Tinh dầu khử mùi hiệu quả

Tinh dầu khử mùi là tinh dầu nguyên chất được chiết xuất hoàn từ các loại cây cỏ trong tự nhiên, có tác dụng khử mùi mạnh mẽ

Tinh dầu khử mùi là tinh dầu nguyên chất được chiết xuất hoàn từ các loại cây cỏ trong tự nhiên, có tác dụng khử mùi mạnh mẽ, đánh bay đi mùi hôi khó chịu đã tích lũy trong nhà do ẩm mốc, vật nuôi, mùi cơ thể hay trong nhà bếp  sản sinh ra mùi hôi do sự tích lũy của mùi thức ăn, hoặc trên ô tô như mùi khói thuốc lá, mùi cơ thể …ngoài ra đây cũng là giải pháp khử mùi hôi, tạo mùi thơm cho các hội trường, khách sạn, nhà hàng, hoặc dùng cho các buổi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, văn hóa … tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người tham dự

Tinh dầu khử mùi đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng làm sạch mùi, bên cạnh đó tinh dầu nguyên chất còn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, thanh lọc không khí giúp cho bầu không khí trở nên trong lành hơn, ngoài ra sử dụng tinh dầu nguyên chất để khừ mùi còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe cho những thành viên trong gia đình hoặc những người sử dụng nhưng để làm được điều này chúng cần phải biết cách sử dụng tinh dầu đúng cách mới giúp phát huy hết được công dụng của tinh dầu. Sau đây là một số loại tinh dầu nguyên chất có tác dụng khử mùi rất hiệu quả và thường được sử dụng trong đời sống hàng ngày.



Tinh dầu khử mùi tràm gió
Tinh dầu khử mùi tràm gió nguyên chất được chiết xuất hoàn toàn từ cây tràm gió hay còn được gọi là cây tràm hoang, có tác dụng rất mạnh mẽ trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình như việc trị ho, trị cảm cúm, hạ sốt, đầy hơi, đau nhức mỏi xương khớp … cho trẻ sơ sinh, người lớn tuổi và đây cũng là cách khử mùi hôi trong phòng. Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, ức chế virus, thanh lọc không khí … những loại nấm mốc, mùi cơ thể … sẽ được tinh dầu tràm nguyên chất khử và thanh lọc một cách hiệu quả.
Tinh dầu tràm gió thích hợp sử dụng trong phòng ngủ vì nó vừa có khả năng khử mùi nhưng vẫn có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp cho hệ thống hô hấp được thông thoáng sạch sẽ hơn.


Tinh dầu khử mùi sả chanh
Sả chanh là loại tinh dầu khử mùi được sử dụng rất phổ biến bởi tính thông dụng của nó cũng như khả năng khù mui rất hiệu quả của nó đem lại. Tinh dầu sả chanh với mùi thơm nhẹ nhàng, có khả năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe, vì thế nó tinh dầu khử sả chanh thường được sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và trên cả xe ô tô.
Tinh dầu khử mùi sả chanh ngoài tính năng khử mùi hôi tuyệt vời thì bên cạnh đó nó còn có khả năng giúp cho cơ thể được thư giãn, giảm đau nhức cơ thể, giúp cơ thể bình tĩnh và cân bằng. Tinh dầu sả chanh thường được sử dụng tại các nơi như spa, thẩm mỹ viện hoặc tại các nơi massage thư giãn.



Tinh dầu khử mùi hôi Bay
Công dụng của tinh dầu khử mùi hôi Bay

Khử mùi hôi trong phòng khách, toalet, giày, ô tô, có thể dùng trực tiếp lên các bề mặt và đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Ngoài ra, tinh dầu khử mùi hôi Bay còn có khả năng đuổi các loại côn trùng như kiến, gián, chuột,.., có tác dụng kháng khuẩn, chống ẩm mốc. Tinh dầu còn được chứng minh là có thể làm tăng sóng beta trong não, từ đó đạt hiệu quả thư giãn và nó cũng có công dụng làm giảm khả năng trầm cảm và cải thiện tích cực khả năng nhận thức của con người.

Tinh dầu thường được ví như nhựa sống của cây, tinh dầu khử mùi hôi Bay cũng vậy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất 100%, đây đúng là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Các thành phần chính của tinh dầu khử mùi hôi Bay:

Cồn gạo, Tinh dầu Cam, Tinh dầu Tràm, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Sả Chanh, Hydrosol.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top