Cách khử mùi hôi trong phòng kín an toàn

Cách khử mùi hôi trong phòng kín an toàn bằng sản phẩm khử mùi hôi chuyên dụng trong phòng

Một số không gian phòng kín như phòng làm việc, phòng khách sạn, nhà nghỉ hay phòng karaoke… Vì là phòng kín nên không khí bên ngoài và bên trong phòng không được lưu thông thường xuyên, các phòng kín này rất dễ bị ám mùi, và vi khuẩn tấn công.

Dễ thấy nhất là vào mùa mưa phòng kín thường xuất hiện mùi ẩm mốc rất khó chịu, hay có vị khách nào hút thuốc lá thì chắc chắn mùi thuốc lá sẽ ám trong phòng rất khó xử lý. Mặc dầu đã tìm nhiều phương pháp khác nhau như áp dụng các mẹo vặt khử mùi hôi, hay sử dụng các sản phẩm với thành phần hóa chất để khử mùi hôi nhưng vẫn không mang lại hiệu quả tuyệt đối mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như tiếp xúc quá nhiều với những hóa chất khử mùi.



Vậy làm cách nào để loại bỏ mùi hôi trong phòng kín một cách hiệu quả lâu dài và an toàn? Bài viết hôm nay Pure xin được chia sẻ đến bạn cách khử mùi hôi trong phòng kín an toàn.


Một số mẹo khử mùi hôi trong phòng kín mang lại hiệu quả tích cực
 

Bạn có thể sử dụng một đến hai củ hành tây tươi sau đó hãy cắt đôi chúng ra, đặt ở góc phòng qua đêm. Ngay hôm sau bạn sẽ cảm nhận được mùi hôi được giảm đi một cách đáng kể.

Bạn có thể sử dụng một ít hạt cà phê, sau đó rang chúng trên chảo nhưng không quá cháy, tiếp theo hãy tán nhỏ những hạt cà phê rang rồi mang đặt ở góc phòng sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi.

Ngoài 2 mẹo trên thì mẹo sử dụng vỏ chanh, cam, quýt để ở một góc phòng cũng có thể phần nào làm giảm mùi hôi trong phòng kín.
Cách khử mùi hôi trong phòng kín hiệu quả và an toàn bằng sản phẩm khử mùi chuyên dụng.
 

Mẹo vặt khử mùi hôi trong phòng kín chỉ có thể giúp bạn khử được phần nào đó của mùi hôi, nhưng quá trình khử mùi hôi của những mẹo vặt lại không kéo dài. Và đây chỉ là những giải pháp khử mùi “chữa cháy” tạm thời. Để khử mùi hôi trong phòng kín an toàn và hiệu quả bạn cần áp dụng giải pháp:

Khử mùi hôi phòng kín, loại bỏ ẩm mốc bằng tinh dầu khử mùi hôi Bay

Bạn chỉ cần xịt một vài hơi vào nơi cần khử mùi sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ các mùi hôi như: thuốc lá, mùi thực phẩm, mùi cơ thể, mùi vật nuôi, mùi sinh ra khi nấu ăn, mùi sơn và mùi ẩm mốc…



Tinh dầu khử mùi hôi Bay giúp khử mùi tự nhiên, không độc hại. Là một sản phẩm xanh được công nhận an toàn  nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm khử mùi hôi phòng này mà không lo ngại về vấn đề sức khỏe.

Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. 

Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top