Các công dụng của tinh dầu sả chanh mà ít người biết

Trong cuộc sống của chúng ta hiện nay thì tinh dầu thiên nhiên đóng một vai trò rất quan trọng bởi nó có thể mang đến rất nhiều những lợi ích cho con người

Khi sử dụng tinh dầu thiên nhiên thì con người sẽ cảm thấy rất thoải mái khi mà đây là những dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và không có chứa các chất bảo quản. Tuy nhiên theo như Pure được biết thì hiện nay tinh dầu thiên nhiên cũng có rất nhiều các dòng sản phẩm kém chất lượng, chính vì thế khi các bạn mua tinh dầu thiên nhiên thì cũng nên cẩn trọng để tránh mua phải các mặt hàng kém chất lượng. Chúng tôi khuyến cáo các bạn khi mua sản phẩm thì nên mua tại các cửa hàng uy tín, tránh mua các sản phẩm từ những công ty hay cửa hàng nhỏ lẻ để đảm bảo an toàn nhất.



Tinh dầu sả chanh là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng
 
Hiện nay thì tinh dầu thiên nhiên đang có rất nhiều các loại sản phẩm với nhiều các công dụng khác nhau, tuy nhiên trong số rất nhiều các dòng sản phẩm đó thì cũng sẽ nổi bật nên một số các sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu như nhắc đến dòng sản phẩm tinh dầu được nhiều người ưa chuộng nhất thì phải kể đến các dòng sản phẩm tinh dầu sả chanh khi mà nó vừa có tác dụng chữa bệnh, vừa có công dụng làm đẹp lại rất an toàn khi sử dụng. Hôm nay các bạn hãy cùng Pure tìm hiểu về 3 công dụng lớn nhất của tinh dầu sả chanh để hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé.


3 công dụng lớn nhất của tinh dầu sả chanh với con người


 1. Thuốc diệt bọ chét, đuổi côn trùng tự nhiên

Với hàm lượng Citral và Geraniol cao là hai thành phần chính trong sả chanh (Hai hợp chất có khả năng xua đuổi côn trùng) nên tinh dầu sả chanh được biết đến với công dụng đuổi muỗi, kiến. Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng xua đuổi côn trùng của tinh dầu sả chanh cũng như tinh dầu sả.
2. Tinh dầu khử mùi tự nhiên

Để khử mùi trong một không gian nào đó, chúng ta chỉ cần sử dụng tinh chất từ sả cùng với đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu, các loại thiết bị này sẽ giúp các hạt tinh dầu lan tỏa mọi ngóc ngách để tạo ra mùi thơm, làm sạch không khí, diệt khuẩn và đánh bay mùi hôi khó chịu.



3. Giải độc

Ở nhiều quốc gia trong đó có các nước ở Châu Phi và Nam Mỹ thường dùng tinh dầu sả để pha trà. Nó được biết đến với khả năng giải độc cho đường tiêu hóa, gan, thận và tuyến tụy. Có được tác dụng này là nhờ tinh dầu sả có tính lợi tiểu. Nó giúp đào thải các chất độc hại qua nước tiểu. Để có được lợi ích này bạn hãy cho 1-3 giọt tinh dầu sả vào ấm trà trước khi uống vào mỗi buổi sáng.
 
Ngoài ra thì tinh dầu sả chanh Pure còn có rất nhiều các công dụng nổi bật khác nhau như giúp giảm stress và căng thẳng, giúp giảm tăng cường hệ miễn dịch... rất có ích cho người sử dụng. Vì thế nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này hoặc một số các dòng snar phẩm tinh dầu thiên nhiên khác thì hãy đến với công ty chúng tôi, với những dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng cao chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Tin liên quan

Bình luận

top