụng tương tự như phấn rôm mang lại tuy nhiên backing soda ít được bán tại Việt Nam và bạn cần biết chỗ để mua mới có thể sử dụng được.

Sử dụng chai xịt khử mùi hôi Bay

Công dụng của tinh dầu khử mùi hôi Bay

Khử mùi hôi trong phòng khách, toilet, giày, ô tô..., có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. 

Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.



Sử dụng trà khô để giảm bớt mùi hôi từ giày

Tương tự như bột(hạt) café thì trà khô cũng có công dụng loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ giày. Cách xử lý cũng tương tự, bạn chỉ cần đặt trà khô vào bịch, túi giấy nhỏ và sau đó đặt vào giày để qua đêm. Trà khô có tác dụng hút ẩm cực tốt do đó sẽ làm giảm bớt mùi hôi từ giày, mang lại sự thoáng khí cho đôi giày của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại trà khô khác như vd trà atiso, trà sâm dứa,… đều là những loại trà rất thơm và sẽ rất hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi giày.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top